Nữ trọng tài mệt mỏi vì 'quá gợi cảm'
Nữ trọng tài Emanuela Rusta, 30 tuổi, thẳng thắn bày tỏ sự mệt mỏi khi liên tục bị gán mác "trọng tài gợi cảm" trong quá trình làm nhiệm vụ tại Champions League nữ mùa giải 2024/25.
16.133 kết quả phù hợp
Nữ trọng tài mệt mỏi vì 'quá gợi cảm'
Nữ trọng tài Emanuela Rusta, 30 tuổi, thẳng thắn bày tỏ sự mệt mỏi khi liên tục bị gán mác "trọng tài gợi cảm" trong quá trình làm nhiệm vụ tại Champions League nữ mùa giải 2024/25.
Nhóm thanh niên khuyết tật tỏa sáng với quyết tâm khởi nghiệp
Dù gặp nhiều bất tiện về cơ thể do vấn đề sức khỏe, những thanh niên khuyết tật như Thùy Chi, Ngọc Nhứt, Thanh Hiếu vẫn nỗ lực nắm bắt các cơ hội để khởi nghiệp thành công.
Meme lấn sân đường đua vào Nhà Trắng
Những ấn phẩm không chính thức của văn hóa đại chúng được lan truyền rộng rãi đang dần thâm nhập vào đời sống thực tế, thậm chí ảnh hưởng trực tiếp lên cục diện cuộc bầu cử Mỹ.
TP.HCM nói về hoạt động quảng cáo của người nổi tiếng
Thời gian qua, TP.HCM đã tiến hành kiểm tra và xử lý các trường hợp người nổi tiếng tham gia quảng cáo các sản phẩm kém chất lượng, chưa được kiểm duyệt hoặc cấp phép theo quy định.
Khí hậu đang biến đổi, sao chúng ta lại không?
Những thảm họa thiên tai và vấn đề ô nhiễm môi trường được cảnh báo trong cuốn sách "Khí hậu đang biến đổi - Sao chúng ta lại không?" của Daisy Kendrick.
'Cô gái siêu gầy' 22 tuổi gây chia rẽ TikTok
Liv Schmidt (Mỹ) gây ra cuộc tranh luận trên MXH khi tung hô các phương pháp giảm cân dù không phải là chuyên gia qua đào tạo. Hiện cô bị khóa tài khoản TikTok.
Lợi bất cập hại khi theo dõi người mình ghét trên MXH
Khi chọn "theo dõi một cách ghét bỏ" ai đó, nhiều người thường hy vọng đối phương thất bại hoặc vấp ngã. Nhưng về lâu dài, hành vi này sẽ ảnh hưởng xấu đến chính họ.
Chuyện gì đang xảy ra với người giàu nhất hành tinh
Những phát ngôn và trò đùa trên mạng xã hội của người giàu nhất hành tinh đang khiến các chuyên gia chính trị và quan chức bầu cử lo ngại.
Con trai Beckham hẹn hò người đẹp gợi cảm
Sau chia tay chân dài Mia Regan, Romeo Beckham được bắt gặp vui vẻ bên Sophie Julie, một người đẹp đến từ Mỹ.
Không riêng Việt Nam, trường học nhiều nước khác cũng cấm điện thoại
Nhiều thành phố, bang ở Mỹ, Australia, Pháp, Singapore cũng đã và đang áp dụng lệnh cấm điện thoại trong trường học và nhận được phản hồi tích cực.
Mặt tối của trào lưu giữ 'chuỗi lửa' trên TikTok
Duy trì "chuỗi" khiến người dùng dành nhiều thời gian trên app, lên tới hàng trăm ngày, ngay cả khi không có nhu cầu. Điều này có thể gây nghiện và ảnh hưởng đến sức khỏe tâm lý.
Vu Thích đang đối mặt với làn sóng tẩy chay từ khán giả Trung Quốc sau khi anh bị nghi ngờ là tình cũ đã phản bội Trương Vũ Kỳ.
Lý do IShowSpeed 'năm lần bảy lượt' bị YouTube cấm
IShowSpeed từng nhiều lần bị YouTube, TikTok, Twitch "trừng phạt" vì những trò chơi mạo hiểm, lời lẽ quá khích, hành vi không phù hợp.
Nguyễn Hà Đông đã bị lấy mất thương hiệu Flappy Bird?
Công ty Mỹ có bản quyền nhãn hiệu Flappy Bird sau khi phía Nguyễn Hà Đông không có phản hồi trong vụ tranh chấp.
Cách đây khoảng 4 năm, HIEUTHUHAI vẫn còn là gương mặt mới, ít người biết tới trong giới rap. Hiện tại, anh là một trong những rapper đắt show nhất.
Rich kid Chao: 'Mua đồ hiệu trăm triệu chỉ mang lại niềm vui tạm thời'
Đằng sau câu nói "Xin chào mọi người, lại là Chao đây", Châu Anh (2003) còn là sinh viên ĐH New York (Mỹ), bắt đầu kinh doanh từ năm 15 tuổi.
Màn kịch của gã trai giả là cán bộ trại giam
Lê Tuấn Dũng dựng màn kịch giả làm cán bộ trại tạm giam, nhà tạm giữ để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của người nhà các phạm nhân.
Cảnh báo lừa đảo kêu gọi ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt
Lợi dụng tình hình bão số 3 gây mưa lớn và lũ quét, nhiều đối tượng xấu mạo danh Hội Chữ thập đỏ hoặc các tổ chức từ thiện uy tín, kêu gọi người dân ủng hộ đồng bào nhằm chiếm đoạt tài sản.
Nhà Trắng phản ứng tỷ phú Elon Musk
"Không thấy ai tìm cách ám sát Biden/Kamala", ông chủ nền tảng X đã tweet sau vụ cựu Tổng thống Donald Trump bị ám sát hụt ở Florida. Đăng tải này lập tức gây phẫn nộ.
Mỹ phẩm nội địa Trung Quốc bành trướng quốc tế
Nhờ mức giá vừa túi tiền và các chiến dịch tiếp thị hiệu quả trên mạng xã hội, các thương hiệu mỹ phẩm nội địa xứ tỷ dân đang lấn sang thị trường Đông Á và Đông Nam Á.