Đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn thủ đô trong năm 2018
Trong 9 tháng đầu năm, EVN Hà Nội đã thực hiện đảm bảo điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội và sinh hoạt của nhân dân.
42 kết quả phù hợp
Đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn thủ đô trong năm 2018
Trong 9 tháng đầu năm, EVN Hà Nội đã thực hiện đảm bảo điện an toàn, liên tục và ổn định phục vụ các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội và sinh hoạt của nhân dân.
Cách mạng công nghệ và cú hích của ngành điện
Cách mạng công nghiệp 4.0 đang dần nóng lên, phủ sóng hầu hết quốc gia trên thế giới. Không nằm ngoài xu thế, ngành điện cũng có bước chuyển mình để đáp ứng nhu cầu người dùng.
EVN đẩy mạnh ‘số hóa’ dịch vụ khách hàng
Năm 2017 chứng kiến bước chuyển mình mạnh mẽ của Tập đoàn Điện lực Việt Nam khi ứng dụng công nghệ vào dịch vụ chăm sóc khách hàng và nhận được phản hồi tích cực từ người dùng.
EVN đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến
Sáng 28/12, bà Bùi Thúy Quỳnh - Phó ban kinh doanh Tập đoàn Điện lực Việt Nam có mặt tại tòa soạn Zing.vn để giao lưu trực tuyến với độc giả về những dịch vụ khách hàng của EVN.
Đại diện EVN giải đáp thắc mắc về dịch vụ chăm sóc khách hàng dịp Tết
Sáng 28/12, đại diện Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ có mặt tại tòa soạn Zing.vn để giao lưu trực tuyến về dịch vụ khách hàng trong thời gian qua, cũng như dịp Tết sắp tới.
Gắn biển công trình trạm biến áp 110kV nối cấp 220kV Quốc Oai
Sự kiện do Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội tổ chức nhân dịp kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành điện Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2017).
EVN HANOI tặng 10.500 bóng đèn cho người dân thủ đô
Những công trình và hoạt động ý nghĩa này sẽ thắt chặt thêm sự gắn bó giữa EVN HANOI với người dân sử dụng điện trên địa bàn thủ đô.
EVN Hanoi tổ chức hội nghị tri ân khách hàng
Từ ngày 1/12 đến 31/12, các công ty điện lực trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức hội nghị tri ân khách hàng với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện” trong công tác dịch vụ.
EVN HANOI triển khai nhiều hoạt động trong tháng tri ân khách hàng
Trong tháng 12, EVN HANOI sẽ triển khai các hoạt động tri ân đối với khách hàng bằng những hoạt động cụ thể và thiết thực.
Chỉ số Tiếp cận điện năng của Việt Nam tăng 32 bậc
Kết quả đánh giá các chỉ số Năng lực cạnh tranh 2017, trong đó có chỉ số Tiếp cận điện năng, của 190 nền kinh tế do nhóm nghiên cứu Doing Business của Ngân hàng Thế giới thực hiện.
EVN HANOI cung cấp dịch vụ điện trực tuyến
Với các dịch vụ điện trực tuyến của EVN HANOI, khách hàng không phải đến cơ sở điện lực vẫn có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ điện mọi lúc mọi nơi.
EVN đẩy mạnh áp dụng khoa học công nghệ vào kinh doanh
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đang nỗ lực đưa khoa học công nghệ vào quản lý vận hành, đầu tư xây dựng và sản xuất kinh doanh.
Nhận thông báo tiền điện hàng tháng từ dịch vụ mới của EVN HANOI
Với dịch vụ này, người dân không chỉ nhận tin nhắn thông báo tiền điện qua di động, mà còn được chuyển hóa đơn điện tử theo địa chỉ email cá nhân.
Hà Nội và TP.HCM sẽ không còn thu tiền điện tại nhà từ tháng 7
Toàn TP. Hà Nội và một vài khu vực tại TP.HCM sẽ không còn nhân viên thu tiền điện tại nhà kể từ tháng 7, việc thanh toán được thực hiện qua ngân hàng, Internet và các điểm thu hộ.
EVN mở tra cứu tiến độ cấp điện cho đầu số 8088
Dịch vụ tra cứu do EVN HANOI triển khai từ tháng 4, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và giúp khách hàng tra cứu thông tin cấp điện mới nhanh chóng.
ABBank đạt lợi nhuận 288 tỷ đồng năm 2016
Ngân hàng đạt 123 tỷ đồng thu nhập thuần từ dịch vụ và tính đến hết tháng 12, vốn điều lệ đạt trên 5.319 tỷ đồng, tăng 10,8% so với cuối năm 2015.
EVN HANOI không ngừng cải tiến để phục vụ khách hàng tốt hơn
Ông Nguyễn Anh Tuấn, Chủ tịch kiêm TGĐ Tổng công ty Điện lực Hà Nội khẳng định EVN HANOI sẽ không ngừng thay đổi, không ngừng đổi mới, không ngừng cải tiến để phục vụ khách hàng.
Hoàn thành đường dây điện 110 kV Đông Anh - Vân Trì
Đường dây điện này do Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội làm chủ đầu tư với tổng kinh phí 173 tỷ đồng.
EVN HANOI tri ân khách hàng bằng những việc làm thiết thực
Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành điện hướng tới khách hàng, EVN HANOI luôn quan tâm, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội bằng việc làm thiết thực.
Xu hướng thanh toán tiền điện qua ngân hàng
Thủ tục đăng ký đơn giản, thanh toán thuận tiện, tiết kiệm thời gian… là phản hồi của đa số khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian.