Những năm qua, ngành điện nói chung và Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN Hanoi) nói riêng thực sự đổi mới tư duy trong sản xuất, kinh doanh. Từ đó, công ty mang lại những bước tiến mới về áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng, tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian, công sức và chi phí của khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thủ đô.
Tri ân khách hàng là hoạt động ý nghĩa, giúp kết nối và duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa EVN Hanoi với khách hàng. |
Theo đó trong tháng 12, EVN Hanoi triển khai các hoạt động tri ân đối với khách hàng bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực như tổ chức chương trình lắp đặt miễn phí điện mặt trời áp mái nhà, đưa ánh sáng đến một số hộ gia đình thương binh liệt sĩ, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt.
Bên cạnh đó, đơn vị này cũng triển khai chương trình hiến máu tình nguyện “Tuần lễ hồng EVN lần thứ IV” tại EVN Hanoi; chương trình “Thắp sáng niềm tin”, sửa chữa, lắp đặt điện và thay mới đèn LED miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 150 khách hàng lớn tại Hà Nội.
Song song đó, EVN Hanoi tổ chức hội nghị tri ân khách hàng, tổng kết công tác sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả và trao giấy khen “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2017” tại 30 công ty điện lực trực thuộc EVN Hanoi với sự tham gia 1.500 khách hàng, hội nghị tri ân khách hàng lớn của EVN Hanoi với sự tham gia của 300 đại biểu.
EVN triển khai nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực. |
Các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng năm 2018 của EVN Hanoi. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, EVN Hanoi còn tri ân, gửi lời cảm ơn trân trọng đến tất cả khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng EVN Hanoi trong thời gian qua.