Akari City và hành trình kiến tạo tổ ấm cho hơn 3.500 gia đình Việt
Tháng 10/2024 đánh dấu cột mốc mới trên hành trình phát triển Akari City khi 1.707 căn hộ giai đoạn 2 “về đích” đúng cam kết, đón hàng nghìn gia đình về an cư.
667 kết quả phù hợp
Akari City và hành trình kiến tạo tổ ấm cho hơn 3.500 gia đình Việt
Tháng 10/2024 đánh dấu cột mốc mới trên hành trình phát triển Akari City khi 1.707 căn hộ giai đoạn 2 “về đích” đúng cam kết, đón hàng nghìn gia đình về an cư.
250 người bình thản đứng xem tàu đâm vào băng ở Nam Cực
Thay vì chen chúc trên những chiếc xuồng cứu sinh như phim Titanic, 250 hành khách trên tàu khi ấy ra ban công ngắm nhìn, tận hưởng trải nghiệm trong chuyến du lịch Nam Cực.
Khách sạn tại Mỹ có phòng 'tự yêu'
Gói "Self-Love Pod" (tạm dịch: tự yêu mình) được khách sạn Walker Tribeca ở New York giới thiệu trong bối cảnh tỷ lệ người độc thân đang ngày một nhiều hơn.
Lo ngại khi trend ăn thùng uống vại bị bình thường hóa
Nhiều chuyên gia bày tỏ sự lo ngại khi nội dung mukbang ngày càng bùng nổ, được bình thường hóa dù có nguy cơ tác động xấu tới những người có vấn đề rối loạn ăn uống.
Đợt bùng phát đậu mùa khỉ gợi nhớ ngày đầu của 'bóng ma' HIV
Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cảnh báo rằng sự lây lan ngày càng tăng của virus đậu mùa khỉ ở châu Phi có thể lan sang các lục địa khác.
Bầu cử tổng thống Mỹ năm nay sẽ lại sôi động nhờ Zoom
Vốn chỉ là nơi tổ chức các cuộc họp online thời Covid-19, Zoom đã trở thành công nghệ quan trọng trong chiến dịch tranh cử của các đảng viên Đảng Dân chủ, huy động hàng triệu người bầu cho bà...
Thấy gì từ việc rapper Pháo cạo đầu?
Rapper Pháo và fashionista Lâm Minh đồng loạt xuống tóc trong thời gian gần đây. Xu hướng cạo trọc ở nữ giới trở nên phổ biến từ năm 2022.
Clip hậu trường Olympic của 'VĐV quyến rũ nhất thế giới' gây sốt
Khoảnh khắc VĐV Alica Schmidt khoe outfit, hay kình ngư Tom Daley và tay vợt Naomi Osaka tham quan phòng ngủ tại Làng Olympic (Pháp) gây sốt MXH.
Mức tăng lợi nhuận trong quý II của Samsung đạt kỷ lục nhờ mảng kinh doanh chip nhớ phục hồi mạnh mẽ.
Lâu đài ở Nhật Bản thu phí tham quan gấp 6 lần để bớt khách ngoại
Sắp tới, khách quốc tế ghé thăm Lâu đài Himeji ở Nhật sẽ phải trả mức giá 30 USD, cao gấp 6 lần so với du khách nội địa vì tình trạng quá tải du lịch.
Những cái chết để nổi tiếng của sao mạng Trung Quốc
Khao khát thành KOL và kiếm tiền từ mạng xã hội, không ít sao mạng sẵn sàng đánh đổi sức khoẻ, thậm chí tính mạng, để trở nên nổi tiếng.
Những cái chết trên sóng livestream ở Trung Quốc
Trên con đường tạo dựng sự nổi tiếng để kiếm tiền nhờ livestream, nhiều người trẻ Trung Quốc phải chịu sự cạnh tranh gay gắt, thậm chí mất mạng.
Du lịch sao cho tiết kiệm khi kinh tế chưa thể 'rã đông'?
Nền kinh tế ảm đạm không ngăn nổi đam mê khám phá thế giới của nhóm du khách cuồng chân. Nhưng kế hoạch du lịch có sự thay đổi nhằm tối ưu chi phí.
Giới trẻ Mỹ 'manifest' để có tình yêu, tiền tài và sự nghiệp
Trào lưu dùng sức mạnh ý chí đang thịnh hành tại Mỹ. Giới trẻ tin rằng họ có thể để đạt được mọi kỳ vọng trong cuộc sống thông qua việc củng cố niềm tin.
Tiểu thuyết đồ họa và truyện tranh ‘cứu cánh’ cho xuất bản Australia
Truyện tranh và tiểu thuyết đồ họa đang dẫn đầu về doanh số bán sách dành cho trẻ em tại Australia, theo trang News Australia.
Bất chấp sự sụt giảm khách nội, Phú Quốc chứng kiến sự gia tăng khách quốc tế ấn tượng qua nhiều đợt cao điểm. Trong đó, du khách từ Hàn Quốc chiếm ưu thế.
Khách Trung Quốc phục hồi, ngành du lịch toàn cầu hưởng lợi
Sự hồi phục của thị trường du khách Trung Quốc mang đến tín hiệu tích cực cho ngành du lịch thế giới. Điều này phản ánh qua kỳ nghỉ lễ 1/5 vừa qua.
Thị trường sách hiếm tiếp tục bùng nổ
Trong khi doanh số bán sách in có thể tăng giảm tuỳ vào tình hình thị trường thì ngành sách hiếm tiếp tục bùng nổ, theo Bdtonline.
Chiếc thẻ đen ‘quyền lực’ đầu tiên cho cộng đồng KOC Việt
Chiếc thẻ đen chứng minh vị thế khác biệt cho những nhà sáng tạo nội dung đang tham gia vào ngành KOC.
Gen Z và AI sẽ thay đổi ngành du lịch
Theo đại diện Google ở Việt Nam, khách du lịch không còn tìm kiếm du lịch giá rẻ, đặc biệt thế hệ Gen Z ưu tiên sản phẩm mang tính cá nhân, dùng AI để tự lên kế hoạch du lịch