Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xiaomi lần đầu ra mắt dòng smart TV 4K cao cấp tại Việt Nam

Tại sự kiện công bố hợp tác chiến lược giữa Xiaomi Việt Nam và DigiWorld, hãng cho ra mắt đồng thời dòng TV thông minh 4K cao cấp và laptop RedmiBook 15.

Dòng sản phẩm TV thông minh 4K cao cấp của hãng mang tên Mi TV P1 series, với hai phiên bản 55 inch và 43 inch. Mi TV P1 series cung cấp các chức năng tân tiến và chất lượng hình ảnh sống động, đồng thời mở khóa các công nghệ mới nhất như màn hình màu sắc tinh xảo, gia tăng độ sống động của hình ảnh, tạo ra hình ảnh lớn, sáng và sắc nét hơn.

Mẫu TV mang đến trải nghiệm giải trí thông minh

Mi TV P1 series có màn hình tạo không gian xem tối ưu với kiểu dáng tối giản, phù hợp nhiều không gian sống. Bảng điều khiển LED 60 Hz cung cấp góc nhìn 178 độ cực rộng, giúp người dùng nhìn rõ bất kể từ góc độ nào.

Xiaomi anh 1

Xiaomi lần đầu ra mắt dòng smart TV 4K cao cấp Mi TV P1 series.

Hai phiên bản 55 inch và 43 inch đều mang đến chất lượng hình ảnh cấp cao với độ phân giải 4K UHD và hỗ trợ Dolby Vision. Phiên bản 55 inch được cải tiến hình ảnh hơn với công nghệ HDR10+, cho phép TV bổ sung thêm nhiều dải động (tỷ lệ ánh sáng và tối) làm cho hình ảnh sống động, chân thật.

Để hình ảnh thêm ấn tượng, cả hai phiên bản TV đều được trang bị công nghệ MEMC, cho phép tái tạo hình ảnh mượt mà, không giật lag.

Xiaomi trang bị cho sản phẩm của mình hệ sinh thái nội dung phong phú với hệ thống Android TV và các ứng dụng phổ biến như Netflix, Prime Video và YouTube cài đặt sẵn. Người dùng cũng có thể dễ dàng chiếu lên TV nội dung và trò chơi từ smartphone hoặc máy tính bảng thông qua Chromecast và Miracast.

Với Trợ lý Google được tích hợp sẵn, Mi TV P1 series là sự lựa chọn lý tưởng để người dùng sử dụng tính năng ra lệnh bằng giọng nói. Các phiên bản 55 inch và 43 inch đi kèm micro tích hợp trên điều khiển để người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói cho TV và bất kỳ thiết bị thông minh nào được kết nối với chế độ rảnh tay.

Hai phiên bản Mi TV P1 43 inch và 55 inch chính thức mở bán từ ngày 6/6 với giá bán lẻ lần lượt là 9,99 triệu đồng và 11,99 triệu đồng trên các kênh phân phối chính thức của Xiaomi.

Bên cạnh đó, từ 6/6 đến 19/6, thương hiệu áp dụng giá ưu đãi đặc biệt dành cho Mi TV P1 43 inch là 7,999 triệu đồng, tặng Xiaomi Fan 2 Lite trị giá 1,69 triệu đồng, áp dụng trả góp 0%. Mi TV P1 55 inch giá 9,99 triệu đồng, tặng Xiaomi Smart Air Fryer trị giá 2,39 triệu đồng, áp dụng trả góp 0%.

Mẫu laptop kết hợp hài hòa phần mềm và phần cứng

Cũng nhân dịp này, Xiaomi ra mắt RedmiBook 15 tại thị trường Việt Nam. Máy có hiệu năng cạnh tranh trong phân khúc laptop về cả phần mềm và phần cứng.

Cụ thể, RedmiBook 15 trang bị bộ vi xử lý 11th Generation Intel Core i3-1115G4 và bộ xử lý 11th Generation Intel Core i5-11300H, tương ứng với các mẫu i3 256 GB và i5 512 GB. Bộ nhớ 8 GB DDR4 của cả hai mẫu laptop (lên đến 3.200 MHz) cùng với Intel UHD Graphics i3 và Intel Iris Graphic i5 cung cấp đủ bộ nhớ tốc độ cao, giúp máy vận hành trơn tru, lý tưởng để làm việc từ xa và học trực tuyến.

Ngoài ra, phiên bản i5 có bộ nhớ trong SSD 512 GB với giao diện NVMe PCIe, cho khả năng truyền dữ liệu nhanh dù với hệ thống đám mây hay ổ đĩa cá nhân, giúp người dùng sao lưu dữ liệu nhanh chóng.

Xiaomi anh 2

Laptop RedmiBook 15 vừa ra mắt thị trường Việt.

Vẻ ngoài của RedmiBook 15 mang tinh thần của hiệu suất làm việc tối ưu với thiết kế màu xám Charcoal mỏng đầy phong cách. Laptop được thiết kế nhằm tối ưu hiệu suất làm việc với màn hình chống chói FHD 1.920 x 1.080p, rộng 15,6 inch, hỗ trợ DC Dimming, không bị nhấp nháy ngay cả ở mức độ sáng thấp.

RedmiBook 15 vận hành trên Microsoft Windows 11 Home với OTA cập nhật phần mềm trọn đời. Bàn di chuột 126 mm x 82,6 mm rộng rãi được hỗ trợ bởi Microsoft PTP, tạo cảm giác chính xác cho mỗi lần chạm. Với thời gian hoạt động khoảng 10 giờ nhờ dung lượng pin 46 Whr, RedmiBook 15 hướng đến tính di động cao, dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ hoạt động thông qua phím kết hợp Fn + K.

Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp các tùy chọn kết nối trên RedmiBook 15 bao gồm Wi-Fi băng tần kép và khả năng truy cập Bluetooth, cổng I/O bao gồm USB 3.0, HDMI 1.4, đầu đọc thẻ Realtek RTS5176 và giắc cắm âm thanh. Thiết bị còn có loa âm thanh nổi 2 W với khả năng điều chỉnh DTS cho cuộc gọi video và camera HD 720p tích hợp, giúp người dùng có giao diện và âm thanh chất lượng trong các cuộc họp trực tuyến.

Bắt đầu từ 6/6, RedmiBook 15 mở bán tại các kênh phân phối chính thức của Xiaomi với giá 12,99 triệu đồng cho phiên bản 8+256 GB và 15,99 triệu đồng cho phiên bản 8+512 GB. Chương trình khuyến mãi áp dụng giảm ngay 1 triệu đồng tặng kèm balo Xiaomi Commuter Backpack trị giá 590.000 đồng.

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm