Mua xe điện, người Mỹ thích SUV cỡ nhỏ
SUV thuần điện cỡ nhỏ chiếm hơn 40% thị phần tại Mỹ. Bán tải thuần điện chỉ đóng góp dưới 4% doanh số.
17.680 kết quả phù hợp
Mua xe điện, người Mỹ thích SUV cỡ nhỏ
SUV thuần điện cỡ nhỏ chiếm hơn 40% thị phần tại Mỹ. Bán tải thuần điện chỉ đóng góp dưới 4% doanh số.
Doanh thu Vietjet đạt 51.769 tỷ đồng 9 tháng đầu năm
Khai thác ổn định thị trường trong nước, đẩy mạnh mở rộng mạng bay quốc tế, đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, Vietjet ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực 9 tháng đầu năm.
Subaru Crosstrek cạnh tranh ra sao với giá bán trên 1 tỷ đồng
Subaru Crosstrek là mẫu xe mới nhất gia nhập phân khúc sôi động bậc nhất thị trường ôtô Việt Nam. Động cơ hybrid cùng công nghệ an toàn là điểm cộng, nhưng giá bán cao sẽ là trở ngại của Crosstrek.
Phát biểu của Thủ tướng tại Hội nghị Sáng kiến đầu tư tương lai lần 8
Ngày 30/10, tại Thủ đô Riyadh, Saudi Arabia, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dự Hội nghị Sáng kiến đầu tư tương lai lần thứ 8 (FII8) và có bài phát biểu quan trọng tại hội nghị.
Chuyện gì đang xảy ra với Sony
Firewalk Studios, đội ngũ phát triển đứng sau tựa game bắn súng khoa học viễn tưởng Concord đã bị ban lãnh đạo Sony giải thể cùng với một nhà phát triển game di động khác.
Chủ thương hiệu bánh Oreo thu hơn 9,2 tỷ USD quý III
Mondelez International đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận quý III cao vượt dự báo của giới chuyên gia. Nỗ lực đa dạng hóa thị trường quốc tế đã thúc đẩy doanh số công ty.
Lợi nhuận sau thuế quý III của Vingroup đạt 2.015 tỷ đồng, là quý mang về lợi nhuận cao nhất cho tập đoàn của ông Phạm Nhật Vượng trong 5 năm gần nhất.
Công ty mẹ Google lãi hơn 26 tỷ USD
“Gã khổng lồ” công nghệ Mỹ đã vượt qua kỳ vọng của Phố Wall với mức tăng trưởng lợi nhuận quý lên đến 34%.
Hóa giải 'nghịch lý' trong tiếp cận vốn tín dụng nông nghiệp
Theo số liệu từ Ngân hàng Nhà nước, tính đến cuối năm 2023, tín dụng toàn nền kinh tế tăng 13,71% so với cùng kỳ. Xét theo khối ngành kinh tế, dư nợ nông, lâm, thủy sản tăng 6,95%.
Louis Vuitton phân biệt đối xử với khách Trung Quốc
Một khách hàng Trung Quốc tốn 2.400 NDT để sửa quai túi xách tại cửa hàng Louis Vuitton Trung Quốc, nhưng lại nhận được thông báo sửa chữa miễn phí ở châu Âu.
Ford Ranger sẽ có phiên bản thuần điện?
Mẫu bán tải cỡ trung sắp ra mắt của Ford sẽ xây dựng trên nền tảng mới, phạm vi hoạt động tốt hơn cùng giá bán phải chăng hơn.
Thế Giới Di Động ngừng cắt giảm nhân sự, doanh thu cao nhất 3 năm
Với kết quả kinh doanh tăng trưởng tích cực, tập đoàn bán lẻ của Chủ tịch Nguyễn Đức Tài đã hoàn thành gần 80% mục tiêu doanh thu và vượt 20% chỉ tiêu lợi nhuận của năm 2024.
Châu Âu chính thức tăng thuế với xe điện Trung Quốc
Trung Quốc phản ứng mạnh mẽ khi liên minh châu Âu (EU) chính thức thông qua việc áp thuế lên tới 45,3% đối với xe điện nhập khẩu được sản xuất tại Trung Quốc.
Vinhomes lãi thêm gần 9.000 tỷ đồng quý III
Việc bàn giao nhà tại dự án Vinhomes Ocean Park 2-3 và Vinhomes Royal Island đã giúp Vinhomes ghi nhận hơn 33.300 tỷ đồng doanh thu và gần 9.000 tỷ đồng lãi sau thuế quý III.
Siêu xe điện Xiaomi SU7 Ultra chốt giá, cạnh tranh Porsche Taycan
Xiaomi đã nhận cọc dành cho siêu xe thuần điện SU7 Ultra, dự kiến giao xe từ tháng 3 năm sau.
Khát vọng vươn ra thế giới của văn chương Việt
Nobel cho Han Kang và hành trình xuất khẩu văn học của Hàn Quốc gợi nhiều suy ngẫm về việc nuôi dưỡng, tạo điều kiện sáng tác cho tác giả và chọn lựa, quảng bá tác phẩm ra nước ngoài.
Doanh thu Pfizer tăng vọt nhờ vaccine và thuốc điều trị Covid
Ngày 29/10, hãng dược Pfizer của Mỹ công bố doanh thu quý III đạt 17,7 tỷ USD, tăng 31% so với cùng kỳ năm trước, nhờ tăng doanh số từ thuốc điều trị Covid và các bệnh ung thư.
Euro NCAP đánh giá thấp hệ thống hỗ trợ người lái của BYD Atto 3
Trong bài kiểm tra, hệ thống hỗ trợ người lái của Atto 3 không đạt điểm nào, khiến mẫu xe rơi vào nhóm "không được khuyến khích mua".
Masan Consumer đạt biên lợi nhuận 46,8% trong quý III
Quý III/2024, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận 2 chữ số.
Adidas làm ăn khởi sắc ở Trung Quốc
Doanh số quý III của Adidas đã tăng 9% lên 1,02 tỷ USD tại Trung Quốc, trái ngược với không ít doanh nghiệp khác đang phải vật lộn với nhu cầu tiêu dùng yếu tại quốc gia tỷ dân.