Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

75 kết quả phù hợp

cuộc chiến lửa băng

Ngay tan cua rong hinh anh

Ngày tàn của rồng

0

“Vũ Điệu Của Bầy Rồng” là cái tên mỹ miều được đặt cho cuộc chiến đẫm máu giành Ngai Sắt của Westeros giữa hai nhánh đối địch của nhà Targaryen.

Diem yeu cua Captain America hinh anh

Điểm yếu của Captain America

0

Captain America là một siêu anh hùng chân chính với cả sức mạnh và đạo đức toàn diện. Thế nhưng anh ấy không hoàn hảo, vẫn có những điểm yếu tồn tại trên người đàn ông này.

Cu soc voi dang Cong hoa hinh anh

Cú sốc với đảng Cộng hòa

0

Những sai lầm trong chiến lược nhân sự, tài trợ và bất đồng trong nội bộ đảng Cộng hòa đã tạo điều kiện cho đảng Dân chủ giữ vững quyền kiểm soát Thượng viện Mỹ sau bầu cử giữa kỳ.

Chuyen gi dang xay ra o Dai Gaza hinh anh

Chuyện gì đang xảy ra ở Dải Gaza

0

Trong số những người chết trong cuộc không kích của Israel vào Dải Gaza có Taiseer al-Jabari, chỉ huy cánh vũ trang Saraya al-Quds thuộc Lực lượng Thánh chiến Hồi giáo Palestine.

Chung cu o Chernihiv trung ten lua hinh anh

Chung cư ở Chernihiv trúng tên lửa

0

Cơ quan liên lạc đặc biệt của Ukraine cho biết một tên lửa đã bắn trúng tòa chung cư ở trung tâm thành phố Chernihiv, cách thủ đô Kyiv 150 km theo hướng đông bắc.

Tong thong Putin giam sat 54 tau chien duyet binh hinh anh

Tổng thống Putin giám sát 54 tàu chiến duyệt binh

0

Tổng thống Vladimir Putin hôm 25/7 giám sát lễ duyệt binh nhân ngày kỷ niệm của Hải quân Nga. Sự kiện diễn ra ở St.Petersburg, huy động 54 tàu chiến và 48 máy bay tham gia.

Ngay den toi trong lich su My hinh anh

Ngày đen tối trong lịch sử Mỹ

0

6/1/2021 sẽ được nhớ đến như một trong những ngày đen tối nhất lịch sử Mỹ, với hình ảnh người biểu tình tấn công trụ sở quốc hội ở Đồi Capitol - trái tim của nền dân chủ nước này.

Xem thêm