Các thương hiệu quốc tế phải 'bán mình' tại Trung Quốc để tồn tại
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
261 kết quả phù hợp
Nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng tại Trung Quốc đã chọn cách bán bớt cổ phần, liên doanh với đối tác để tồn tại cũng như tăng trưởng nhanh ở thị trường cạnh tranh khắc nghiệt.
Cổ phiếu Xiaomi giảm mạnh khi thị trường smartphone chững lại, chi phí tăng cao và mảng xe điện đối mặt nhiều rủi ro từ tâm lý thận trọng của nhà đầu tư.
TMT Motors lãi sau thuế 1,9 tỷ đồng trong quý III, trong khi cùng kỳ năm ngoái lỗ hơn 92 tỷ đồng.
Các hãng xe điện lớn đang bước vào cuộc đua giảm giá trên phạm vi toàn cầu trong bối cảnh nhu cầu chững lại, trợ cấp bị thu hẹp và áp lực cạnh tranh từ Trung Quốc.
Người Việt chi gần 103.600 tỷ đồng, tương đương gần 4 tỷ USD, mua sắm trên các sàn thương mại điện tử trong quý III/2025, đồng thời tiêu thụ gần 989 triệu sản phẩm.
LG Innotek là nhà cung ứng module máy ảnh lớn nhất của Apple. Công ty này vừa khánh thành cơ sở sản xuất chính tại Hải Phòng.
Doanh thu quý III của Tesla đạt mức cao nhất từ trước đến nay, nhưng lợi nhuận lại hụt hơi do chi phí tăng vọt, thuế nhập khẩu mới và nguồn thu từ tín chỉ khí thải dần cạn kiệt.
JPMorgan mới đây đã nâng dự báo VN-Index tăng 20-30% so với hiện nay, đồng thời kỳ vọng thị trường sẽ đón dòng vốn thụ động 1,3 tỷ USD sau nâng hạng.
Dừa Việt Nam chiếm ưu thế tại thị trường Mỹ nhờ hương vị khác biệt so với các loại dừa từ "đối thủ" Thái Lan. Hiện, sản phẩm dừa Việt đang chiếm một nửa thị phần tại Mỹ.
Chuỗi cà phê lớn nhất thế giới sẽ đóng hàng trăm cửa hàng tại Bắc Mỹ và cắt giảm nhân sự hàng loạt, nhằm vực dậy doanh thu sau giai đoạn “bết bát” trên chính thị trường Bắc Mỹ.
Chiều 12/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc họp nhằm tiếp tục cụ thể hóa một bước Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 8.
Theo chuyên gia, Việt Nam có đầy đủ cơ sở pháp lý để triển khai thị trường bán lẻ điện cạnh tranh. Khi đó, giá điện có thể tăng hoặc giảm nhưng khách hàng có sự lựa chọn đơn vị cung cấp.
Chuyên gia cho rằng cần lập đoàn kiểm toán để làm rõ chi tiết khoản lỗ lũy kế 44.792 tỷ đồng của EVN, từ đó mới có cơ sở xem xét có nên tính vào giá điện hay không.
Cơn sốt “du lịch trả thù” hậu đại dịch nhanh chóng hạ nhiệt, để tiếc nuối và thất vọng lớn cho các nhà điều hành lưu trú tư nhân.
Giá vàng trong nước lập đỉnh mới, các chuyên gia cảnh báo nhà đầu tư thận trọng trước biến động mạnh và chênh lệch giá lớn, tiềm ẩn rủi ro cao.
Giữa bối cảnh kinh tế Trung Quốc chững lại, giới trung - thượng lưu đã chuyển sang mua sắm hàng hiệu đã qua sử dụng vừa giữ được đẳng cấp, vừa thắt chặt chi tiêu.
Nhiều người lo ngại việc tính khoản lỗ lũy kế 44.792 tỷ đồng của EVN vào giá bán lẻ điện bình quân sẽ khiến giá điện lại tăng, chỉ sau 3 tháng vừa tăng trước đó.
Tăng trưởng ôtô Trung Quốc sụt giảm trong tháng 7 do nhu cầu xe "xanh" giảm, trong bối cảnh chính phủ nỗ lực ổn định ngành công nghiệp ôtô giữa áp lực dư thừa công suất.
Hitachi cân nhắc bán mảng thiết bị gia dụng tại Nhật Bản để tập trung vào hạ tầng xã hội và công nghệ số, trong bối cảnh cạnh tranh gia tăng từ các đối thủ châu Á.
Haxaco vừa đưa ra đấu giá công khai lô đất gần 6.300 m2 với mức giá hơn 180 triệu đồng/m2, tuy nhiên, phiên đấu giá phải hủy bỏ do không có nhà đầu tư quan tâm.