Tại sao khách Việt 'cuồng' đi Trung Quốc?
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
441 kết quả phù hợp
Tại sao khách Việt 'cuồng' đi Trung Quốc?
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
Khách Trung Quốc không còn thích Nha Trang?
Trong bối cảnh kinh tế kém khả quan, người Trung Quốc chưa sẵn sàng chi nhiều cho du lịch. Tại Việt Nam, tệp khách này có xu hướng lựa chọn TP.HCM và Phú Quốc, giảm lượng khách đến Nha Trang.
'Instagram Trung Quốc' đang dẫn dắt ngành du lịch
Xiaohongshu đang trở thành cuốn cẩm nang du lịch bất ly thân dành cho giới trẻ Trung Quốc.
Trong khi Brazil không ngừng sản sinh ra những cầu thủ tài năng, những ngôi sao thực sự làm mê hoặc thế giới lại dường như trở thành ký ức xa vời.
Điều gì làm nên sự khác biệt cho dòng bia Sun KraftBeer của Sun Group?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng).
Mùa thu Trung Quốc thành công 'giành' khách Việt
Bất chấp giá vé máy bay tăng cao đợt lễ hội cuối năm, tour ngắm lá phong, hạnh ngân tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc vẫn nô nức khách Việt. Trong khi đó, tour mùa thu tại Hà Nội có phần lép vế.
Chúng ta sống ở nơi làm việc đến 1/3 tổng thời gian của một ngày, nhưng phải làm gì nếu bạn đang khổ sở và kiệt sức dưới trướng của một người sếp tồi?
Loạt trải nghiệm có '1-0-2' tại lễ hội Sun KraftBeer Festival 2024
Đã qua mùa hè cao điểm, nhưng Sun World Ba Na Hills vẫn thu hút hàng nghìn du khách đến lễ hội bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 với những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo.
Sun Group hợp tác chiến lược với thương hiệu bia BrauKon & Camba
Ngày 17/9, Tập đoàn Sun Group và BrauKon & Camba đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, phát triển dòng sản phẩm bia thủ công cao cấp Sun KraftBeer.
Không chỉ Việt Nam muốn 'giành' khách Ấn Độ
Khách du lịch từ Ấn Độ được cho là thị phần đầy tiềm năng. Không chỉ Việt Nam, một số nước Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia,... đều nỗ lực tranh giành sự chú ý của dòng khách này.
Doanh nghiệp duy nhất trong lịch sử tự tạo chuỗi cung ứng
Ngay cả một sinh viên đọc lướt qua lịch sử kinh doanh cũng biết đến Henry Ford, người được xem là đã phát minh ra phương thức sản xuất theo dây chuyền.
Giữa tâm bão chỉ trích của dư luận vì hành vi mang tính phân biệt chủng tộc của mình, Enzo Fernandez nhận được sự thông cảm và bênh vực từ một bộ phận CĐV Chelsea.
Đà Nẵng đón hàng nghìn du khách đến với lễ hội bia B’estival
Khai màn từ 7/7 và kéo dài đến hết năm, lễ hội bia B’estival tại Sun World Ba Na Hills khiến du khách vui quên lối về bởi chuỗi trải nghiệm thú vị.
Cuộc cạnh tranh giữa 15 triệu sao mạng ở Trung Quốc
Hàng triệu người trẻ Trung Quốc đang lao vào cuộc chiến trở thành ngôi sao livestream, chấp nhận mạo hiểm và cạnh tranh khốc liệt để tìm kiếm cơ hội đổi đời.
Ông Nguyễn Đức Tài bất ngờ muốn bán cổ phiếu Thế Giới Di Động
Chủ tịch HĐQT Thế Giới Di Động đã đăng ký bán 2 triệu cổ phiếu MWG trong bối cảnh cổ phiếu này đang được giao dịch ở mức cao nhất 20 tháng.
Ngành công nghệ này của Trung Quốc đang dần thống trị toàn cầu
Các hãng chuyên gia công thuê chuyển sang phát triển thương hiệu robot hút bụi độc lập. Những công ty này liên kết để tăng tính cạnh trang, chống phá giá.
FPT Long Châu đồng hành khởi động chương trình kiểm soát tăng huyết áp
Hướng đến kiểm soát tăng huyết áp đúng chuẩn quốc tế trong cộng đồng tại Việt Nam, FPT Long Châu đồng hành khởi động dự án toàn cầu “Tháng 5 đo huyết áp” - MMM 2024.
Không còn yêu thích hình thể "mình hạc xương mai" ở nữ giới, công chúng dần cho thấy sự ưa chuộng với cơ thể săn chắc, khoẻ khoắn của những người phụ nữ.
Khởi tố vụ sản xuất, buôn bán hàng giả ở Công ty chế tạo xe máy LIFAN
Phòng an ninh kinh tế Công an Hưng Yên khởi tố vụ án hình sự về tội “sản xuất, buôn bán hàng giả” xảy ra tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Liên doanh chế tạo xe máy LIFAN (Yên Mỹ).
42% người giàu nhất Trung Quốc không học đại học, họ cho con học ở đâu
Đa phần tỷ phú Trung Quốc được đào tạo trong nước nhưng họ lại chọn gửi con ra nước ngoài du học, tại các trường hàng đầu như Đại học Harvard, MIT hay Colombia.