Khi nhắn tin đến tổng đài 8088 theo cú pháp: EVNHANOI_CD_GK0123456789, hệ thống sẽ trả về thông báo tiến độ hiện tại của hồ sơ cấp điện mới cho khách hàng; trong đó GK0123456789 là mã cấp điện của người dùng.
Những thông tin liên quan như thời gian tiến hành khảo sát, chi phí cấp điện, thời gian thi công… góp phần hỗ trợ khách hàng nắm bắt thông tin một cách chủ động. Mức phí dịch vụ này là 1.000 đồng cho mỗi tin nhắn.
Với đầu số 8088, việc tra cứu tiến độ cấp điện trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn. |
Đây là một trong những cải tiến của EVN HANOI nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người dùng tại thủ đô. Việc áp dụng công nghệ trong quy trình cấp điện mới cho thấy sự chuyển mình, hiện đại hóa hoạt động kinh doanh của công ty.
Danh sách tính năng của dịch vụ nhắn tin truy vấn các thông tin về điện qua đầu số 8088. |
Trong đó, <Mãkháchhàng> là dãy số có dạng PDxxxxxxxxxxx được in trong giấy biên nhận tiền điện. <mm.yyyy> là tháng và năm cần tra cứu. Nếu cú pháp soạn tin nhắn không có tham số thời gian tháng (định dạng 2 ký tự) và năm (định dạng 4 ký tự) thì hệ thống sẽ mặc định thông tin tra cứu là tháng hiện tại.