Hơn 21% khách hàng mua điện dưới giá bình quân sau điều chỉnh
Tại 21 tỉnh, thành phố thuộc khu vực phía nam, mức điều chỉnh có các tác động khác nhau đến từng nhóm đối tượng khách hàng sử dụng điện.
42 kết quả phù hợp
Hơn 21% khách hàng mua điện dưới giá bình quân sau điều chỉnh
Tại 21 tỉnh, thành phố thuộc khu vực phía nam, mức điều chỉnh có các tác động khác nhau đến từng nhóm đối tượng khách hàng sử dụng điện.
Công nghệ đo xa số điện năng tiêu thụ ngày càng vượt trội
Đo xa bằng công tơ điện tử giúp ngành điện cung cấp dịch vụ minh bạch, nâng cao hiệu quả quản lý và giảm chi phí. Từ phía khách hàng, việc kiểm tra số điện tiêu thụ cũng dễ hơn.
Thông tin của 66 triệu người Việt Nam đang bị chia sẻ trên mạng
Bộ Công an cho biết dữ liệu cá nhân của 2/3 dân số nước ta đang được lưu trữ, đăng tải, chia sẻ và thu thập trên không gian mạng với nhiều hình thức, mức độ khác nhau.
Năm 2020, EVN lỗ hơn 1.300 tỷ đồng từ bán điện
Mặc dù lỗ từ hoạt động sản xuất kinh doanh điện, nhưng thu nhập từ các hoạt động liên quan đến lĩnh vực này đã giúp EVN lãi hơn 4.700 tỷ đồng trong năm 2020.
EVN triển khai công cụ ước tính sản lượng tiêu thụ điện sinh hoạt
Sau thời gian thử nghiệm, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) chính thức triển khai công cụ ước tính sản lượng điện tiêu thụ trong sinh hoạt cho tất cả khách hàng trên toàn quốc.
Công cuộc chuyển đổi số của ngành điện
Trong gần nửa thập kỷ, từ việc nhân viên phải tới tận nhà khách hàng thu tiền điện, đến nay, gần 92% số tiền điện hàng năm đã được EVN thu qua hình thức thanh toán không tiền mặt.
Tỷ lệ thanh toán tiền điện trực tuyến của EVN đạt hơn 91%
Nhờ ứng dụng công nghệ và loạt giải pháp đồng bộ, tỷ lệ thanh toán tiền điện trực tuyến của EVN đạt hơn 91%, hướng đến trở thành doanh nghiệp số và tập đoàn kinh tế hiện đại.
EVN nhận giải doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc Việt Nam 2020
Ngoài Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), có tổng cộng 8 cơ quan, đơn vị thuộc EVN đoạt giải doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc do Hội Truyền thông số Việt Nam trao tặng.
Bộ Công Thương bác thông tin 100% người dân hài lòng về tăng giá điện
Bộ Công Thương khẳng định thông tin về báo cáo với nội dung "100% người dân hài lòng về việc tăng giá điện" là không chính xác.
EVN Hanoi thực hiện nhiều hoạt động tri ân tại thủ đô
Bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN Hanoi) thể hiện sự trân trọng, quan tâm và thân thiện với khách hàng.
Chỉ số tiếp cận điện năng của Việt Nam tiếp tục tăng, đạt 88,2 điểm
Số thủ tục và thời gian thực hiện của ngành điện Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 ASEAN, chỉ số tiếp cận điện năng ở nhóm 4 của các nước tham gia hiệp định CPTPP.
EVN hoàn thành xây dựng điện nông thôn mới giai đoạn 2011-2020
EVN đã cấp điện 100% số xã, trong đó có 8.072/8.902 xã (khoảng 90,7%) trên cả nước đạt tiêu chí số 4 về nông thôn mới, tăng gần 46% so với 2010, tăng 8,3% so với thời điểm 2015.
EVN Hanoi công bố dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4
Cuối năm 2018, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cùng 5 tổng công ty phân phối (trong đó có Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội - EVN Hanoi) công bố dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4.
Nếu tính giá điện sai, ngành điện sẽ phải xin lỗi và khắc phục
Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cho rằng việc điều chỉnh tăng giá điện là cần thiết, không bù lỗ cho ngành điện. Tuy nhiên, ông nhấn mạnh tăng phải có căn cứ khoa học, minh bạch.
EVN Hanoi sửa chữa và lắp đặt đèn điện miễn phí cho 2.100 hộ dân nghèo
Lắp đèn điện miễn phí nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng của EVN Hanoi sẽ diễn ra đến hết tháng 12, hướng tới các hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, thương binh, liệ
Chuyên gia WB: 'EVN không dễ khi làm dâu hơn 25 triệu khách hàng'
Ông Văn Tiến Hùng - chuyên gia Ngân hàng Thế giới (WB) chia sẻ góc nhìn về kết quả đổi mới trong kinh doanh, dịch vụ và nỗ lực làm hài lòng hơn 25 triệu khách hàng của EVN.
EVN triển khai 'Tháng tri ân khách hàng'
Chào tháng 12, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai “Tháng tri ân khách hàng” với mục tiêu thực hiện những hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả khách hàng.
EVN Hanoi tri ân khách hàng sử dụng điện tại thủ đô
Với những hoạt động thiết thực như sửa chữa, lắp đặt điện, thay bóng đèn LED miễn phí… EVN Hanoi thể hiện sự trân trọng, quan tâm và thân thiện với khách sử dụng điện tại thủ đô.
Chỉ số tiếp cận điện năng của Việt Nam năm 2018 thăng hạng
Theo báo cáo Doing Business 2019 của Ngân hàng Thế giới, chỉ số tiếp cận điện năng của Việt Nam năm 2018 đã tăng 37 bậc so với năm 2017.
EVN Hà Nội ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong chăm sóc khách hàng
Hưởng ứng sự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN Hà Nội) đã áp dụng trí tuệ nhân tạo chatbot trong chăm sóc khách hàng.