Hàng tiêu dùng Việt mở rộng hiện diện tại hệ thống bán lẻ Costco
Tháng 10 vừa qua, sản phẩm Chin-su và Nam Ngư chính thức có mặt tại hệ thống Costco (Mỹ, Hàn Quốc) và Woolworths (Australia) - những kênh bán lẻ hàng đầu thế giới.
67 kết quả phù hợp
Tháng 10 vừa qua, sản phẩm Chin-su và Nam Ngư chính thức có mặt tại hệ thống Costco (Mỹ, Hàn Quốc) và Woolworths (Australia) - những kênh bán lẻ hàng đầu thế giới.
Masan Consumer nộp hồ sơ đăng ký niêm yết hơn 1 tỷ cổ phiếu trên HoSE.
Masan Consumer đang trong giai đoạn hoàn tất thủ tục niêm yết trên HoSE. Lãnh đạo Masan kỳ vọng doanh nghiệp sẽ đạt vốn hóa lớn, đủ điều kiện gia nhập rổ VN30 sau khi lên sàn.
Sau khi đạt lợi nhuận dương ở cả hai mô hình WinMart và WinMart+, WinCommerce đặt mục tiêu mở thêm 1.000-1.500 cửa hàng trong năm 2026, hướng tới mạng lưới 10.000 điểm bán.
Trong quý II, Phúc Long thu gần 5 tỷ đồng mỗi ngày nhờ tối ưu mô hình cửa hàng. Nửa cuối năm, chuỗi dự kiến mở thêm 13 cửa hàng lớn, chủ yếu tại Hà Nội.
Masan đẩy mạnh chuyển đổi số, xây chuỗi cung ứng đầu cuối và hợp tác Techcombank, tạo nền tảng vững chắc để đón dòng vốn công nghệ trong kỷ nguyên số.
Việc tập trung phát triển ở các thị trường tỉnh lẻ, nông thôn đang trở thành chiến lược đầu tư mang tính dài hạn của các hãng bán lẻ lớn.
Trả lời chất vấn của cổ đông, bà Nguyễn Thị Phương - Tổng giám đốc WinCommerce cho rằng thị trường luôn có đối thủ, và "thêm bạn thêm vui".
Lãnh đạo Masan cho biết sẽ mở rộng mạng lưới bán lẻ của WinCommerce lên 4.500 điểm bán vào cuối năm nay, trong đó 70% cửa hàng mới trong năm đặt tại nông thôn.
Chủ tịch Nguyễn Đăng Quang khẳng định sáng tạo, công nghệ và năng lực xây dựng nhãn hiệu cho phép Masan tạo ra những giá trị tiêu dùng cao nhất với ít tài nguyên nhất có thể.
Công ty con của Tập đoàn Masan là Masan High-Tech Materials vừa bán toàn bộ vốn tại H.C. Starck Holding cho đối tác Nhật Bản, dự kiến ghi nhận lợi nhuận 1.000 tỷ đồng.
Nhờ chiến lược kinh doanh và tốc độ tăng trưởng tích cực, Tập đoàn Masan tiếp tục được vinh danh "Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024" năm thứ 11 liên tiếp.
Thông qua các thương vụ M&A, Masan ngày càng hoàn thiện nền tảng tiêu - dùng bán lẻ của mình để mang lại giá trị cao hơn cho người tiêu dùng.
Năm 2024 đánh dấu bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như thương vụ M&A, tăng mô hình bán lẻ và IPO công ty Masan Consumer.
Quý III/2024, kết quả kinh doanh của Masan Consumer tiếp tục duy trì đà tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận 2 chữ số.
Ngày 2/10, Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer, mã chứng khoán: MCH) chuyển giao dịch cổ phiếu từ sàn UPCoM sang niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE).
Đô thị Kinh Bắc, Masan, Vingroup... là những doanh nghiệp trả thu nhập trên 10 tỷ đồng/năm cho vị trí CEO, trong đó, thu nhập CEO Kinh Bắc năm 2023 lên tới 17 tỷ đồng.
Với việc chuyển nhượng 7,1% cổ phần WinCommerce cho Masan với giá 200 triệu USD, ông lớn Hàn Quốc định giá công ty vận hành chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam khoảng 2,8 tỷ USD.
Masan đang có những bước đi thận trọng và chậm rãi trong việc mở rộng hệ thống cửa hàng Phúc Long.
Truyền thông Hàn Quốc cho biết SK Group mong muốn thu về 720 triệu USD thông qua việc bán các khoản đầu tư tại Việt Nam.