Xiaomi nâng mục tiêu doanh số, tái khẳng định ưu tiên về an toàn
Xiaomi nhấn mạnh lại cam kết đặt an toàn và độ tin cậy làm nền tảng phát triển, trong bối cảnh hãng tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất xe điện.
86 kết quả phù hợp
Xiaomi nhấn mạnh lại cam kết đặt an toàn và độ tin cậy làm nền tảng phát triển, trong bối cảnh hãng tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất xe điện.
Xiaomi 17 series đã vượt mốc 1 triệu chiếc bán ra chỉ sau 5 ngày ra mắt.
Xiaomi đăng ký nhãn hiệu Mijia, mang đồ gia dụng cỡ lớn kinh doanh ở Việt Nam. Danh mục sản phẩm hãng này bán nhiều hơn hẳn các đối thủ.
CEO Lei Jun cho biết Xiaomi đã mua 3 chiếc Tesla Model Y hồi đầu năm, tháo rời từng bộ phận để nghiên cứu.
Xiaomi đang tích cực chuyển đổi hình ảnh tại thị trường Hàn Quốc, từ một nhà sản xuất giá rẻ sang thương hiệu cao cấp, nhấn mạnh vào chất lượng và dịch vụ.
Xiaomi 17 Pro Max nhanh chóng cháy hàng sau khi mở bán, CEO Lei Jun phải khuyên người dùng chuyển sang phiên bản 17 Pro để trải nghiệm hiệu năng tương đương.
Xiaomi SU7 Ultra đã ra mắt khách hàng Nhật Bản, tuy nhiên chưa rõ thời điểm mở bán chính thức.
Xiaomi 17 Pro và Pro Max hé lộ thiết kế với màn hình phụ độc đáo ở mặt lưng. Thiết kế cho thấy một khung hiển thị đang dần không đủ với điện thoại đời mới.
Lượng bàn giao SUV điện YU7 tăng mạnh là động lực chính giúp Xiaomi lọt top 10 hãng xe năng lượng mới bán chạy nhất Trung Quốc tháng vừa rồi.
Xiaomi bắt đầu trưng bày dòng máy lạnh công suất 1-1,5 HP tại cửa hàng tự vận hành. Sản phẩm có phân khúc cao hơn so với mặt bằng sản phẩm Trung Quốc.
Tính riêng trong năm 2025, hãng xe điện Trung Quốc bàn giao thành công khoảng 840 xe mỗi ngày cho khách hàng, chủ yếu là sedan điện Xiaomi SU7.
Tính đến hiện tại, những khách hàng mua mẫu SUV thuần điện mới của Xiaomi có thể phải chờ ước tính đến hơn 15 tháng để nhận xe.
CEO Lei Jun khẳng định hãng chỉ cân nhắc bán ôtô điện ra các thị trường nước ngoài từ năm 2027.
Lượng đơn hàng lớn, thời gian chờ giao SUV điện YU7 kéo dài là cơ hội để các hãng đối thủ nhảy vào "cướp" khách hàng từ Xiaomi.
SUV điện đầu tiên của Xiaomi thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng Trung Quốc.
Nguyên mẫu gói pin thể rắn của Xiaomi có độ dày khoảng 120 mm, phạm vi hoạt động tối đa theo chu trình CLTC là 1.200 km.
Nếu đặt cọc Xiaomi SU7 Pro lúc này, khách hàng có thể phải chờ đến tháng 5 năm sau mới được nhận xe.
CEO Xiaomi cho biết hãng đã bàn giao thành công 258.000 xe điện SU7 cho khách hàng kể từ thời điểm ra mắt.
Xiaomi, thương hiệu smartphone và các thiết bị điện tử tiêu dùng đã bàn giao thành công 135.000 xe điện trong năm 2024 nhờ tận dụng chuỗi cung ứng sản xuất mạnh mẽ của Trung Quốc.
Sau châu Âu, liệu Xiaomi SU7 có thể được mang về các thị trường khác như Mỹ, Australia hay Đông Nam Á?