Đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn thủ đô trong năm 2018
Trong 9 tháng đầu năm, EVN Hà Nội đã thực hiện đảm bảo điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội và sinh hoạt của nhân dân.
42 kết quả phù hợp
Trong 9 tháng đầu năm, EVN Hà Nội đã thực hiện đảm bảo điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội và sinh hoạt của nhân dân.
Cách mạng công nghiệp 4.0 đang dần nóng lên, phủ sóng hầu hết quốc gia trên thế giới. Không nằm ngoài xu thế, ngành điện cũng có bước chuyển mình để đáp ứng nhu cầu người dùng.
Năm 2017 chứng kiến bước chuyển mình mạnh mẽ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam khi ứng dụng công nghệ vào dịch vụ chăm sóc khách hàng và nhận được phản hồi tích cực từ người dùng.
Sáng 28/12, bà Bùi Thúy Quỳnh - Phó ban kinh doanh Tập đoàn Điện lực Việt Nam có mặt tại tòa soạn Zing.vn để giao lưu trực tuyến với độc giả về những dịch vụ khách hàng của EVN.
Sáng 28/12, đại diện Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ có mặt tại tòa soạn Zing.vn để giao lưu trực tuyến về dịch vụ khách hàng trong thời gian qua, cũng như dịp Tết sắp tới.
Sự kiện do Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội tổ chức nhân dịp kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành điện Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2017).
Những công trình và hoạt động ý nghĩa này sẽ thắt chặt thêm sự gắn bó giữa EVN HANOI với người dân sử dụng điện trên địa bàn thủ đô.
Từ ngày 1/12 đến 31/12, các công ty điện lực trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức hội nghị tri ân khách hàng với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện” trong công tác dịch vụ.
Trong tháng 12, EVN HANOI sẽ triển khai các hoạt động tri ân đối với khách hàng bằng những hoạt động cụ thể và thiết thực.
Kết quả đánh giá các chỉ số Năng lực cạnh tranh 2017, trong đó có chỉ số Tiếp cận điện năng, của 190 nền kinh tế do nhóm nghiên cứu Doing Business của Ngân hàng Thế giới thực hiện.
Với các dịch vụ điện trực tuyến của EVN HANOI, khách hàng không phải đến cơ sở điện lực vẫn có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ điện mọi lúc mọi nơi.
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đang nỗ lực đưa khoa học công nghệ vào quản lý vận hành, đầu tư xây dựng và sản xuất kinh doanh.
Với dịch vụ này, người dân không chỉ nhận tin nhắn thông báo tiền điện qua di động, mà còn được chuyển hóa đơn điện tử theo địa chỉ email cá nhân.
Toàn TP. Hà Nội và một vài khu vực tại TP.HCM sẽ không còn nhân viên thu tiền điện tại nhà kể từ tháng 7, việc thanh toán được thực hiện qua ngân hàng, Internet và các điểm thu hộ.
Dịch vụ tra cứu do EVN HANOI triển khai từ tháng 4, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và giúp khách hàng tra cứu thông tin cấp điện mới nhanh chóng.
Ngân hàng đạt 123 tỷ đồng thu nhập thuần từ dịch vụ và tính đến hết tháng 12, vốn điều lệ đạt trên 5.319 tỷ đồng, tăng 10,8% so với cuối năm 2015.
Ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch kiêm TGĐ Tổng công ty Điện lực Hà Nội khẳng định EVN HANOI sẽ không ngừng thay đổi, không ngừng đổi mới, không ngừng cải tiến để phục vụ khách hàng.
Đường dây điện này do Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội làm chủ đầu tư với tổng kinh phí 173 tỷ đồng.
Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện hướng tới khách hàng, EVN HANOI luôn quan tâm, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội bằng việc làm thiết thực.
Thủ tục đăng ký đơn giản, thanh toán thuận tiện, tiết kiệm thời gian… là phản hồi của đa số khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian.