Mua sắm an toàn và tăng trưởng bền vững với Shopee Mall
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
585 kết quả phù hợp
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
Trong bối cảnh thị trường nhiều biến động, bất động sản vị trí lõi trung tâm đô thị vẫn luôn giữ vai trò tài sản chiến lược trong danh mục nắm giữ của giới tinh hoa toàn cầu.
Việt Nam đặt mục tiêu phát triển ngành hội chợ triển lãm thành động lực phát triển mới, gắn kết kinh tế với văn hóa, du lịch và sáng tạo.
Từ dấu ấn Ba Son vang bóng một thời, Grand Marina, Saigon vươn lên như minh chứng cho hành trình tái sinh di sản, góp phần đưa TP.HCM bước vào kỷ nguyên thịnh vượng.
Công an các tỉnh thành trên cả nước lưu ý người dân nâng cao cảnh giác đối với kẻ gian có hành vi lừa đảo ăn theo chính sách tặng quà 100.000 đồng/người nhân dịp Tết Độc lập.
Giữa “thủ phủ nghỉ dưỡng”hàng đầu Việt Nam, căn hộ 1 phòng ngủ hướng biển mở ra đặc quyền sống 5 sao nhờ hệ sinh thái tiện ích và vận hành quốc tế.
Mang tinh thần Hollywood phóng khoáng, Nobu Danang biến từng m2 của căn studio thành không gian cá nhân - nơi thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách sống toàn cầu chuẩn mực.
Tại sự kiện ra mắt BST căn hộ Marriott Residences Special Edition, Masterise Homes tôn vinh giá trị của di sản Ba Son, viết tiếp câu chuyện thời đại mới qua Grand Marina, Saigon.
Cổng thông tin về thuế sắp ra mắt sẽ giúp người nộp thuế tra cứu thông tin nhanh chóng, giảm thiểu sai sót, góp phần duy trì tính minh bạch và chính xác trong công tác thu thuế.
Ông Hoàng Trọng Hiếu, Giám đốc Cao cấp Phát triển Giải pháp của Techcombank khẳng định không tiểu thương nào giống nhau, do đó ngân hàng thiết kế giải pháp cá nhân hóa cho từng hộ.
Khi quỹ đất lõi trung tâm TP.HCM ngày càng khan hiếm, Grand Marina, Saigon trở thành bất động sản (BĐS) hàng hiệu hội tụ “ngũ giác vàng” giá trị.
Bất động sản hàng hiệu tại lõi trung tâm đô thị đang trở thành “khẩu vị” ưu tiên của giới đầu tư tinh hoa nhờ giá trị tích sản bền vững và chuẩn sống đỉnh cao toàn cầu.
Với mức lương 20-30 triệu đồng/tháng, nhiều người lao động ở đô thị lớn chật vật cả đời vẫn khó mua nổi nhà khi giá chung cư vượt xa khả năng tích lũy.
Với nội lực cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác toàn cầu, Masterise Homes ngày càng mở rộng định nghĩa “branded living” qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu chất lượng chuẩn quốc tế.
Masterise Homes vừa giới thiệu bộ sưu tập căn hộ hàng hiệu tại dự án Grand Marina với giá khoảng 450 triệu đồng/m2. Tổng giá trị căn 2 phòng ngủ cao nhất lên đến 52 tỷ đồng.
Khi thu nhập chưa đuổi kịp giá bất động sản, những giải pháp tài chính hợp lý đang trở thành cầu nối giúp người trẻ biến giấc mơ an cư thành hiện thực.
Làn sóng bất động sản hàng hiệu đang chuyển mình mạnh mẽ về châu Á - tâm điểm tăng trưởng kinh tế năng động bậc nhất toàn cầu.
Giữa đỉnh cao tài sản và quyền lực, điều các tỷ phú nuối tiếc lại hiếm khi liên quan đến tiền bạc. Đó là giá trị phi vật chất mà tiền không thể mua được.
Trên khán đài thể thao, hình ảnh các WAG ngày càng được chú ý không kém các vận động viên, tạo nên một kiểu biểu tượng thẩm mỹ trong thời đại mạng xã hội và thời trang nhanh.
Thuộc dự án Grand Marina, Saigon, khu căn hộ tại tòa Sea là một trong 9 khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott trên toàn thế giới.