Tất cả tiện ích này nhằm tạo sự thuận tiện tối đa, giảm thời gian và công sức cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn thủ đô.
Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng sử dụng điện sẽ nhận được thông báo tiền điện, hóa đơn điện tử hàng tháng. Đáng nói, dịch vụ này của EVN HANOI là hoàn toàn miễn phí.
- Bước 1: Khách hàng truy cập và đăng nhập trang web Chăm sóc khách hàng của EVN HANOI tại đây. Tài khoản là mã khách hàng sử dụng điện: PDxxxxxxxxx
- Bước 2: Chọn mục “Cập nhật thông tin tài khoản - khách hàng” và đăng ký số điện thoại nhận tin nhắn, địa chỉ email nhận thông tin dịch vụ từ EVN HANOI.
Giao diện trang web chăm sóc khách hàng của EVN HANOI. |
Trong quá trình nhận email từ EVN HANOI, rất có thể hệ thống thư điện tử cá nhân của khách hàng sẽ nhận diện hòm thư chăm sóc khách hàng (evnhanoi@evnhanoi.vn) là thư rác (spam). Để khắc phục điều này, khách hàng chỉ cần truy cập thư mục spam một lần duy nhất, tích chọn thư chăm sóc khách hàng của EVN HANOI và chọn “không phải spam” để có thể nhận những thông tin về điện, hóa đơn điện tử bằng email cá nhân.
Trong quá trình thực hiện, khách hàng có thể gọi tổng đài chăm sóc khách hàng 19001288 của EVN HANOI để được hỗ trợ. |
Việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được EVN HANOI chú trọng. Bên cạnh nhắn tin chăm sóc khách hàng hàng tháng, EVN HANOI cũng triển khai nhiều dịch vụ để người dùng có thêm lựa chọn trong việc nắm bắt các thông tin liên quan đến sử dụng điện như: ứng dụng chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) trên các thiết bị di động; dịch vụ nhắn tin truy vấn thông tin về điện qua đầu số 8088; tổng đài chăm sóc khách hàng19001288 - (024) 22222.000 hỗ trợ, tư vấn (phục vụ 24/7).