PNJ ra mắt nền tảng ‘Sống đẹp’ qua ngôn ngữ của nghệ thuật và sáng tạo
Không hô hào khẩu hiệu, PNJ kể câu chuyện “Sống đẹp” bằng trải nghiệm, âm nhạc và chia sẻ đời thường - truyền cảm hứng để mỗi người tự chọn cách sống đẹp cho riêng mình.
1.435 kết quả phù hợp
Không hô hào khẩu hiệu, PNJ kể câu chuyện “Sống đẹp” bằng trải nghiệm, âm nhạc và chia sẻ đời thường - truyền cảm hứng để mỗi người tự chọn cách sống đẹp cho riêng mình.
Thế giới thay đổi chóng mặt, "bắt đầu lại" có thể là thách thức lớn. Song, nhiều người trẻ nhận ra khởi đầu lại không phải thất bại, mà vì họ đủ trưởng thành để tìm lại đam mê.
Tối 19/12, VinFast xuất sắc giành 4 giải thưởng quan trọng tại Vạn Xuân Awards 2025, khẳng định vị thế không chỉ về doanh số, mà còn ở vai trò dẫn dắt và lan tỏa giá trị tích cực.
Giữa không gian lễ hội của Vạn Xuân Awards, Betagen để lại dấu ấn riêng với cách tiếp cận trẻ trung và gần gũi.
Ngành du lịch Siem Reap phát động chiến dịch “Vẫn là Campuchia - #SafeInSiemReap” nhằm trấn an du khách giữa bối cảnh lo ngại an ninh.
Sau khi Dior chịu thiệt hại vì Nguyễn Thúc Thùy Tiên bị phạt tù, các thương hiệu ngần ngại bổ nhiệm Friend of the House tại thị trường Việt Nam trong năm nay.
Năm 2025 sắp khép lại với mức tăng trưởng mạnh về lượng khách và doanh thu, song du lịch Huế vẫn đối mặt nhiều thách thức về hạ tầng, sản phẩm và khả năng giữ chân du khách.
Anthony Joshua không cần phải xuất sắc để thắng Jake Paul. Anh chỉ cần là một võ sĩ hạng nặng đúng nghĩa, và thế là đủ để kéo quyền Anh trở lại đúng vị trí vốn có.
Nhanh chóng chiếm được trái tim của khách hàng trẻ, bí quyết của Katinat không chỉ từ câu chuyện thương hiệu hay menu đa dạng mà là chiến lược marketing đúng nhu cầu.
Ngày 19/12, cơn sốt "Avatar 3" chính thức đổ bộ rạp Việt. Sự xuất hiện của bom tấn quốc tế khiến các phim Việt, trong đó có tác phẩm của Hoàng Nam, giảm nhiệt mạnh ngoài phòng vé.
Bạo lực học đường thời gian qua không còn là những xô xát bột phát, mà đã biến tướng thành hành vi có tổ chức, có sự tiếp tay của công nghệ và sự vô cảm đáng báo động.
Đến nay, theo thống kê khá đầy đủ, đã có trên 30 bản dịch “Truyện Kiều” ra ngót 20 thứ tiếng nước ngoài, trong đó có 13 bản tiếng Pháp, 10 bản Hán văn và Trung văn... Tại Thư viện Anh quốc hiện...
Ngày 12/12, Công an nhiều địa phương đã tổ chức lễ ra quân, chủ động triển khai cao điểm phòng chống tội phạm, giữ vững an ninh, trật tự trong các sự kiện lớn, Tết Nguyên đán và lễ hội Xuân 2026.
Trong bối cảnh thị trường vàng và chứng khoán nhiều biến động, tiết kiệm ngân hàng đang quay lại vị thế ưu tiên nhờ tính an toàn, sinh lời, ít rủi ro.
Ủy ban Paralympic Việt Nam cho rằng pickleball có tính phổ cập, dễ tiếp cận với người khuyết tật. Chuỗi giải ParaNatuh Pickleball được kỳ vọng tạo sân chơi hòa nhập lâu dài.
11 tháng đầu năm, Thảo Cầm Viên đón hơn 1,7 triệu lượt khách, tăng 20% so với cùng kỳ, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của vườn thú 161 năm tuổi từng đối diện nguy cơ đóng cửa sau đại dịch.
Chiến dịch truyền thông của Jollibee thành công trước tiên do sức mạnh thương hiệu. Tiếp đến, nhãn hàng đánh trúng tâm lý sẵn sàng mua sắm của khách hàng dịp cuối năm.
Thành tích ê chề là điều trước đó ít ai nghĩ tới khi “Lộc Đỉnh Ký” ra mắt tại Trung Quốc đại lục. Có nhiều nguyên nhân phía sau thất bại phòng vé của bộ phim.
Theo nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, không phải người nổi tiếng hay nhà văn mà chính phụ huynh mới là “đại sứ văn hóa đọc” có sức ảnh hưởng nhất đến thói quen đọc của trẻ.
Rapper HIEUTHUHAI được thương hiệu nội y Calvin Klein bổ nhiệm vào vị trí mới, mang theo kỳ vọng gia tăng sức ảnh hưởng cho nhãn hàng tại Việt Nam.