Màn hơn thua không hồi kết của Starbucks và Chagee tại Trung Quốc
Không chỉ so kè về thương hiệu, thức uống, Chagee (Bá Vương Trà Cơ) còn tìm cách "thâu tóm" nhân sự bên đối thủ.
1.428 kết quả phù hợp
Màn hơn thua không hồi kết của Starbucks và Chagee tại Trung Quốc
Không chỉ so kè về thương hiệu, thức uống, Chagee (Bá Vương Trà Cơ) còn tìm cách "thâu tóm" nhân sự bên đối thủ.
Sân pickleball 'mọc như nấm' ở Thảo Điền
Để tranh giành "miếng bánh" pickleball, các chủ sân ở TP Thủ Đức (TP.HCM) bước vào cuộc đua đầu tư cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ để thu hút người chơi.
Món chè tên 'phân gà' ở TP.HCM
Món chè vốn là đặc sản của người Hoa bất ngờ trở nên nổi tiếng, thu hút thực khách gần xa bởi sở hữu hương vị độc đáo cùng tên gọi 'bốc mùi', khó nghe.
Ngôn ngữ cà phê - ngôn ngữ của cuộc sống
Cà phê có chức năng như một loại ngôn ngữ giúp con người giao tiếp, kết nối xã hội và thúc đẩy ngôn ngữ nhân loại ngày càng phát triển.
Sự thật sau món cà phê nước mắm đang 'hot' mạng xã hội
Cà phê mắm đang là món đồ uống thu hút sự quan tâm trong giới trẻ bởi sự mới lạ, độc đáo. Tuy nhiên, thực tế cà phê nước mắm là món đồ uống có tuổi đời "thâm niên" tại Việt Nam.
Tìm người yêu, hẹn hò ở sân pickleball TP.HCM
Đón sóng pickleball, các đôi ra sân để vừa chơi thể thao vừa gắn kết tình cảm. Trong khi đó, người chơi độc thân mong muốn tìm kiếm nửa kia tại đây.
'Mona Lisa Trung Quốc' giá 11,4 triệu USD, sống động đến kinh ngạc
Họa sĩ Lãnh Quân khẳng định bất kỳ ai tận mắt nhìn thấy những bức tranh của mình sẽ không bị "lừa".
Chủ shop đồ tập pickleball: 'Tôi không bán trang phục hở hang'
Các hãng trang thiết bị thể thao được hưởng lợi từ "làn sóng" pickleball. Phần lớn tập trung vào đồ tập chất liệu thoải mái, thiết kế ấn tượng, thay vì chú trọng kiểu dáng gợi cảm.
Trên mạng xã hội, người trẻ, đặc biệt là Gen Z, thường bị gán mác "bông tuyết" do bị cho là quá nhạy cảm và dễ tổn thương.
Nho Nhật đắt nhất thế giới về Việt Nam giá 12 triệu đồng/kg
Giữa thời điểm nho sữa “quý tộc” Trung Quốc giá rẻ bèo đổ bộ, nhiều người vẫn "xếp hàng", đặt cọc để chờ mua một loại nho Nhật Bản được mệnh danh đắt nhất thế giới.
Cà phê và hàng quán cà phê thúc đẩy ngôn ngữ học phát triển sâu rộng
Cà phê và hàng quán cà phê là nguồn năng lượng và môi trường lý tưởng, thúc đẩy các nhà tri thức khám phá bản chất của ngôn ngữ và phát triển các học thuyết ngôn ngữ học nền tảng.
Có thể nói, Phớt tỉnh Ăng-lê / Phớt Ăng-lê là cách sử dụng độc đáo, tinh tế, khéo léo.
Bất ngờ về loại bí ngô hạt dẻ giá đắt đỏ đang gây sốt 'chợ mạng'
Loại bí ngô thơm mùi hạt dẻ đang gây sốt "chợ mạng" với giá đắt đỏ. Thế nhưng, sự thật về loại bí này lại ít ai biết.
Lọ hít mũi Thái Lan của Lisa gây sốt ở Việt Nam
Được Lisa lăng xê và VĐV Thái Lan sử dụng ở Olympic 2024, lọ hít mũi thảo mộc đến từ xứ Chùa vàng tạo thành cơn sốt, trở thành vật bất ly thân của nhiều người trẻ Việt.
Thái VG 'loạn nhịp' khi lần đầu lái go-kart, cưỡi ngựa tại TP.HCM
Lần đầu tiên rapper Thái VG cùng gia đình tham gia các hoạt động giải trí cảm giác mạnh ngay tại TP.HCM. Anh ấn tượng với đường đua go-kart dài nhất Đông Nam Á cùng bộ môn cưỡi ngựa.
Hiểu nhầm về chè đậu đỏ trong ngày Thất Tịch
Ngày 7/7 âm lịch, người trẻ độc thân thường mách nhau ăn chè đậu đỏ đế "thoát ế". Song thực tế, đậu đỏ chúng ta thường ăn không liên quan đến ngày Thất Tịch.
Chỉ vài năm, Trung Quốc đã biến loại quả 'quý tộc' thành hàng giá bèo
Được chuyên gia người Nhật chỉ dẫn, Trung Quốc đã trồng thành công loại nho sữa nổi tiếng thế giới. Sau vài năm mở rộng diện tích trồng, loại nho "quý tộc" này đã thành hàng giá bèo ở chợ Việt.
Túi khí và dây an toàn bảo vệ người ngồi trong ôtô thế nào?
Ngoài bộ khung xe chắc chắn, túi khí và dây đai an toàn là các trang bị nhằm bảo vệ cho người ngồi trong ôtô khi xảy ra va chạm.
Độc giả Việt chịu chi sưu tầm truyện tranh
Manga có bản quyền, chất lượng dịch thuật, in ấn tốt là những lý do độc giả vẫn chịu chi để cầm truyện giấy trên tay và xếp lên tủ sưu tầm.
Truyện tranh Việt học gì ở cách phân loại, phát hành manga của Nhật?
Với thế hệ họa sĩ Việt chịu ảnh hưởng của manga đang dần định hình phong cách riêng, xuất bản truyện tranh Việt cũng có thể tham khảo từ cách phát hành, quảng bá manga của Nhật.