Louis Vuitton biến F1 thành sân chơi xa xỉ như thế nào
Với LVMH, khoản đầu tư 1,5 tỷ USD vào F1 không đơn thuần nhằm tăng độ phủ sóng, mà còn để thay đổi cách công chúng nhìn nhận và trải nghiệm thế giới xa xỉ trong bối cảnh mới.
274 kết quả phù hợp
Với LVMH, khoản đầu tư 1,5 tỷ USD vào F1 không đơn thuần nhằm tăng độ phủ sóng, mà còn để thay đổi cách công chúng nhìn nhận và trải nghiệm thế giới xa xỉ trong bối cảnh mới.
Sự thay đổi hành vi tiêu dùng, lực lượng lao động trẻ giàu năng lực và sự dịch chuyển của chuỗi giá trị toàn cầu có thể tạo đà để khai thác "mỏ vàng" kinh tế lifestyle.
Nhân dịp 30 năm ngày bán hàng đầu tiên, Acecook Việt Nam ra mắt website mới với thiết kế hiện đại, thông tin minh bạch, nâng tầm trải nghiệm người dùng.
Suốt 3 thập kỷ phát triển tại Việt Nam (1995-2025), Samsung liên tục kiến tạo những cột mốc công nghệ mới trong lĩnh vực TV.
Khi tài sản nhóm 0,1% người giàu nhất nước Mỹ tăng gấp đôi, nhu cầu sống tách biệt cũng bùng nổ. Miami (Mỹ) thành nơi người giàu có thể mua mọi thứ, kể cả sự vắng mặt của đám đông.
Bên cạnh trợ giá và phát coupon, mô hình giao hàng tức thời, nhận hàng trong 1 giờ kể từ khi đặt, đang trở thành chiến lược trọng tâm dịp 11/11 năm nay tại Trung Quốc.
Bộ đôi Super Sinh Lời Premier và Super Thịnh Vượng của VPBank là lời giải cho bài toán tài chính cá nhân hiện đại - nơi mà “tiền làm việc” mỗi ngày.
Tại Home Credit, AI được xem là công cụ giúp nhân viên có cơ hội phát triển tốt hơn, tiếp cận các chính sách nhân sự cá nhân hóa hơn.
Trên bờ sông Sài Gòn, cùng với màn ra mắt Oppo Find X9 series, giọng ca đầy nội lực của Hồ Ngọc Hà và Quốc Thiên đã đưa khán giả đi qua mọi cung bậc cảm xúc ở dạ tiệc “The X Show”.
7 năm kể từ màn ra mắt ấn tượng tại Paris, Oppo Find X series đã đi qua một hành trình với nhiều cải tiến ấn tượng, song song bắt nhịp và định hình xu hướng smartphone toàn cầu.
Tổng thời gian dành cho các ứng dụng AI của người dùng Việt Nam đạt 283 triệu giờ trong nửa đầu 2025, tăng gần 8 lần so với cùng kỳ 2024.
Giám đốc công ty sách điện tử Waka đề xuất tận dụng AI và đổi mới trải nghiệm đọc để giúp sách điện tử Việt Nam cạnh tranh trong thời đại nội dung ngắn.
Chiến thắng của TV Samsung Neo QLED 8K QN950F ở hạng mục “Thiết bị đột phá về trải nghiệm đa phương tiện” tại Better Choice Awards 2025 được đánh giá là thuyết phục.
Sáng 27/9, khu vực trải nghiệm công nghệ của sự kiện BIDV Music Festival nóng lên từ rất sớm với sự có mặt của hàng nghìn bạn trẻ.
Từ 25/9 đến 28/9, TP.HCM hứa hẹn “cháy” hết mình khi BIDV Music Festival lần đầu đổ bộ phố đi bộ Nguyễn Huệ, biến nơi đây thành “sàn diễn ngoài trời” sôi động.
Ngân hàng Quốc Tế (VIB) chính thức ra mắt bộ giải pháp dẫn đầu xu thế sinh lời, kết hợp giữa tài khoản Siêu lợi suất và thẻ thanh toán hoàn tiền Smart Card.
Giải marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa 4 sắp khởi tranh, hứa hẹn trải nghiệm chuẩn quốc tế và bùng nổ tinh thần sống khỏe.
Không còn tìm kiếm sự an toàn, nhiều người dùng trẻ đang chuyển sang smartphone gập để có trải nghiệm cá nhân hóa và sáng tạo hơn trong công việc, cuộc sống.
Vietravel Airlines tham gia triển lãm "Thành tựu đất nước" với gian trưng bày quy mô, mang đến cho công chúng hành trình khám phá giàu trải nghiệm và cảm xúc.
Khi thế hệ trẻ mong đợi nhiều hơn ở hộp bánh truyền thống, Trung thu trở thành dịp để doanh nghiệp thể hiện sự tinh tế qua những món quà hiện đại và chạm đúng cảm xúc.