Vỏ bọc hào nhoáng của vợ chồng Mailisa
Trong khi hình ảnh giàu có được lan tỏa, sản phẩm kém chất lượng vẫn âm thầm được tiêu thụ với tốc độ chóng mặt, mang về doanh thu khổng lồ cho vợ chồng Mailisa.
167 kết quả phù hợp
Trong khi hình ảnh giàu có được lan tỏa, sản phẩm kém chất lượng vẫn âm thầm được tiêu thụ với tốc độ chóng mặt, mang về doanh thu khổng lồ cho vợ chồng Mailisa.
Nhiều ngôi nhà được xây dựng nhằm gây ấn tượng, số khác lại đơn thuần để chở che. Song, bất cứ ngôi nhà nào tồn tại cũng mang nét đặc trưng và phong cách sống riêng của gia chủ.
Tầng lớp trung lưu và thượng lưu Trung Quốc ồ ạt sang Nhật Bản, chi mạnh tay cho hàng hiệu, ẩm thực và các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe.
Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.
Nhiều mẹ bỉm sẵn sàng bỏ ra vài trăm triệu đồng để tận hưởng các dịch vụ chăm sóc như “bà hoàng” sau sinh.
Tại Mỹ, hình xăm mini nay không còn gắn với hình ảnh nổi loạn, mà được nhìn nhận như một phụ kiện vĩnh viễn, đồng thời cho thấy người sở hữu đủ khả năng chi trả cho thú chơi này.
Năm 2021, Lê Công Tuấn vay 1,8 tỷ mua căn hộ chung cư 79 m2 ở quận 8 (cũ). Tháng 5 năm nay, anh vay thêm 3,8 tỷ tậu nhà đất 6,2 tỷ tại phường Gò Vấp, TP.HCM.
Nhận voucher mỗi ngày và an tâm khi mua đồ gấp nhờ mã miễn phí vận chuyển siêu tốc, người dùng ShopeeVIP tiếp tục đăng ký gói để tối ưu chi phí, thời gian và trải nghiệm mua sắm.
Shinsuke Sakimoto, CEO Valuence Japan, công khai là người đã xuống tiền mua chiếc túi Hermès Birkin 10 triệu USD.
Trong một mùa hè đầy tham vọng, Real Madrid chi hơn 200 triệu euro để tái thiết đội hình.
Một mùa giải lịch sử khép lại theo cách ít ai ngờ tới. PSG, sau 65 trận đấu căng thẳng kéo dài suốt gần một năm, ngã ngựa 0-3 trước Chelsea trong trận chung kết FIFA Club World Cup trên đất Mỹ.
Không cần phô trương, đại sứ thương hiệu Vertu tại Việt Nam vẫn thể hiện được tinh thần "quiet luxury" trong bộ ảnh mới.
Trước những phản ứng tiêu cực từ cộng đồng fan "Doraemon", đại diện đơn vị phát hành phim tại Việt Nam lên tiếng xin lỗi.
CEO Meta tiếp tục khẳng định thú chơi đồng hồ xa xỉ khi xuất hiện với 2 cỗ máy xa xỉ từ thương hiệu F.P. Journe ở sự kiện "Oscar của giới khoa học" và trong video mới nhất.
Hành động xoá tên Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên từ phía Dior cho thấy tính chất nghiêm trọng của sự việc liên quan đến pháp lý mà nàng hậu vướng phải.
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Oppo Reno13 Pro 5G chinh phục người dùng cá tính, mê sáng tạo với thiết kế thời thượng, bộ công cụ AI tiếng Việt và tính năng chụp ảnh dưới nước.
Người tiêu dùng Trung Quốc đang chuyển sang mua hàng hiệu cũ để tiết kiệm chi phí và đầu tư vào sản phẩm giữ giá trị trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Gen Z xem đồng hồ xa xỉ như kênh đầu tư tiềm năng thay thế bất động sản, buộc các thương hiệu phải đổi mới để chinh phục thế hệ khách hàng sành điệu này.
Hãng xa xỉ Thụy Sĩ được dự đoán sẽ soán ngôi "ông hoàng doanh số" của Apple, bất chấp việc "nhà Táo" bán được tới 37 triệu chiếc đồng hồ thông minh năm qua.