Thông qua chương trình “Thắp sáng niềm tin, 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách sẽ được sửa chữa, lắp đặt điện và thay mới đèn LED miễn phí. Bên cạnh đó, EVN Hanoi cũng lắp đặt miễn phí điện mặt trời áp mái nhà, đưa ánh sáng đến một số hộ gia đình thương binh liệt sĩ, các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt. Các hoạt động này mang ý nghĩ thiết thực nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của những hoàn cảnh khó khăn.
EVN Hanoi triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng thiết thực như lắp đặt điện mặt trời, đèn LED miễn phí cho các hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn tại Hà Nội. |
Hướng đến khách hàng doanh nghiệp, EVN Hanoi triển khai chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 150 khách hàng lớn trên địa bàn Hà Nội. Cán bộ công nhân viên cũng tích cực tổ chức, tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Trong đó có thể kể đến chương trình hiến máu tình nguyện mang tên “Tuần lễ hồng EVN lần thứ IV”.
Lãnh đạo EVN Hanoi trao tài trợ điện áp mái cho đại diện các khách hàng trên địa bàn Thủ đô tại hội nghị tri ân. |
Trong những năm qua, ngành điện nói chung và Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN Hanoi) đã có nhiều đổi mới tư duy trong sản xuất, kinh doanh. Đơn vị đã có nhiều bước tiến về áp dụng công nghệ chuyên nghiệp hóa, hiện đại hóa công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng, tạo sự thuận tiện, giảm thời gian, công sức và chi phí của khách hàng. Đồng thời, EVN Hanoi cũng đề cao các hoạt động tri ân khách hàng hàng năm để tăng cường sợi dây kết nối và duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa đơn vị với người sử dụng điện trên địa bàn thủ đô.
Công ty Điện lực Hà Bà Trưng trao bằng khen cho đại diện các hộ gia đình tiết kiệm điện 2018. |
Hòa vào dòng chảy của cách mạng công nghiệp 4.0, EVN Hanoi đã triển khai hệ thống chatbot trên Facebook, đồng thời phát triển 32 dịch vụ trực tuyến để giúp khách hàng tra cứu thông tin về ngành điện. Hình thức thanh toán tiền điện bằng trích nợ tự động qua tài khoản ngân hàng cũng cho thấy hiệu quả nhanh chóng, tối ưu hóa các bước thực hiện, giúp kết nối EVN Hanoi và khách hàng.
Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018 của EVN Hanoi là sự cam kết của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc không ngừng hoàn thiện công tác dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh để khách hàng dễ tiếp cận, tham gia và giám sát.