Chiến lược marketing từ chiếc ly đặc biệt của Katinat
Nhanh chóng chiếm được trái tim của khách hàng trẻ, bí quyết của Katinat không chỉ từ câu chuyện thương hiệu hay menu đa dạng mà là chiến lược marketing đúng nhu cầu.
2.230 kết quả phù hợp
Nhanh chóng chiếm được trái tim của khách hàng trẻ, bí quyết của Katinat không chỉ từ câu chuyện thương hiệu hay menu đa dạng mà là chiến lược marketing đúng nhu cầu.
Thị trường được kỳ vọng đón thêm nhiều thương vụ IPO, niêm yết lớn trong năm 2026, khi Điện Máy Xanh, Nông nghiệp Hòa Phát, Hạ tầng Gelex... lần lượt bước vào lộ trình lên sàn.
Thời gian qua ghi nhận sự nổi lên của một số đầu sách đã ra mắt từ lâu. Liệu có một công thức nào cho những thành công như vậy, nhờ hiệu ứng TikTok, sự ủng hộ của người nổi tiếng hay do độc giả?,...
Nhiều hàng quán khu vực quanh Nhà thờ Đức Bà thu hút lượng lớn khách dịp Giáng sinh cận kề. Một quán cà phê hướng nhìn ra nhà thờ phải ngừng nhận thêm khách vì quá nhiều người tìm đến.
Các quán ăn và khách sạn bên Hồ Gươm, trong đó có thương hiệu quen thuộc với người dân và du khách như phở Thìn Bờ Hồ, sắp di dời để phục vụ dự án quảng trường, công viên.
Từ Nhà thờ Lớn đến Nhà thờ Đức Bà, từ Hàng Mã đến Nguyễn Huệ, các góc Giáng sinh 2025 tại Hà Nội và TP.HCM đang là tâm điểm check-in của giới trẻ suốt mùa lễ hội.
ShopeeFood mừng tuổi mới bằng bữa tiệc hoành tráng, bắt tay cùng B.O.F. Món ngon, thức uống cùng loạt voucher giảm sâu, tất cả hội tụ trong sự kiện sinh nhật 12/12 của ShopeeFood.
Sau khi Café Amazon âm thầm rút khỏi thị trường Việt Nam, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã "thần tốc" tiếp nhận loạt mặt bằng, dự kiến khai trương từ cuối năm nay đến đầu năm 2026.
Ngủ trưa đúng cách có thể nạp lại năng lượng, nhưng chỉ cần sai tư thế hoặc ngủ quá lâu, bạn sẽ tỉnh dậy trong trạng thái choáng váng, đau đầu.
Bên cạnh diễn xuất, ca hát, Nhật Kim Anh còn được biết đến là doanh nhân, hoạt động ở nhiều lĩnh vực. Cô đứng sau điều hành các công ty về mỹ phẩm, thực phẩm, cà phê.
Dù chỉ mới hot trong hơn một tháng qua, trào lưu cà phê kem affogato ở TP.HCM nhanh chóng giảm nhiệt, một số thực khách đến chỉ để chụp ảnh, tận hưởng không khí cuối năm.
Cà phê Việt Nam đang được nhìn nhận không chỉ là một nông sản xuất khẩu mà còn là di sản văn hóa sống động, kết nối tri thức bản địa với chuỗi giá trị toàn cầu.
Hệ thống thanh toán QR giữa Việt Nam và Trung Quốc đã chính thức vận hành. Giai đoạn đầu áp dụng cho khách Trung Quốc tại Việt Nam, cho phép thanh toán qua VIETQRGlobal.
Fortune và Great Place To Work lần đầu công bố bảng xếp hạng 100 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Đông Nam Á. Việt Nam có 10 đại diện, với 2 doanh nghiệp nằm trong top 10.
Vietnam Airlines bắt đầu phục vụ pizza 4P’s trên các chuyến bay từ Hà Nội, TP.HCM, với hai lựa chọn Margherita và 4 Cheese.
Từ 18/12 đến 2/1/2026, Đà Lạt lần đầu tổ chức Lễ hội di sản cà phê toàn cầu, hướng tới định vị thành phố như một "thủ phủ cà phê toàn cầu" trong tương lai.
Sau khi hiện diện dày đặc ở các mặt bằng "đất vàng", các chuỗi cà phê Starbucks, Highlands Coffee tiếp tục "cuộc chiến" tại các công trình mang giá trị văn hóa, lịch sử.
Vincom Black Friday 2025 mang chủ đề "Sale cuồng nhiệt - Deal hời thiệt" đang khuấy đảo tại gần 90 TTTM trên toàn quốc, với các chương trình độc quyền và ưu đãi hấp dẫn.
Highlands Coffee, Phúc Long, Katinat, Phê La đồng loạt "tấn công" mạnh tại thị trường Huế, trong khi TP này vốn được xem là ngoại lệ của ngành F&B vì thói quen với thương hiệu địa phương.
Thị trường matcha toàn cầu đối mặt với sự thiếu hụt nghiêm trọng từ chuỗi cung ứng Nhật Bản. Trong khi đó, matcha Quý Châu đã nhanh chóng nổi lên như một giải pháp thay thế.