Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng MLee và Quốc Anh theo dõi giải bóng đá cuồng nhiệt nhất hành tinh

FIFA World Cup Qatar 2022 vừa mở màn đầy sôi nổi, thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ bóng đá, trong đó có MLee và Quốc Anh.

MLee chia sẻ: “Tôi vừa sắm chiếc TV Xiaomi A2 58 inch để chuẩn bị đón chào mùa bóng đá cuồng nhiệt. Thiết kế màn hình 4K tràn viền hiển thị không giới hạn, tích hợp MEMC cùng Google Assistant thông minh tiện lợi. Chiếc TV này giá khoảng 13 triệu đồng, còn được tặng kèm robot hút bụi Mop 2 Lite trị giá 5,99 triệu đồng”.

Fan túc cầu cũng có thể hưởng trọn ưu đãi hấp dẫn lên đến 3 triệu đồng như MLee khi sở hữu dòng Xiaomi TV A2 series với vô số tính năng nổi bật. Các đường chuyền bóng rực lửa, âm thanh náo nhiệt của sân vận động tại Qatar cùng sự hân hoan từ khán đài sẽ được tái hiện chân thực tại chính ngôi nhà của bạn.

Xiaomi TV A2 anh 1

MLee hào hứng cho những trận cầu sắp tới.

Sau những giây phút làm việc mệt mỏi hoặc chuỗi thời gian on-set chụp ảnh liên tục, cô ca sĩ chia sẻ chỉ muốn được nghỉ ngơi và tận hưởng khi về đến nhà.

“Xiaomi TV A2 series cho chất lượng hình ảnh sắc nét, bộ loa phát âm thanh sống động như rạp chiếu phim tại gia là những điều khiến tôi ấn tượng. Đây là thiết bị nghe nhìn đáng sở hữu trong tháng này bởi mức giá ưu đãi”, MLee cho biết.

Tương tự MLee, diễn viên Quốc Anh cũng chuẩn bị đón chào mùa bóng đá cuồng nhiệt bên chiếc TV Xiaomi A2 58 inch. Quốc Anh chia sẻ dù đang kín lịch quay cho dự án phim, anh vẫn không thể bỏ qua những trận đấu bóng đá đáng mong đợi của năm.

“Không khí cuồng nhiệt của giải bóng đá lớn nhất hành tinh đã bắt đầu nóng lên từng ngày. Mặc dù đang quay phim nhưng tôi vẫn không quên hòa vào khoảnh khắc này”, nam diễn viên hứng khởi bộc bạch.

Nam diễn viên chia sẻ đã nhanh tay tậu ngay TV Xiaomi A2 58 inch để thưởng thức trọn vẹn giải đấu hấp dẫn. Anh cho biết mọi tính năng của TV từ Android TV, tìm kiếm giọng nói đều có đủ, ngoài ra còn có thiết kế tràn viền, âm thanh mạnh mẽ.

“Sở hữu một chiếc TV thế này mà hẹn bạn bè sang nhà cùng xem bóng đá thì còn gì bằng. Tháng 11 này, Xiaomi còn ưu đãi tại loạt cửa hàng phân phối trên toàn quốc nữa nên đây là cơ hội tốt để mua sắm với giá hời”, anh cho biết.

Tiếp nối thành công của Mi TV P1 được đón nhận tích cực từ người tiêu dùng, thương hiệu Xiaomi vừa cho ra mắt Xiaomi TV A2. Thiết bị có nhiều nâng cấp và tích hợp các công nghệ ấn tượng như HDR10 và Dolby Vision, giúp cân bằng giữa các vùng sáng tối, làm hình ảnh có độ sâu và độ chi tiết ấn tượng. Tần số quét 60 Hz hỗ trợ làm mượt chuyển động để tái hiện đường banh mượt mà, không lag giật và gián đoạn.

Bên cạnh đó, Xiaomi TV A2 58 inch là mẫu TV có thiết kế tối giản, hiện đại với viền màn hình mỏng cùng khung viền kim loại unibody chắc chắn. Kích thước màn hình 58 inch, đi kèm tấm nền 4K UHD sắc nét, hỗ trợ đến 1,07 tỷ màu phù hợp với không gian phòng khách rộng rãi và sang trọng.

Ngoài ra, Xiaomi TV A2 có công nghệ âm thanh Dolby Audio, DTS-HD và công suất loa 2x10 W nên âm thanh phát ra chân thật và sống động.

Xiaomi TV A2 anh 6

Khách mua Xiaomi TV A2 58 inch được tặng kèm máy hút bụi Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite.

Trong dịp này, người dùng mua TV Xiaomi TV A2 58 inch sẽ được tặng robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop 2 Lite. Sản phẩm có các tính năng nổi bật như vừa hút vừa lau nhà, công suất 35 W và lực hút 2200 Pa, kết hợp với động cơ không chổi than Nidec giúp làm sạch mạnh mẽ, tích hợp thêm cảm biến giúp nhận biết vật cản và điều hướng chính xác. Máy có thời gian sạc khoảng 4 giờ với dung lượng pin lớn, cho thời gian sử dụng lên đến 90-100 phút.

Xiaomi TV A2 anh 7

Xiaomi TV A2 hội tụ các yếu tố của một chiếc TV cao cấp nhưng mức giá dễ tiếp cận. Từ nay đến 30/11, khách hàng được giảm đến 2 triệu đồng khi mua Xiaomi TV A2 series, nhận chế độ bảo hành đến 24 tháng. Chương trình ưu đãi diễn ra tại các cửa hàng và nhà phân phối chính thức của Xiaomi với mức giá sau ưu đãi của các sản phẩm như sau: Xiaomi TV A2 58 inch còn 12,99 triệu đồng, tặng kèm robot hút bụi Mop 2 Lite (trị giá 5,99 triệu đồng); Xiaomi TV A2 43 inch còn 5,99 triệu đồng; Xiaomi TV A2 32 inch còn 3,99 triệu đồng.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm