Ứng dụng xe ôm công nghệ 'be' có mặt tại Đà Nẵng
Thị trường xe ôm công nghệ ở Đà Nẵng sẽ thêm sôi động với sự góp mặt của ứng dụng gọi xe thuần Việt “be”.
60 kết quả phù hợp
Thị trường xe ôm công nghệ ở Đà Nẵng sẽ thêm sôi động với sự góp mặt của ứng dụng gọi xe thuần Việt “be”.
Dịch vụ ngắm vịnh Hạ Long bằng trực thăng mới được ra mắt sáng nay. Một ứng dụng gọi xe sẽ phân phối và bán vé dịch vụ này trên ứng dụng di động.
Sáng nay, ngày 2/4, nhiều người dùng tại TP.HCM cho biết ứng dụng Go-Viet báo lỗi không thể gọi xe. Cánh tài xế của hãng cũng phàn nàn thu nhập bị ảnh hưởng vì tình trạng này.
Đây là vụ tự thiêu thứ 2 trong vòng 3 tháng của giới tài xế tại Hàn Quốc nhằm phản đối dịch vụ gọi xe công nghệ.
Thế hệ Z sinh ra trong thời đại kết nối Internet, công nghệ phát triển mạnh nên phần lớn lựa chọn dịch vụ trực tuyến khi cần chi tiêu cho mua sắm.
Vốn lớn nhất của Go-Viet, cánh tay nối dài của Go-Jek tại Việt Nam, trong cuộc đấu với Grab chính là kinh nghiệm đối đầu tại thị trường Indonesia, sân nhà của Go-Jek.
Sau khi ra mắt tại Hà Nội 2 tháng trước, ứng dụng gọi xe công nghệ FastGo sẽ gia nhập thị trường TP.HCM từ 10/8, trong đó sẽ có sản phẩm xe ôm công nghệ.
Grab nhiều lần bị cáo buộc tăng giá cước từ sau thương vụ sáp nhập với Uber. Cơ quan chức năng Malaysia đang quản lý chặt chẽ hơn với hãng gọi xe này.
Go-Jek vừa tuyên bố đầu tư vào thị trường Việt Nam với số tiền hàng trăm triệu USD. Một ứng dụng thuần Việt là ABER cũng ra mắt chính thức trong tuần tới.
Hãng gọi xe đến từ Indonesia này cho hay sẽ mở rộng ra các thị trường nước ngoài, trước mắt là thị trường Việt Nam, Thái Lan, Singapore và Philippines trong vài tháng tới.
Bên cạnh vị trí thuận lợi, việc ứng dụng công nghệ với nhiều tiện ích hiện đại giúp các dự án chung cư thu hút khách hàng cũng như nhà đầu tư.
Hãng gọi xe nổi tiếng vừa chia sẻ kế hoạch mở rộng sang hàng loạt loại hình dịch vụ mới nhằm thâu tóm vận tải hành khách qua ứng dụng Uber.
Từng là hai ông lớn tạo nên thế chân vạc trong cuộc cạnh tranh Uber, Grab và taxi truyền thống, nhưng nay hai hãng xe công nghệ đã hợp nhất, dự báo gây nhiều xáo trộn thị trường.
Lực lượng Thanh tra của Sở Giao thông Vận tải TP Đà Nẵng đóng giả hành khách, đặt xe qua ứng dụng của Uber và Grab để bắt quả tang 2 hãng này hoạt động trái phép trên địa bàn.
Nhiều nữ sinh sử dụng điện thoại thông minh truy cập vào mạng và nhận yêu cầu của khách. Dịch vụ "xe ôm công nghệ" đang được chia sẻ nhiều trên mạng.
Tại những thị trường như Indonesia, Việt Nam, dịch vụ đặt xe như GrabBike tỏ ra phù hợp nhờ tính linh động và mức giá rẻ.
Sự xuất hiện của các ứng dụng gọi xe mới như Uber, Grab đã nhanh chóng hướng thị trường vận động theo cách của họ, dù cách thức kinh doanh của các hãng vẫn còn tạo tranh cãi.
Đề án GrabCar của Công ty TNHH Grab Taxi đủ điều kiện tham gia đề án cung cấp dịch vụ hỗ trợ quản lý và kết nối vận tải hành khách đã được Thủ tướng cho phép vận hành.
Trả 6.000-9.000 đồng/km, khách hàng có thể ngồi Camry, thậm chí Mercedes E250. GrabCar và Uber đang khiến các hãng taxi truyền thống ở Việt Nam lo lắng.
"Anh ta hay gây gổ, nhưng không hề đểu cáng, một sự cân bằng khó có thể đạt được", một nhà đầu tư theo chân Kalanick từ những ngày đầu nhận xét.