Ngày 28/10, Uniqlo khai trương cửa hàng tại TTTM Vincom Center Bà Triệu. Đây là cửa hàng thứ 5 tại Hà Nội và là cửa hàng đầu tiên tại thủ đô trong chiến dịch khai trương liên tiếp 3 cửa hàng mới trong mùa thu - đông 2022 của Uniqlo. |
Với tổng diện tích bán hàng hơn 2.000 m2 trải dài khắp ba tầng TTTM Vincom Center Bà Triệu, cửa hàng mới của Uniqlo truyền tải tinh thần hiện đại trong phong cách và nhịp sống của người dân Hà Nội từ từ nghệ thuật bài trí không gian cửa hàng, trưng bày sản phẩm. |
Các sản phẩm đặc trưng và mang tính biểu tượng của Uniqlo trong mùa thu - đông như áo giữ nhiệt HEATTECH, áo phao lông vũ siêu nhẹ Ultra Light Down hay các sản phẩm dệt len, áo khoác giả lông cừu được trưng bày tại những khu vực riêng biệt nhằm tạo điểm nhấn và thu hút khách hàng. |
Đặc biệt, tại riêng Uniqlo Vincom Bà Triệu, khách hàng có cơ hội trải nghiệm bộ sưu tập các sản phẩm dệt len lớn nhất tại Việt Nam với toàn bộ sản phẩm từ chất liệu Extra Fine Merino có màu sắc sống động, kết cấu mềm mại. Ưu đãi đặc biệt sẽ được áp dụng cho sản phẩm này trong giai đoạn khai trương cửa hàng. |
Khu vực đồ trẻ em nằm tại tầng 2 với đa dạng sản phẩm, mẫu mã và chất liệu. |
Với tinh thần luôn mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của người dân Hà Nội và đi cùng sự sáng tạo của các nghệ sĩ trẻ tài năng của thủ đô, Uniqlo hợp tác cùng họa sĩ minh họa Nguyễn Bảo Việt để sáng tạo nên bộ sưu tập áo thu UTme! với các họa tiết độc quyền. Bộ sưu tập khắc họa khung cảnh phố phường Hà Nội thông qua góc nhìn hiện đại của người trẻ. Qua đó, Uniqlo khẳng định mong muốn được gắn kết vào cộng đồng của Hà Nội. |
Nhân dịp khai trương, khi tham quan mua sắm tại cửa hàng Uniqlo Vincom Bà Triệu, các khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt. Cụ thể, với bất kỳ hóa đơn từ 1,499 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được một sổ tay với thiết kế độc đáo thể hiện tinh thần hiện đại của LifeWear hòa quyện trong những khoảnh khoắc đời thường của người dân thủ đô. Bên cạnh đó, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1,799 triệu đồng, khách hàng có cơ hội nhận được một bình giữ nhiệt với thiết kế đặc biệt, tiện dụng. |
Ông Osamu Ikezoe - Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam - cho biết Hà Nội là thị trường tiềm năng. Sắp tới, Uniqlo sẽ mở thêm 2 cửa hàng nữa tại Hà Nội, nâng tổng số cửa hàng trên toàn quốc lên 15. Ông Ikezoe nhấn mạnh, đối với Uniqlo, điều quan trọng nhất là đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chiến lược mở cửa hàng đúng vị trí và mùa mà khách hàng mong muốn nhất. |
Trước đó vào ngày 27/10, buổi lễ pre-opening nằm trong chuỗi hoạt động khai trương cửa hàng đã diễn ra tại Uniqlo Vincom Bà Triệu. |
Chương trình bắt đầu với màn nhảy truyền thống của người Nhật Bản. |
Những sản phẩm trong bộ sưu tập thu - đông mới của Uniqlo như áo giữ nhiệt HEATTECH, áo phao lông vũ siêu nhẹ Ultra Light Down được các người mẫu trình diễn trong phần catwalk. |
Nhiều bạn trẻ là người nổi tiếng hay các fashionista đã có mặt, tham quan cửa hàng và lựa chọn cho mình những món đồ ưng ý. |
Phát biểu tại buổi lễ, ông Osamu Ikezoe - Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam - bày tỏ hy vọng mang đến trải nghiệm cửa hàng đặc biệt dành cho cả khách hàng trong nước và khách du lịch quốc tế khi đến với cửa hàng Uniqlo Vincom Bà Triệu. |
Buổi lễ trước thềm khai trương cửa hàng tạo điểm nhấn với nghi thức đập rượu sake. Đây là một nghi thức truyền thống của Nhật Bản với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp, may mắn. Sau đó, cửa hàng Uniqlo Vincom Bà Triệu đã chính thức mở cửa chào đón các khách hàng từ ngày 28/10. |