Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MoMo ‘chiêu đãi’ triệu quà ăn uống 0 đồng khi chơi 'QR Săn kim cương'

MoMo tiếp tục làm nức lòng người dùng với triệu quà hấp dẫn trong chương trình “QR Săn kim cương”, hòa vào sức nóng của các sự kiện nổi bật như World Cup 2022, Black Friday.

Từ nay đến 7/12, người dùng MoMo khi thanh toán, chuyển trả bằng mã QR sẽ nhận được kim cương từ chương trình QR Săn kim cương để đổi lấy nhiều thẻ quà ăn uống 0 đồng, thẻ quà mua sắm từ các thương hiệu nổi tiếng.

Người dùng cũng có thể dùng kim cương để lật thẻ quà, thu thập hình mảnh ghép các giải thưởng có giá trị lớn, bao gồm: 2 xe phân khối lớn Yamaha R7 (269 triệu đồng/chiếc), 2 viên kim cương tự nhiên PNJ 5,4 ly (60 triệu đồng/viên), một điện thoại Samsung Galaxy Z Fold4, 2 điện thoại Samsung Galaxy Z Flip4… cùng hàng triệu thẻ quà ăn uống.

Vi dien tu Momo anh 1

Bên cạnh triệu thẻ quà ăn uống 0 đồng, QR Săn kim cương hé lộ những phần quà bất ngờ như xe phân khối lớn, viên kim cương thật.

QR Săn kim cương diễn ra song song với QR Săn vàng - chương trình ưu đãi dành cho người dùng và các hộ kinh doanh đã bắt đầu từ ngày 27/10. Tuy nhiên, QR Săn kim cương hứa hẹn sẽ càng hấp dẫn hơn khi tổng thưởng lên tới 20 tỷ đồng, gấp đôi tổng thưởng của QR Săn vàng.

Ngoài ra, QR Săn kim cương được thiết kế với chuỗi ngày hội ưu đãi “bắt trend” các sự kiện “hot” như FIFA World Cup 2022 và Black Friday nên tạo được sức hấp dẫn với người dùng khi đáp ứng đúng nhu cầu, đúng thời điểm.

Ví dụ, với chuỗi sự kiện mừng World Cup 2022, người dùng có cơ hội rinh về triệu lon Carlsberg, Strongbow, snack miễn phí để thưởng thức khi theo dõi những trận cầu đỉnh cao.

Còn trong dịp Black Friday sắp tới, người dùng sẽ có thêm ưu đãi giảm giá từ MoMo với loạt thẻ quà mua sắm, mua hàng siêu thị và đặc biệt là voucher mua sắm các sản phẩm của Samsung. Tiếp đó, chuỗi sự kiện ưu đãi liên hoàn mang đến người dùng nhiều thẻ quà thỏa sức ăn uống, mua sắm, làm đẹp, du lịch…

Kế thừa điểm hấp dẫn của QR Săn vàng là tích hợp trò chơi trong các thao tác giao dịch và chuyển trả, QR Săn kim cương tiếp tục mời người dùng làm các nhiệm vụ đơn giản như thanh toán, chuyển tiền qua hình thức quét mã QR, kích hoạt mở Ví Trả Sau, mời bạn bè tham gia chương trình... để tích kim cương và đổi quà từ chuỗi sự kiện ưu đãi.

Nếu không muốn đổi quà, người dùng có thể sử dụng kim cương để tham gia lật thẻ và hồi hộp khám phá những món quà ngẫu nhiên. Có thể nói, “trò chơi hóa” (gamification) các tính năng trên ứng dụng đang được MoMo tối ưu để phục vụ khách hàng trên hệ sinh thái của mình, mang đến những trải nghiệm giải trí vui vẻ, vừa nhận về lợi ích thiết thực và gắn kết người dùng.

Vi dien tu Momo anh 2

MoMo liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi và trò chơi hấp dẫn, thúc đẩy người dùng sử dụng mã QR để thanh toán thay tiền mặt.

Với nỗ lực thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và góp phần phát triển nền kinh tế số, MoMo liên tục tổ chức các chương trình hướng đến đối tượng là người chuyển tiền, người thanh toán, song song đó liên tục cải tiến và bổ sung tính năng như hình thức quét mã QR.

Giao dịch bằng mã QR có thể hoàn tất dễ dàng chỉ trong vài giây, giúp người dùng không phải thao tác nhiều, không phải ghi nhớ thông tin phức tạp như các phương thức chuyển khoản truyền thống.

Cùng việc thanh toán bằng mã QR, MoMo cũng tích cực giới thiệu đến người dùng những giải pháp tài chính mới nhất như Ví Trả Sau. Đây là sản phẩm tín dụng tiêu dùng mà MoMo hợp tác với TPBank để giúp nhóm khách hàng thu nhập trung bình thấp, chưa có lịch sử tín dụng tiếp cận và sử dụng sản phẩm tài chính thông minh một cách đơn giản, dễ dàng.

Chương trình QR Săn kim cương mang đến chuỗi sự kiện ưu đãi liên tiếp trong nhiều tuần tới đây:

Sự kiện cuồng nhiệt Black Friday (24-25/11): Hàng trăm nghìn thẻ quà tặng mua sắm 50.000 đồng, hàng triệu bao lì xì lên tới 1 triệu đồng, 1 triệu ly cà phê, trà sữa miễn phí, cơ hội hoàn tiền khi thanh toán bằng Ví Trả Sau...

Sự kiện “MoMo hồng” mời triệu món 0đ (26-30/11): Hàng triệu ly cà phê, trà sữa, suất ăn miễn phí, thẻ quà tặng mua sắm tại cửa hàng tiện lợi...

Ngày hoàn tiền cực lớn (1-2/12): Hàng nghìn thẻ quà mua sắm giảm 50.000 đồng, 100.000 đồng khi thanh toán tại siêu thị, giảm thêm 10% tối đa 50.000 đồng khi thanh toán bằng Ví Trả Sau...

Ngày hội theo chủ đề (3-7/12): Hàng trăm nghìn voucher được tung ra mỗi ngày theo các chủ đề: Chăm sóc sức khỏe - Làm đẹp, Du lịch - Đi lại, Xem phim - Giải trí.

Độc giả có thể tham gia để nhận nhiều quà hấp dẫn ngay tại đây.

Giang Cơ Thụy

Bạn có thể quan tâm