Phường Sài Gòn - nơi đắt đỏ nhất 'siêu đô thị' TP.HCM sau sáp nhập
Sau sáp nhập, phường Sài Gòn tọa lạc tại trung tâm quận 1 cũ được xem là nơi đắt đỏ bậc nhất TP.HCM khi hội tụ hàng loạt yếu tố "vàng" về vị trí lẫn giá trị.
585 kết quả phù hợp
Sau sáp nhập, phường Sài Gòn tọa lạc tại trung tâm quận 1 cũ được xem là nơi đắt đỏ bậc nhất TP.HCM khi hội tụ hàng loạt yếu tố "vàng" về vị trí lẫn giá trị.
Không chỉ sở hữu danh mục BĐS hàng hiệu lớn nhất Việt Nam, Masterise Homes còn tiên phong dẫn dắt xu hướng “branded residences” tại thị trường nội địa.
Thiếu niên 16 tuổi đăng ảnh bao cao su xuất hiện trong nhà hàng sushi lên mạng xã hội. Trò đùa quá trớn này đã khiến quán phải khử trùng toàn bộ.
Với những sáng kiến kéo dài tuổi thọ sản phẩm, chiến dịch hỗ trợ cộng đồng khắp thế giới, Uniqlo từng bước thúc đẩy phát triển bền vững tại toàn cầu và Việt Nam một cách đồng bộ.
Đại diện Masterise Homes sẽ tham dự Branded Residences Forum Asia 2025 - diễn đàn hàng đầu khu vực về bất động sản hàng hiệu - được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) ngày 25/6.
Không khí tại Art Basel 2025 nghiêng về sự an toàn và dễ chịu, khi phần lớn tác phẩm được trưng bày tránh đề cập đến chiến tranh hay các vấn đề chính trị nóng bỏng.
The Felix - căn hộ hạng sang vừa túi tiền phía bắc TP.HCM là sản phẩm từ tâm huyết hiện thực giấc mơ an cư cho người trẻ của chủ đầu tư C-Holdings.
Bộ sưu tập gồm các nhà hàng, quán ăn ngon uy tín được GrabFood tuyển chọn để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tại mỗi địa phương.
Những thất bại đậm trước đội hình nhiều cầu thủ nhập tịch của Malaysia hay Indonesia đặt ra vấn đề cho bóng đá Việt Nam, đó là chọn thành tích hay bản sắc.
Một số chung cư cao cấp, hạng sang tại Hà Nội đang được chào bán với giá 150-300 triệu đồng/m2, ngang ngửa hoặc hơn giá nhà liền kề, biệt thự.
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ký kết hợp tác cùng Coolmate với vai trò nhà tài trợ kim cương cho giải VPBank Hanoi International Marathon 2025.
Grand Marina, Saigon hội tụ những yếu tố làm nên giá trị thành công của một dự án bất động sản hàng hiệu hàng đầu.
Sunshine Group ký kết hợp tác chiến lược với Sunset Hospitality Group (SHG) để vận hành tổ hợp nhà hàng Yama tại dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence.
Ajman - tiểu vương quốc năng động của UAE - đã có bước phát triển ấn tượng, mang đến bài học hữu ích cho Việt Nam trong chiến lược thu hút dòng vốn vào bất động sản hạng sang.
Dự án nhà ở thương mại phục vụ tái định cư khu X2, quận Hoàng Mai (Hà Nội) có 750 căn hộ. Sau 5 năm hoàn thành, dự án chỉ có gần 80 căn hộ có người ở theo kiểu “xôi đỗ”.
“Chúng tôi xem triết lý ‘vị nhân sinh’ là cảm hứng cốt lõi khi xây dựng đô thị, tức mọi thiết kế đều xoay quanh con người và các nhu cầu của họ”, đại diện Masterise Homes chia sẻ.
Trên thế giới hiện có 9 khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott, tọa lạc vị trí đắt giá. Trong đó, khu vực châu Á - Thái Bình Dương chỉ có một công trình hiện diện tại TT đô thị.
Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng giao thông đồng bộ và hệ tiện ích đa dạng, The Global City đang khẳng định vị thế trung tâm mới của TP.HCM, thúc đẩy tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ.
Sunshine Group có kế hoạch bàn giao khoảng 4.000 căn thấp tầng cùng gần 20 tòa cao tầng, với tổng mức đầu tư vượt 70.000 tỷ đồng và doanh thu dự kiến trên 200.000 tỷ đồng.
Sự kiện danh mục hạng sang của Masterise Homes được niêm yết trên Christie’s International Real Estate đã thu hút sự quan tâm trên toàn cầu.