Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đức Phúc hóa thân phi hành gia trong MV mới

Trở lại đường đua âm nhạc với MV “Lấm lem diệu kỳ”, Đức Phúc không chỉ nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mà còn tạo nên trào lưu trồng cây tại nhà, chung tay gây rừng.

Mới đây, Đức Phúc trở lại đường đua âm nhạc với MV Lấm lem diệu kỳ. Không chỉ kế thừa chất nhạc trẻ trung, mang hơi hướm tuổi học trò vốn là thương hiệu của Đức Phúc, sản phẩm lần còn này ghi dấu ấn bởi màn kết hợp ăn ý giữa thành viên Hoa Dâm Bụt và á quân The Voice Kids Hà Anh.

Mở đầu với hình ảnh hành tinh chìm trong khói bụi, Đức Phúc và Hà Anh xuất hiện trong trang phục phi hành gia gợi nhiều tò mò cho người xem. Với nhiệm vụ giải cứu Trái Đất, hai giọng ca trẻ cất lên tiếng hát về nỗi niềm của những bạn nhỏ sống trong hành tinh bị “quái vật” ô nhiễm chiếm đóng.

OMO anh 1

Đức Phúc và Hà Anh chiến đấu với “quái vật” ô nhiễm trong MV.

Nhờ sáng kiến của mẹ - cả nhà cùng nhau gieo mầm xanh, Đức Phúc và Hà Anh nhận ra những hành động nhỏ có thể mang đến sự thay đổi tích cực cho môi trường. Từ đào xới, tưới nước đến chăm sóc cây, từng bước trồng cây hiện lên thú vị với hiệu ứng hoạt hình đáng yêu. Với sự chung tay của cả gia đình, khói bụi u ám bị đẩy lùi, hành tinh trở lại màu xanh tươi mát, báo hiệu nhiệm vụ của bộ đôi phi hành gia thành công.

Với giai điệu sôi nổi, vui tươi, ca từ trong trẻo, hình ảnh dễ thương cùng lời nhắn gửi khéo léo, MV Lấm lem diệu kỳ được nhiều người yêu thích. “Thông điệp nhân văn”, “Bài hát thích hợp để khởi đầu ngày mới”, “MV không chỉ đẹp mà còn ý nghĩa” là những lời khen của khán giả dành cho MV.

Video - Đức Phúc ra mắt MV mới MV “Lấm lem diệu kỳ” lan tỏa thông điệp từng hành động lấm lem nhỏ cũng có thể tạo nên thay đổi tích cực cho môi trường.

MV mới của Đức Phúc nằm trong chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam” do nhãn hàng OMO triển khai, có sự đồng hành của Bộ Tài nguyên và Môi trường. Trong chiến dịch này, OMO cam kết với mỗi cây xanh được trồng tại nhà, nhãn hàng sẽ trồng thêm một cây xanh tại 2 rừng phòng hộ ở Quảng Nam và Quảng Bình.

Đặc biệt, nhãn hàng sẽ sử dụng drone (phương tiện bay không người lái) để thả những trái banh hạt giống xuống 2 cánh rừng này. Đây là phương thức trồng cây tăng 50% khả năng sống của hạt giống quý, đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức của nhân viên kiểm lâm.

Để tham gia chiến dịch, độc giả truy cập tại đây. Với mỗi hình ảnh đăng tải hợp lệ lên trang web theo hướng dẫn và chia sẻ lên mạng xã hội trong thời gian diễn ra chương trình, mỗi người góp phần vun đắp cho màu xanh bền vững của Việt Nam. Không chỉ góp phần trồng thêm cây xanh thông qua việc hưởng ứng các hoạt động, người tham gia còn có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn khác.

OMO anh 2

Những đồi trọc tại Vườn quốc gia Sông Thanh (Quảng Nam) sẽ sớm phủ xanh nhờ banh hạt giống được thả trong chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam”.

Cây xanh đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống. Trồng cây tại nhà vừa làm không gian sống thêm trong lành, mát mắt, vừa giúp các bé tìm thấy niềm vui bình dị từ thiên nhiên, học cách nâng niu và yêu thương cây cỏ. Một chậu cây nhỏ cũng có thể mang đến màu xanh. Khi nhiều gia đình cùng trồng cây tại nhà, thế hệ tương lai sẽ được tận hưởng vẻ đẹp của hành tinh xanh.

Tuy nhiên, nhiều phụ huynh vẫn loay hoay tìm cách giáo dục con trẻ bởi tâm lý đóng góp của gia đình mình quá nhỏ bé và cũng không chắc chắn về tính khả thi.

Chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam” của OMO tạo điều kiện để cộng đồng cùng chung tay tạo nên rừng lớn từ việc trồng cây tại nhà. Đây cũng là thông điệp mà MV Lấm lem diệu kỳ của Đức Phúc truyền tải.

Bằng việc trồng cây tại nhà, cộng đồng có thể chung tay tạo nên rừng lớn từ chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam”. Nhiều gia đình nhận ra cùng con bảo vệ rừng hóa ra không xa vời như mình tưởng. Không gian xanh không chỉ được duy trì nhờ vào việc bảo vệ rừng phòng hộ hay trực tiếp trồng cây tại những vùng hứng chịu thiên tai, mà còn nhờ trồng cây tại nhà.

Khi bố mẹ giúp bé hiểu rằng con có thể trở thành “anh hùng nhí”, tham gia bảo vệ rừng bằng hoạt động tuy đơn giản mà ý nghĩa, bé sẽ cảm nhận được sự kết nối và giá trị trong việc mình làm.

Chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam” là hoạt động đầu tiên của nhãn hàng OMO nhằm thực hiện mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh cho rừng phòng hộ Việt Nam trong 5 năm tới. Theo đuổi sứ mệnh phủ xanh Việt Nam và mang đến môi trường sống xanh cho thế hệ tương lai, đến nay, nhãn hàng OMO đã trồng 125.000 cây xanh khắp cả nước.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm