Bí thư Vương Đình Huệ: 2020 là năm đầy biến động của Hà Nội
Ngăn đại dịch Covid-19 lây lan, biến động lớn về nhân sự cấp cao, hàng loạt vấn đề dân sinh bức xúc cần giải quyết… là những “bài toán khó” Hà Nội phải đối mặt trong năm 2020.
730 kết quả phù hợp
Bí thư Vương Đình Huệ: 2020 là năm đầy biến động của Hà Nội
Ngăn đại dịch Covid-19 lây lan, biến động lớn về nhân sự cấp cao, hàng loạt vấn đề dân sinh bức xúc cần giải quyết… là những “bài toán khó” Hà Nội phải đối mặt trong năm 2020.
Thủ tướng phát lệnh khởi công cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ
Sáng 4/1, sau khi phát lệnh khởi công cao tốc Mỹ Thuận - Cần Thơ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết năm 2021, cao tốc Cần Thơ - Cà Mau cũng sẽ khởi công xây dựng.
12 dự án giao thông Hà Nội được kỳ vọng năm 2021
Trong năm 2021, Hà Nội dự kiến khởi công 3 dự án giao thông trọng điểm đồng thời hoàn thành 9 dự án khác với tổng mức đầu tư hàng chục nghìn tỷ đồng.
Vì sao BĐS tây Hà Nội hút giới đầu tư?
Với hệ thống hạ tầng đồng bộ cùng nhiều dự án đang khởi động, khu vực phía tây Hà Nội thu hút sự quan tâm giới đầu tư bất động sản cả trong và ngoài nước.
Bộ trưởng Xây dựng: '6 năm qua không có bong bóng bất động sản'
Bộ trưởng Xây dựng Phạm Hồng Hà khẳng định 6 năm qua, tại Việt Nam hầu như không có bong bóng bất động sản dù đã thu hút 17 tỷ USD vốn FDI.
Phó thủ tướng: Đường sắt Cát Linh chậm khai thác là thất thoát vô hình
Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng yêu cầu các bộ, ngành tích cực hỗ trợ Bộ GTVT trong việc đưa dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông vào khai thác.
Tàu Cát Linh - Hà Đông nhìn từ đường phố
Tàu trên cao tuyến Cát Linh - Hà Đông gây chú ý đối với người dân Hà Nội khi chạy thử liên tiếp từ 5h-23h những ngày qua.
Tàu Cát Linh - Hà Đông chạy gần 300 chuyến trong ngày đầu vận hành thử
9 đoàn tàu Cát Linh - Hà Đông được gần 50 lái tàu thay nhau vận hành hết công suất trong ngày đầu chạy thử. Tại mỗi ga, đoàn tàu dừng lại 30-45 giây như khai thác thương mại.
Đường sắt Cát Linh bắt đầu được vận hành thử 20 ngày
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông bắt đầu được vận hành thử 20 ngày để nghiệm thu và bàn giao. Sau nhiều năm chờ đợi, chuyên gia tin rằng dự án sắp đến ngày về đích.
Chính phủ gia hạn thời gian hoàn thành tuyến Cát Linh - Hà Đông
Dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông được Chính phủ đồng ý gia hạn thời gian hoàn thành đến tháng 3/2021 theo đề nghị của Bộ GTVT.
BĐS phía tây Hà Nội hưởng lợi từ hạ tầng phát triển
Sự phát triển hạ tầng phía tây thủ đô không chỉ mang lại diện mạo đô thị mới mẻ, tăng cường khả năng kết nối, mà còn khiến giá trị BĐS khu vực này tăng lên.
Tàu Cát Linh - Hà Đông chạy thử lần cuối từ 12/12
Ban quản lý dự án Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông vừa ấn định thời gian vận hành thử toàn tuyến kéo dài từ 12/12 đến 31/12.
Đường sắt Cát Linh tái khởi động, kiểm tra tiến độ hàng tuần
Bộ trưởng GTVT kiểm tra tiến độ dự án Cát Linh - Hà Đông mỗi tuần. Các đơn vị đều quyết tâm đưa công trình vào vận hành để chào mừng Đại hội Đảng XIII.
Tình huống thoát khỏi đám cháy tại đường sắt Cát Linh
Nhân viên đường sắt Cát Linh - Hà Đông diễn tập xử lý hỏa hoạn, dẫn hành khách chạy bộ trên đường ray để sơ tán khỏi đoàn tàu đang cháy.
Đường sắt Cát Linh - Hà Đông trước ngày chạy thử
Để bàn giao công trình, Tổng thầu đường sắt Cát Linh - Hà Đông phải khắc phục toàn bộ các hạng mục chưa đạt tiêu chuẩn và sửa chữa các kết cấu đang hư hỏng, xuống cấp.
Công an vây bắt ‘cát tặc’ trong đêm
Giữa đêm, cảnh sát bắt quả tang thuyền bê tông đang đặt vòi rồng xuống lòng sông qua Hà Tĩnh để hút trộm cát.
Có nhiều nguyên nhân khiến nút giao Ngã Tư Sở kẹt xe nghiêm trọng hơn sau khi đường vành đai 2 trên cao thông xe.
Thủ tướng khen nhiều chất vấn của đại biểu Quốc hội là 'tuyệt vời'
Kết thúc phần trả lời chất vấn, Thủ tướng cho biết ông đã ghi lại và giao các cơ quan chức năng tổng hợp trả lời các đại biểu Quốc hội, trong đó có rất nhiều câu “tuyệt vời”.
Đại biểu ví tuyến Cát Linh - Hà Đông như con đường bê tông lơ lửng
Đại biểu Quốc hội Nguyễn Anh Trí mong Thủ tướng, Bộ GTVT sớm đưa tuyến metro này vào hoạt động, xóa bỏ hình ảnh "con đường bê tông lơ lửng" trên đầu người dân.
Kiến nghị cho tư nhân tham gia đầu tư xây dựng metro
Đại biểu Nguyễn Phi Thường kiến nghị nghiên cứu mô hình đường sắt đô thị tư nhân như TP Tokyo (Nhật Bản) nhằm giảm bớt gánh nặng cho ngân sách và sự phụ thuộc vào vốn ODA.