Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đăng Quang Watch ưu đãi đến 50% dịp Black Friday

Bùng nổ mua sắm cuối năm với ưu đãi Black Friday, hệ thống Đăng Quang Watch giảm giá toàn bộ đồng hồ, kính mắt đến 50% với số lượng giới hạn.

Có nhiều dịp để săn hàng giảm giá mỗi năm, trong đó Black Friday là ngày hội mua sắm được nhiều người mong đợi nhất. Black Friday xuất hiện vào 28/11/1965, chính xác vào buổi tối thứ sáu hỗn loạn bởi đồng loạt cửa hàng đều giảm giá mạnh hầu hết mặt hàng.

Ngày nay, nhiều quốc gia trên thế giới đều hưởng ứng ngày hội này và mở rộng chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng. Do đó, khi nhắc đến Black Friday, người ta lập tức nghĩ tới cơ hội mua sắm hàng hóa chất lượng với mức giá hời.

Dang Quang Watch anh 1

Đăng Quang Watch tung khuyến mãi Black Friday thu hút người dùng.

Tại Việt Nam những năm gần đây, thói quen mua sắm ngày Black Friday cũng trở nên phổ biến và được nhiều người biết đến. Có rất nhiều chương trình giảm giá trong ngày này, đặc biệt trên những trang mua sắm trực tuyến.

Hòa chung không khí mua sắm sôi nổi của chương trình Black Friday và Cyber Monday, Đăng Quang Watch tung chương trình kích cầu mua sắm, giảm giá lên đến 50% các sản phẩm trên hệ thống 100 cửa hàng, trực tuyến và các kênh thương mại điện tử từ ngày 24/11 đến hết ngày 28/11.

Khởi động mùa lễ hội cuối năm thông qua sự kiện này, Đăng Quang Watch hy vọng mang đến cơ hội để khách hàng thỏa sức lựa chọn, mua sắm sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, chính hãng với mức giá hấp dẫn.

Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân, phong cách thượng lưu

Hotline: 18006005 - 0986681189 | Wesbite: dangquangwatch.vn

Facebook: facebook.com/donghodangquang/

Instagram: instagram.com/dangquang_official/

Trà Văn

Bạn có thể quan tâm