Lotte Mall Tây Hồ thu gần 73 triệu USD chỉ sau 4 tháng vận hành
Tổ hợp thương mại hoành tráng nhất của Lotte ở Việt Nam tại quận Tây Hồ, Hà Nội đã thu về gần 73 triệu USD sau hơn 4 tháng, đón khoảng 30.000 lượt khách/ngày.
21 kết quả phù hợp
Lotte Mall Tây Hồ thu gần 73 triệu USD chỉ sau 4 tháng vận hành
Tổ hợp thương mại hoành tráng nhất của Lotte ở Việt Nam tại quận Tây Hồ, Hà Nội đã thu về gần 73 triệu USD sau hơn 4 tháng, đón khoảng 30.000 lượt khách/ngày.
Uniqlo hút khách trong ngày đầu tiên của 'Tuần lễ cảm ơn'
Trong ngày đầu tiên của “Tuần lễ cảm ơn”, Uniqlo thu hút hàng trăm lượt khách tới mua sắm.
'Sự phát triển của Uniqlo không chỉ ở doanh thu hay số lượng cửa hàng'
Thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.
Sau 3 năm tại Việt Nam, tốc độ mở rộng của Uniqlo như thế nào?
Cách đây 3 năm, Uniqlo - thương hiệu thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã đặt dấu ấn đầu tiên tại Việt Nam với cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi.
Uniqlo khai trương cửa hàng đậm chất Hà thành rộng 2.000 m2
Sau gần 3 năm gia nhập thị trường Hà Nội, Uniqlo kích hoạt chuỗi sự kiện ra mắt 3 cửa hàng mới, mở đầu với không gian hiện đại và đậm dấu ấn thủ đô tại TTTM Vincom Center Bà Triệu.
Thương hiệu xa xỉ chật vật mở cửa hàng ở Việt Nam
Thị trường Việt Nam đang có lợi thế lớn cho các thương hiệu xa xỉ quốc tế, tuy nhiên nguồn cung phù hợp tiêu chuẩn còn rất hạn chế, theo đánh giá của chuyên gia tại Savills.
COO Uniqlo nói về kế hoạch mở rộng tại Việt Nam
Hãng thời trang đến từ Nhật Bản đang đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng mới, đồng thời hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam khác để cùng vượt qua đại dịch.
Ngành bán lẻ có xu hướng phục hồi
Theo CBRE, những nhãn hàng thời trang, ẩm thực và siêu thị sẽ ra mắt trong các quý tới, khuấy động thị trường bán lẻ. Như vậy, mặt bằng cho bán lẻ cũng thành cuộc đua gay cấn.
Nhiều thương hiệu bán lẻ vào Việt Nam nửa thập kỷ qua
Năm 2016, Zara bắt đầu có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ đó đến nay, nhiều thương hiệu quốc tế trong lĩnh vực thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí cũng lần lượt xuất hiện.
VnDirect: Bán lẻ Việt Nam đạt gần 350 tỷ USD năm 2025
Với giả định tổng giá trị bán lẻ năm 2020 đi ngang so với năm 2019, VnDirect ước tính quy mô thị trường bán lẻ sẽ đạt gần 350 tỷ USD vào năm 2025, gấp 1,6 lần năm 2020.
Trung tâm thương mại cuối tuần, nơi lác đác, chỗ đông người
Các trung tâm thương mại tại Hà Nội mở cửa trở lại sau khi hết thời hạn cách ly xã hội đã thu hút giới trẻ đi chơi, mua sắm dịp cuối tuần.
Đằng sau công nghệ tự thiết kế áo thun của Uniqlo là gì?
UT Me! là công nghệ tự thiết kế áo thun của nhãn hàng Nhật được viết tắt từ cụm từ Uniqlo T-shirts.
CEO Uniqlo Việt Nam: 'Chúng tôi không nghĩ Zara, H&M là đối thủ'
Ông Osamu Ikezoe cho biết tình hình dịch Covid-19 không ảnh hưởng quá nhiều đến quá trình mở cửa hàng Uniqlo đầu tiên ở Hà Nội vào ngày 6/3.
Uniqlo Hà Nội khai trương, mỗi lượt chỉ đón 50 khách
Đúng 9h sáng 6/3, Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch mở cửa chào đón những vị khách đầu tiên vào mua sắm. Đến 9h30, có khoảng 100 người vẫn đang xếp hàng phía bên ngoài.
Uniqlo bán áo xích lô, gánh hàng rong dành riêng cho cửa hàng ở Hà Nội
Với giá 400.000 đồng, khách hàng có thể tự tay thiết kế áo thun in hình nhịp sống thường ngày của thủ đô Hà Nội.
Uniqlo và hành trình mê hoặc tín đồ thời trang thế giới
Uniqlo là một trong những thương hiệu không thể bỏ qua với bất kỳ tìn đồ thời trang nào. Vậy đâu là chìa khóa giúp hãng chinh phục các tín đồ thời trang khắp thế giới?
Bên trong cửa hàng Uniqlo Hà Nội đầu tiên trước ngày khai trương
Ngày mai, 6/3, cửa hàng đầu tiên của Uniqlo tại Hà Nội khai trương. Cửa hàng rộng khoảng 2.500 m2 tại Vincom Phạm Ngọc Thạch, với một số sản phẩm dành riêng thị trường Hà Nội.
Cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội sắp khai trương
Uniqlo vừa thông tin chính thức khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội ở Vincom Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa) vào ngày 6/3.
Cửa hàng Uniqlo tại Hà Nội dần lộ diện?
Uniqlo thông báo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào mùa xuân năm nay. Khu vực tầng 2 Vincom Phạm Ngọc Thạch được cho là địa điểm mở cửa hàng này.
Nhà sáng lập Uniqlo: 'TP.HCM sẽ là thị trường tiêu thụ lớn nhất ĐNA'
Ông Tadashi Yanai, Chủ tịch Fast Retailing (công ty mẹ của Uniqlo), khẳng định Uniqlo Đồng Khởi là cửa hàng mẫu để các điểm bán khác trên thế giới của hãng học hỏi.