Manulife mang 1.000 suất khám sức khỏe miễn phí đến Thanh Hóa
Sau Hải Phòng, sự kiện “Sống khỏe mỗi ngày 2025” tiếp tục diễn ra tại Thanh Hóa, mang đến hơn 1.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân địa phương.
20 kết quả phù hợp
Sau Hải Phòng, sự kiện “Sống khỏe mỗi ngày 2025” tiếp tục diễn ra tại Thanh Hóa, mang đến hơn 1.000 suất khám bệnh miễn phí cho người dân địa phương.
Đại hội thể thao Vietjet diễn ra thành công, không chỉ tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên mà còn lan tỏa trách nhiệm cộng đồng qua hoạt động nhặt rác làm sạch bãi biển.
VinFast ký kết thỏa thuận hợp tác với 12 ngân hàng và tổ chức tài chính, nhằm hỗ trợ người dân thủ đô chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện.
Panasonic vừa bàn giao Trung tâm Giải pháp HVAC mới cho Đại học Công nghiệp TP.HCM, thể hiện cam kết lâu dài trong việc hỗ trợ đào tạo và nghiên cứu giải pháp không khí toàn diện.
Hướng đến mục tiêu Net Zero vào năm 2050 của Chính phủ, doanh nghiệp trong nước bắt đầu chuyển đổi sang sản phẩm xanh và công nghệ sản xuất thân thiện với môi trường.
Ba năm với hành trình dài và bền bỉ, Panasonic để lại dấu ấn xanh với hơn 1 triệu cây trồng khắp cả nước.
Chiến dịch "Hành động vì một Việt Nam Xanh" đã phủ xanh 690.000 cây trên khắp Việt Nam. Đây là bước tiến quan trọng trong cam kết vì một tương lai xanh và bền vững của Unilever.
Mới đây, LG cùng các sinh viên tại Đại học Công nghệ TP.HCM trồng nhiều cây xanh với mong muốn kiến tạo một môi trường học tập trong lành cho thế hệ tương lai.
Vingroup phát động chiến dịch "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh" nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay phát triển thương hiệu xe điện Việt, thúc đẩy chuyển đổi xanh.
‘Triệu cây xanh’ đã và đang đồng hành với nhiều bạn trẻ trên hành trình xây dựng lối sống tích cực, quý trọng sức khỏe và sẵn sàng đóng góp vì thiên nhiên từ sau đại dịch Covid-19.
Năm 2022, “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” trở lại với loạt hoạt động truyền cảm hứng như trồng cây ảo - góp cây thật, sáng tạo video truyền tải thông điệp bảo vệ rừng…
Trở lại đường đua âm nhạc với MV “Lấm lem diệu kỳ”, Đức Phúc không chỉ nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mà còn tạo nên trào lưu trồng cây tại nhà, chung tay gây rừng.
Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In hôm 13/8 đề nghị công chúng “thấu hiểu” quyết định phóng thích Phó chủ tịch Samsung Electronics Lee Jae Yong giữa làn sóng chỉ trích.
Hưởng ứng lời kêu gọi “Trồng 1 tỷ cây xanh”, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ vừa khởi động chiến dịch "Hành trình Việt Nam xanh" nhằm khuyến khích cộng đồng bảo vệ môi trường.
Hàn Quốc được cho là đã bỏ lỡ thời điểm vàng ngắn ngủi để ngăn chặn dịch bệnh từ Trung Quốc và để sự lây lan virus corona vượt ngoài tầm kiểm soát.
Nhân ngày “Tiêu dùng xanh” 28/9, Lotte Mart chính thức khởi động chiến dịch “Cam kết xanh” trên toàn bộ hệ thống siêu thị toàn quốc.
Với sự kiện “Thống lĩnh đỉnh cao, lái chất - sống xanh cùng thủ lĩnh Winner X”, Honda cùng các “thủ lĩnh X” hào hứng lan tỏa thông điệp giải cứu hành tinh xanh.
Thiết kế mới nhấn mạnh hình ảnh loài rồng - biểu trưng cho quyền lực, thịnh vượng, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ, nhất quán trong tất cả danh mục sản phẩm của Sabeco.
Nữ Thị trưởng đầu tiên của thành phố Paris chính thức nhậm chức hôm 5/4 với cam kết giải quyết tình trạng thiếu nhà ở và nhà trẻ tại "kinh đô ánh sáng".
Ngày 21/7, đội SVTN Đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh trường ĐH Kinh tế Quốc dân đã kết thúc chiến dịch Mùa hè xanh dài 12 ngày tại xã Cam Lâm, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An.