Trong ngày đầu tiên diễn ra “Tuần lễ cảm ơn”, đông đảo khách hàng đã có mặt tại các cửa hàng Uniqlo từ rất sớm. Mỗi ngày, 100 người đầu tiên đến “Tuần lễ cảm ơn” tại cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi, Uniqlo Saigon Centre (TP.HCM), Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch, Uniqlo Vincom Bà Triệu (Hà Nội) sẽ được tặng bữa sáng đặc biệt với bánh và cà phê. Không khí mua sắm diễn ra náo nhiệt và hứng khởi, nơi người tiêu dùng sẵn sàng trải nghiệm những hoạt động thú vị. |
Trong “Tuần lễ cảm ơn” diễn ra từ 26/5 đến 1/6, loạt sản phẩm LifeWear Xuân Hè mới nhất được ưu đãi dành cho cả nam, nữ và trẻ em gồm: Uniqlo U AIRism cotton áo thun dáng rộng cổ tròn tay lỡ, áo thun gân dáng ngắn cổ tròn ngắn tay, áo polo dry vải pique ngắn tay, quần short vải pha linen... Rất đông khách hàng có mặt tại các quầy sản phẩm này để săn những item giá mới hấp dẫn. |
Bên cạnh đó, khu vực trưng bày BST UTme! cũng thu hút đông đảo Gen Z bởi sản phẩm áo thun in họa tiết độc quyền từ đa dạng thương hiệu: Mèo máy Doraemon, điện tử Sony, mì Hảo Hảo thuộc Công ty Acecook Việt Nam và Glico - snack que nướng Pretz. |
Những chiếc áo gây thích thú khi mang hình ảnh độc đáo, hiện đại và độc quyền đến từ các thương hiệu gần gũi người Việt. |
Đồng thời, Uniqlo mang đến chính sách hoàn tiền tới 500.000 đồng cho khách thanh toán qua thẻ tín dụng JCB. Với những ưu đãi ấn tượng, nhiều khách hàng không khỏi bất ngờ khi vừa được mua sắm, vừa được hoàn tiền và nhận quà. |
“Tuần lễ cảm ơn” mang đến loạt hoạt động ý nghĩa, gắn kết cộng đồng, hướng đến kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Đó là phiên chợ xanh tử tế - hoạt động chung tay hỗ trợ nông dân và doanh nghiệp địa phương; chuỗi workshop về Wagashi - nghệ thuật tạo hình bánh ngọt truyền thống tinh tế, làm lồng đèn cá Koi Nhật Bản đặc sắc. Đây là cầu nối hướng đến lan tỏa tinh thần, giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của Nhật Bản tới khách hàng Việt. Hoạt động được diễn ra tại Uniqlo Đồng Khởi, Uniqlo Saigon Centre (TP.HCM), Uniqlo Vincom Phạm Ngọc Thạch, Uniqlo Vincom Bà Triệu (Hà Nội). |
Không chỉ là dịp để mua sắm, “Tuần lễ cảm ơn” của Uniqlo đã trở thành một “điểm chạm” ấn tượng, lan tỏa văn hóa tri ân và nét đẹp truyền thống tinh tế của thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu từ Nhật Bản đến khách hàng Việt Nam. Đây hứa hẹn là điểm hẹn thú vị dành cho những tín đồ thời trang tối giản, tinh tế. Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết. |