Bán online, nhà hàng vẫn cần biện pháp phòng dịch chặt chẽ
Nhà hàng có thể chủ động bảo vệ sức khỏe nhân viên, shipper và người tiêu dùng thông qua quy trình làm việc chuẩn 5K cùng các giải pháp hạn chế tiếp xúc.
52 kết quả phù hợp
Bán online, nhà hàng vẫn cần biện pháp phòng dịch chặt chẽ
Nhà hàng có thể chủ động bảo vệ sức khỏe nhân viên, shipper và người tiêu dùng thông qua quy trình làm việc chuẩn 5K cùng các giải pháp hạn chế tiếp xúc.
Lưu ý an toàn khi sử dụng dịch vụ của ứng dụng gọi xe thời dịch
Tuân thủ quy tắc 5K, hạn chế tiếp xúc và thanh toán không tiền mặt là những lưu ý quan trọng giúp bạn đảm bảo an toàn khi di chuyển, đặt đồ ăn, đi chợ online qua ứng dụng.
Tham vọng dẫn đầu giao hàng xe tải của AhaMove
Theo anh Phan Tường Bách, Giám đốc Vận hành AhaMove chia sẻ, doanh nghiệp này sắp quay lại thị trường xe tải sau 5 năm thả trôi.
Gojek sắp đối đầu trực diện Grab tại Việt Nam
Sau 3 năm tập trung vào các dịch vụ xoay quanh xe 2 bánh, Tổng giám đốc Gojek Việt Nam khẳng định công ty sẽ sớm ra mắt dịch vụ gọi ôtô và thanh toán điện tử.
Ngay khi Nghị định 126 có hiệu lực thi hành từ hôm nay (ngày 5/12), Grab lập tức điều chỉnh tăng khấu trừ với tài xế và tăng giá cước cơ bản trên toàn quốc.
Chiến lược đầu tư mới của SoftBank
Rót ít vốn hơn vào các startup giai đoạn đầu thay vì đổ hàng tỷ USD vào những tên tuổi lớn là chiến lược mới thay đổi phong cách đầu tư của Quỹ Tầm nhìn.
Chữ ký của ông Trump cắt đứt quan hệ kinh tế, công nghệ Mỹ - Trung
Theo Bloomberg, khi ký vào sắc lệnh cấm TikTok và WeChat, Tổng thống Mỹ Donald Trump đưa cuộc đối đầu kinh tế và công nghệ Mỹ - Trung tới từng hộ gia đình Trung Quốc.
Hãng xe công nghệ triển khai quyền lợi mới chăm sóc tài xế, người thân
Sau giãn cách, lượng đặt xe qua ứng dụng be ghi nhận mức 100%, 65.000 tài xế hoạt động ổn định, đáp ứng 350.000 lượt yêu cầu mỗi ngày, giúp hãng khẳng định chất lượng dịch vụ.
Thông tin xe công nghệ dừng hoạt động ở TP.HCM không chính xác
Đến chiều ngày 27/3, các dịch vụ gọi xe qua ứng dụng vẫn chưa có thông báo tạm ngừng hoạt động.
Hơn 6 năm có mặt tại Việt Nam, tài xế công nghệ thay đổi thế nào?
Tháng 12/2013, những tài xế công nghệ đầu tiên ra mắt tại Việt Nam, mở rộng khái niệm về một nghề vốn chưa được nhiều người biết đến trước đó.
Ba tài xế căng băng rôn nhận sai, FastGo rút đơn kiện
Gần một tuần sau khi xảy ra vụ 3 tài xế đối tác của FastGo căng băng rôn tố hãng lừa mua Vinfast Fadil, nhóm này đã nhận sai và hãng gọi xe rút đơn kiện.
‘be’ và những hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa
Bên cạnh nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, ứng dụng gọi xe “be” từng bước tạo thiện cảm với người tiêu dùng thông qua những hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa.
Ứng dụng xe ôm công nghệ 'be' có mặt tại Đà Nẵng
Thị trường xe ôm công nghệ ở Đà Nẵng sẽ thêm sôi động với sự góp mặt của ứng dụng gọi xe thuần Việt “be”.
Đi chung trực thăng bằng ứng dụng công nghệ ngắm vịnh Hạ Long
Dịch vụ ngắm vịnh Hạ Long bằng trực thăng mới được ra mắt sáng nay. Một ứng dụng gọi xe sẽ phân phối và bán vé dịch vụ này trên ứng dụng di động.
Go-Viet lại gặp lỗi hàng loạt ở Sài Gòn, người dùng không thể đặt xe
Sáng nay, ngày 2/4, nhiều người dùng tại TP.HCM cho biết ứng dụng Go-Viet báo lỗi không thể gọi xe. Cánh tài xế của hãng cũng phàn nàn thu nhập bị ảnh hưởng vì tình trạng này.
Tài xế taxi Hàn Quốc lại tự thiêu phản đối dịch vụ gọi xe
Đây là vụ tự thiêu thứ 2 trong vòng 3 tháng của giới tài xế tại Hàn Quốc nhằm phản đối dịch vụ gọi xe công nghệ.
Thế hệ Z có thói quen chi tiêu như thế nào?
Thế hệ Z sinh ra trong thời đại kết nối Internet, công nghệ phát triển mạnh nên phần lớn lựa chọn dịch vụ trực tuyến khi cần chi tiêu cho mua sắm.
Liệu Go-Jek có thắng được Grab tại TP.HCM như ở Indonesia?
Vốn lớn nhất của Go-Viet, cánh tay nối dài của Go-Jek tại Việt Nam, trong cuộc đấu với Grab chính là kinh nghiệm đối đầu tại thị trường Indonesia, sân nhà của Go-Jek.
FastGo ra mắt dịch vụ xe ôm tại TP.HCM
Sau khi ra mắt tại Hà Nội 2 tháng trước, ứng dụng gọi xe công nghệ FastGo sẽ gia nhập thị trường TP.HCM từ 10/8, trong đó sẽ có sản phẩm xe ôm công nghệ.
Malaysia siết quản lý với Grab vì cáo buộc tăng giá cước
Grab nhiều lần bị cáo buộc tăng giá cước từ sau thương vụ sáp nhập với Uber. Cơ quan chức năng Malaysia đang quản lý chặt chẽ hơn với hãng gọi xe này.