Mặt hàng tivi đang được nhiều chuỗi điện máy tung mức giảm tới 75% để kích cầu mua sắm mùa Euro. Song, nhiều siêu thị điện máy cho biết sức mua có tăng nhưng chưa lớn.
131 kết quả phù hợp
Mặt hàng tivi đang được nhiều chuỗi điện máy tung mức giảm tới 75% để kích cầu mua sắm mùa Euro. Song, nhiều siêu thị điện máy cho biết sức mua có tăng nhưng chưa lớn.
Thế Giới Di Động đột phá doanh thu nhờ máy lạnh, quạt điều hòa
Doanh nghiệp của ông Nguyễn Đức Tài chứng kiến doanh thu tăng trưởng mạnh nhờ nguồn thu từ các sản phẩm máy lạnh, thiết bị làm mát trong mùa nắng nóng.
Sếp Thế Giới Di Động: Chuỗi điện máy ở Indonesia sẽ có lãi từ quý IV
Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Thành viên HĐQT MWG cho biết mức lỗ 20 tỷ trong quý I của Era Blue nằm trong kế hoạch. Chuỗi này dự kiến đạt điểm hoàn vốn và có lãi từ quý IV.
Hãng máy lạnh lãi kỷ lục nhờ nắng nóng
Nắng nóng kéo dài từ đầu năm đến nay giúp các hãng sản xuất máy lạnh và nhà bán lẻ ghi nhận doanh thu tăng cao kỷ lục.
Hé lộ mức lỗ chuỗi điện máy tại Indonesia của Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động ghi nhận phần lỗ từ công ty liên doanh PT Era Blu Elektronik (Era Blue) hơn 20 tỷ đồng trong quý đầu năm.
Chuỗi điện máy Thế Giới Di Động đang thống lĩnh thị trường Indonesia
CEO Thegioididong.com cho biết công ty đã mở 55 cửa hàng Erablue tại Indonesia. Hiện chuỗi này đang dẫn đầu thị trường về doanh thu lẫn số lượng điểm bán.
Tham vọng mới của các nhà bán lẻ công nghệ sau cuộc chiến giá rẻ
Sau một năm cạnh tranh khốc liệt về giá trong bối cảnh sức cầu tiêu dùng suy yếu, các doanh nghiệp bán lẻ đã lạc quan hơn với mục tiêu kinh doanh trong năm 2024.
Thế Giới Di Động thu gần 22.000 tỷ đồng sau 2 tháng
Trong 2 tháng đầu năm, toàn hệ thống bán lẻ của Thế Giới Di Động đã thu về gần 22.000 tỷ đồng, hoàn thành 17% kế hoạch cả năm.
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 15.000 nhân viên sau hơn một năm
Trong bối cảnh kinh doanh khó khăn do sức cầu tiêu dùng suy yếu, hàng nghìn nhân sự trong lĩnh vực bán lẻ công nghệ phải đối mặt với tình cảnh mất việc trong năm 2023.
Lợi nhuận Thế Giới Di Động chạm đáy 10 năm
Thế Giới Di Động đã đóng cửa hơn 200 cửa hàng hoạt động không hiệu quả nhằm tái cấu trúc toàn diện sau một năm kinh doanh kém sắc.
Cửa hàng Thế Giới Di Động ở Indonesia thu 4,5 tỷ đồng/tháng
Lãnh đạo Thế Giới Di Động cho hay với mỗi cửa hàng 250-300 m2, thương hiệu EraBlue tại Indonesia hiện có doanh thu khoảng 4,5 tỷ đồng, còn mặt bằng 180-200 m2 thu 2,5 tỷ đồng.
VDSC: Lãi ròng Thế Giới Di Động có thể xuống thấp nhất 10 năm
Trong bối cảnh sức mua yếu, hàng tồn kho tăng cao và chi phí bất thường từ việc tái cấu trúc Bách Hóa Xanh, VDSC cho rằng lãi ròng TGDĐ sẽ giảm xuống mức thấp nhất từ 2013 đến nay.
Hơn 450.000 cổ phiếu ESOP sắp được Thế Giới Di Động mua lại
Ngày 12/6, Thế Giới Di Động có thông báo về việc mua lại hơn 450.000 cổ phiếu quỹ đã được phát hành theo chương trình lựa chọn cho người lao động (ESOP) trước đó.
Quạt tích điện từ Trung Quốc ồ ạt tràn về Việt Nam
Nắng nóng gay gắt kết hợp tình trạng cắt điện luân phiên buộc người dân phải tìm đến sản phẩm làm mát tích điện. Nhu cầu quá cao tạo điều kiện cho hàng Trung Quốc tràn về Việt Nam.
Doanh thu mỗi cửa hàng Phúc Long cao gấp 2 lần Highlands
Q&Me đã thực hiện một tính toán để thống kê về doanh thu trung bình mỗi ngày của các thương hiệu nổi bật trong ngành bán lẻ tại Việt Nam
Bách Hóa Xanh vẫn bị thu hẹp dù mỗi cửa hàng thu 1,3 tỷ đồng/tháng
Tính đến hết quý I, số lượng cửa hàng Bách Hóa Xanh giảm 19 điểm so với giai đoạn cuối tháng 2 do chính sách đóng cửa hoặc thay thế các cửa hàng không hiệu quả.
TV 4K dần trở thành lựa chọn phổ thông ở Việt Nam
4K trở thành độ phân giải tiêu chuẩn khi người dùng có nhu cầu mua TV mới. Kích thước trên 55 inch hiện chiếm hơn 60% thị phần tại Việt Nam.
Chủ tịch Thế Giới Di Động nói về lần đầu không đạt kế hoạch
Người đứng đầu tập đoàn nhìn nhận doanh nghiệp đã dám thử nghiệm và chấp nhận sửa sai, đồng thời đang chuẩn bị nền tảng cho giai đoạn phục hồi trở lại.
Sếp Thế Giới Di Động mất khoản thưởng hàng nghìn tỷ đồng từ ESOP
Kết quả kinh doanh thấp hơn dự kiến nên MWG sẽ không chia cổ phiếu thưởng ESOP như mọi năm, cấp quản lý bị mất nguồn thu hàng nghìn tỷ đồng.
Central Retail sẽ đầu tư thêm 1,45 tỷ USD vào Việt Nam
Central Retail Việt Nam đặt mục tiêu tăng gấp đôi số lượng cửa hàng lên 600 vào năm 2027.