Doanh nghiệp 'nín thở' trông chờ tăng doanh số dịp Black Friday
Dù kinh tế còn nhiều khó khăn, chuyên gia và các doanh nghiệp vẫn đánh giá cao sức mua của người dân trong dịp mua sắm khuyến mãi lớn nhất năm nay.
5.217 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp 'nín thở' trông chờ tăng doanh số dịp Black Friday
Dù kinh tế còn nhiều khó khăn, chuyên gia và các doanh nghiệp vẫn đánh giá cao sức mua của người dân trong dịp mua sắm khuyến mãi lớn nhất năm nay.
Không khí mua sắm ảm đạm trước Black Friday
Nhiều bạn trẻ TP.HCM cho rằng chương trình khuyến mại có quanh năm, dịp Black Friday không còn giữ được sức hút.
Hối hận sau những lần săn sale 'no bụng, đói con mắt'
Hơn một tuần sau lễ hội săn sale Ngày độc thân 11/11, các cuộc điện thoại từ shipper gọi Tú Anh (27 tuổi, Hà Nội) xuống nhận đồ vẫn đều đặn đổ chuông hàng ngày.
MoMo ‘chiêu đãi’ triệu quà ăn uống 0 đồng khi chơi 'QR Săn kim cương'
MoMo tiếp tục làm nức lòng người dùng với triệu quà hấp dẫn trong chương trình “QR Săn kim cương”, hòa vào sức nóng của các sự kiện nổi bật như World Cup 2022, Black Friday.
ACFC ưu đãi đến 80% dịp Black Friday
Hàng loạt thương hiệu thời trang quốc tế do ACFC phân phối như GAP, Levi’s, CK, Tommy, Mango… ưu đãi đến 80% trong ngày hội mua sắm Black Friday từ 24/11 đến 28/11.
Thế Giới Skinfood khai trương cửa hàng concept futuristic
Thế Giới Skinfood vừa khai trương cửa hàng với concept cá tính tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Cửa hàng đáp ứng mọi nhu cầu của Gen Z, từ chăm sóc cơ thể đến thời trang.
Đăng Quang Watch ưu đãi đến 50% dịp Black Friday
Bùng nổ mua sắm cuối năm với ưu đãi Black Friday, hệ thống Đăng Quang Watch giảm giá toàn bộ đồng hồ, kính mắt đến 50% với số lượng giới hạn.
H&M, Uniqlo đồng loạt hạ giá tới 50% trước Black Friday
Trước ngày Black Friday khoảng một tuần, nhiều thương hiệu thời trang lớn đã đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mại đến 50-80%.
Cùng MLee và Quốc Anh theo dõi giải bóng đá cuồng nhiệt nhất hành tinh
FIFA World Cup Qatar 2022 vừa mở màn đầy sôi nổi, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ bóng đá, trong đó có MLee và Quốc Anh.
Nhiều dự đoán ảm đạm cho mùa mua sắm cuối năm
Các nhà bán lẻ có thể chứng kiến lần sụt giảm doanh thu đầu tiên trong mùa mua sắm này do khủng hoảng kinh tế thế giới, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu.
Các hiệu sách độc lập tìm chiến lược để phát triển
Các hiệu sách độc lập tại Mỹ và Anh đã triển khai nhiều chiến lược mới như bán hàng trên Internet, tổ chức các sự kiện trực tuyến hay kêu gọi sự hỗ trợ của cộng đồng.
Khuyến mại đến 85%, người TP.HCM rục rịch mua sắm Black Friday
Còn vài ngày nữa là tới dịp Black Friday (25/11), các thương hiệu ở TP.HCM dần tung các chương trình khuyến mại. Có những nơi tăng mức khuyến mại cho khách hàng lên đến 85%.
Trộm vặt tăng vọt ở siêu thị Anh
Tỷ lệ trộm cắp vặt tại cửa hàng ở Anh đã tăng vọt, giữa lúc nhiều người tiêu dùng cảm thấy “tuyệt vọng” khi phải đối mặt với lạm phát cao kỷ lục trong nhiều thập kỷ.
30 ngày trải nghiệm miễn phí FPT Play cho người dùng ôtô điện VinFast
Fan bóng đá có thể dễ dàng thưởng thức những trận cầu đỉnh cao cùng hàng nghìn chương trình giải trí hấp dẫn qua ứng dụng FPT Play tích hợp trên VF 8 và VF e34.
Những mẫu áo phao được săn đón
Thay vì mặc nhiều lớp áo để giữ ấm, nhiều người thích xuống phố với một chiếc áo phao. Năm nay, nhiều mẫu áo phao được các nhà mốt trình làng, thu hút giới mộ điệu.
iPhone 14 tăng giá đến 6 triệu đồng
Do ảnh hưởng chênh lệch tỷ giá và thiếu hàng, mới đây các chuỗi bán lẻ ủy quyền của Apple tại Việt Nam đã đồng loạt tăng giá iPhone 14 từ 500.000 đến 6 triệu đồng.
Sữa thực vật từ dừa bắt nhịp xu hướng tiêu dùng của Gen Z
Hành vi tiêu dùng của Gen Z không chỉ mới mẻ, năng động mà ngày càng có nhiều biến chuyển, tập trung vào 3 yếu tố mạng xã hội, tiện lợi và sức khỏe.
Lô hàng iPhone 14 lớn nhất vừa về Việt Nam
Các chuỗi bán lẻ ủy quyền của Apple tại Việt Nam vừa thông báo đã nhận được lô hàng iPhone 14 lớn nhất kể từ sau ngày mở bán.
Người Việt ngày càng dễ mua đồ công nghệ online
Không còn tâm lý e ngại khi mua các sản phẩm công nghệ trên sàn thương mại điện tử hay mua online từ các đại lý, người dùng Việt ngày càng dễ dàng "chốt đơn" hơn.
The Coffee House thu hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày
Trong 9 tháng đầu năm, The Coffee House mang về 564 tỷ đồng doanh thu. Đến nay, chuỗi đồ uống này đã có 157 cửa hàng và sẽ mở lại chi nhánh Signature.