"Khi một thương hiệu kiếm được hàng tỷ USD nhờ bán hàng trăm nghìn sản phẩm, những sản phẩm đó sẽ không còn là hàng xa xỉ nữa", tác giả Dana Thomas viết.
145 kết quả phù hợp
"Khi một thương hiệu kiếm được hàng tỷ USD nhờ bán hàng trăm nghìn sản phẩm, những sản phẩm đó sẽ không còn là hàng xa xỉ nữa", tác giả Dana Thomas viết.
Công cụ phân tích, so sánh 400 dự án BĐS trong 1 giờ
Với công cụ phân tích và so sánh bất động sản (BĐS) của OneHousing, người dùng chỉ mất chưa tới 1 giờ để nắm thông tin về hơn 400 dự án tại Hà Nội hay tỉnh thành lân cận.
Con Cưng ‘rẽ sóng’, khai trương hai Super Store tại Cà Mau và TP.HCM
Sau khi trung tâm mua sắm "all in one" cho mẹ và bé Super Center đầu tiên ra mắt ở TP.HCM năm 2022, chưa đầy 1,5 năm, tổng số siêu thị mô hình mới của Con Cưng cán đích 16.
Tinh thần chiến binh trên chặng đường chuyển đổi số của FPT Long Châu
Tinh thần tiên phong của một chiến binh giúp đội ngũ FPT Long Châu hiện thực hóa mục tiêu chuyển đổi số.
9 hình thức du lịch đường thủy độc đáo
Thay cho những chuyến đi trên tàu du lịch cỡ lớn, du khách đam mê khám phá có nhiều hình thức thú vị khác để trải trải nghiệm, từ thuê nhà thuyền đến đi tàu ngầm.
Số hóa ngành bảo hiểm để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Nhiều năm qua, ngành bảo hiểm nhân thọ phát triển không ngừng, đẩy mạnh chuyển đổi số để cung cấp giải pháp bảo vệ, tích lũy, đầu tư tối ưu cho khách hàng.
Bí quyết giúp người Việt quản lý tài chính cá nhân hiệu quả
Khảo sát gần đây từ Techcombank cho thấy phần lớn người dùng hiện đại phải đối mặt những áp lực nhất định về tài chính bởi nhiều nguyên nhân.
Garmin Forerunner 965/265 làm mới thị trường đồng hồ thể thao
Kế thừa di sản 20 năm, Garmin Forerunner 965/265 mang màn hình cảm ứng độ phân giải cao AMOLED đầu tiên thế giới, bộ chỉ số tập luyện nâng cao cùng công nghệ cải tiến vượt trội…
Vincom khởi động lễ hội ‘Sạc đầy cảm hứng’ đón hè sang đầy hứng khởi
Lễ hội “Sạc đầy cảm hứng, đến Vincom” cùng bộ 5 biểu tượng cảm xúc độc quyền hứa hẹn mang đến cho khách hàng chuỗi hoạt động trải nghiệm, mua sắm tương tác độc đáo.
Lê Dương Bảo Lâm và Pizza Hut ra mắt sách 'ăn được' độc đáo
“Cuốn sách" độc đáo của Lê Dương Bảo Lâm thực chất là 6 combo pizza tương đương 6 giải pháp giúp người trẻ làm chủ cuộc ăn.
Grohe Spa cùng thông điệp ý nghĩa tại Milan Design Week 2023
Mới đây, Grohe Spa có màn chào sân ấn tượng tại Pinacoteca di Brera (Italy) - một trong những viện bảo tàng có lịch sử lâu đời nhất trên thế giới.
Gen Z thích thú trải nghiệm VCB Digibot
Trợ lý ảo thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo - VCB Digibot song hành cùng nhiều tiện ích trong hệ sinh thái ngân hàng số đang giúp Vietcombank chinh phục thế hệ khách hàng trẻ.
Hiện đại hóa trung tâm chăm sóc khách hàng bằng AI
Theo nghiên cứu được công bố trên MarketResearch.com, các tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) đầu tư vào AI có thể tăng 1,9 tỷ USD trong giai đoạn 2021-2025.
VinFast khai trương cửa hàng tại Rennes, Pháp
VinFast đánh dấu sự hiện diện tại miền tây nước Pháp bằng cửa hàng ở Rennes. Các cửa hàng tiếp theo tại Pháp dự kiến khai trương tại Montpellier, Aix-En-Provence...
Lý do thương hiệu lớn cạnh tranh để thực hiện 'Ngày siêu thương hiệu'
Tham gia “Ngày siêu thương hiệu” 2023, nhiều thương hiệu lớn đã chuẩn bị kỹ càng để mở đầu cho năm mới thắng lợi.
3 động lực tăng trưởng khi TMĐT bước vào chu kỳ mới
Khi không còn bùng nổ chóng mặt với “tốc độ Covid”, thương mại điện tử bước vào chu kỳ tăng trưởng mới cùng nhiều cơ hội lẫn thách thức.
Vì sao nhiều người không ăn trên máy bay?
Một số hãng hàng không kêu gọi hành khách lựa chọn bỏ bữa ăn trên máy bay để giảm lãng phí thực phẩm.
Đặt khách hàng vào trung tâm, chuỗi hiệu sách lớn hồi sinh
Giữa kỷ nguyên thịnh vượng của Amazon, sau khi chuỗi hiệu sách Waterstones tại Anh hồi sinh kỳ diệu, hệ thống nhà sách số 1 tại Mỹ Barnes & Noble cũng ghi nhận tín hiệu tích cực.
‘The Lexus Festive’ - bữa tiệc của những giác quan được đánh thức
2 đêm tiệc “The Lexus Festive” diễn ra vừa qua đã khẳng định mục tiêu giúp khách hàng được đánh thức mọi giác quan trong hành trình trải nghiệm thương hiệu mà Lexus hướng đến.
Thẻ VIB đón xu hướng mua sắm online
VIB đầu tư phát triển các dịch vụ thanh toán thẻ nhằm tối ưu lợi ích cho khách hàng khi nhu cầu mua sắm online ngày càng tăng, đặc biệt trong dịp Tết.