Masterise Homes: Bất động sản TP.HCM đang 'rẻ'
Lãnh đạo Masterise Group cho rằng bất động sản TP.HCM đang "rẻ" so với giá trị, bởi thành phố này có nhiều lợi thế về quy mô, vị trí cùng tiềm năng tăng trưởng.
63 kết quả phù hợp
Lãnh đạo Masterise Group cho rằng bất động sản TP.HCM đang "rẻ" so với giá trị, bởi thành phố này có nhiều lợi thế về quy mô, vị trí cùng tiềm năng tăng trưởng.
Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng có dấu hiệu hồi phục rõ rệt, nhiều nhà đầu tư băn khoăn có nên đầu tư thời điểm này.
Giữa bối cảnh kinh tế biến động, dòng tiền của giới siêu giàu chảy về các bất động sản hàng hiệu (branded residences) như một loại tài sản chiến lược, đáp ứng các mục tiêu đầu tư.
Trong nửa đầu 2025, công suất phòng nghỉ dưỡng tại Việt Nam được ghi nhận tăng 8%. Chuyên gia cho rằng đà phục hồi mạnh mẽ này đã đưa Việt Nam vượt cả Thái Lan, dẫn đầu khu vực.
Masterise Group tái hiện hành trình nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt Nam, định hình diện mạo đô thị và hạ tầng hiện đại, góp phần thúc đẩy kinh tế và đời sống.
Trong bối cảnh thị trường nhiều biến động, bất động sản vị trí lõi trung tâm đô thị vẫn luôn giữ vai trò tài sản chiến lược trong danh mục nắm giữ của giới tinh hoa toàn cầu.
Tối 12/8, căn President Sky Villa A2.06-02 thuộc dự án Noble Crystal Long Bien lên sóng livestream. Một gương mặt Gen Z đã trở thành chủ nhân giải thưởng 200 triệu đồng tiền mặt.
Với nội lực cùng bề dày kinh nghiệm hợp tác toàn cầu, Masterise Homes ngày càng mở rộng định nghĩa “branded living” qua các dòng sản phẩm mang thương hiệu chất lượng chuẩn quốc tế.
Khi Việt Nam trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản khu vực, khái niệm “branded living” - chuẩn sống hàng hiệu - không còn giới hạn trong cách hiểu truyền thống.
Làn sóng bất động sản hàng hiệu đang chuyển mình mạnh mẽ về châu Á - tâm điểm tăng trưởng kinh tế năng động bậc nhất toàn cầu.
Giữa đỉnh cao tài sản và quyền lực, điều các tỷ phú nuối tiếc lại hiếm khi liên quan đến tiền bạc. Đó là giá trị phi vật chất mà tiền không thể mua được.
Thuộc dự án Grand Marina, Saigon, khu căn hộ tại tòa Sea là một trong 9 khu căn hộ mang thương hiệu JW Marriott trên toàn thế giới.
Là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tại Branded Residences Forum Asia 2025, Masterise Homes ghi dấu ấn tại diễn đàn BĐS hàng hiệu khu vực với nhiều chia sẻ giá trị.
Không chỉ sở hữu danh mục BĐS hàng hiệu lớn nhất Việt Nam, Masterise Homes còn tiên phong dẫn dắt xu hướng “branded residences” tại thị trường nội địa.
Đại diện Masterise Homes sẽ tham dự Branded Residences Forum Asia 2025 - diễn đàn hàng đầu khu vực về bất động sản hàng hiệu - được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) ngày 25/6.
Sự cộng hưởng giữa Phú Long và WorldHotels đã nâng chuẩn sống Lux-Well tại Essensia Parkway lên một đẳng cấp mới, xứng tầm với giới tinh hoa.
Sáng 7/6, tại sự kiện ra mắt “Sống Lux-Well, trọn tinh anh”, Essensia Parkway ghi nhận 100% giỏ hàng gồm 74 căn biệt thự và nhà phố được đăng ký thành công chỉ trong vài giờ.
Vận hành theo chuẩn mực quốc tế với chuỗi đặc quyền được “may đo” từ WorldHotels, Essensia Parkway đang trở thành biểu tượng mới trong phân khúc branded residences tại Việt Nam.
Grand Marina, Saigon hội tụ những yếu tố làm nên giá trị thành công của một dự án bất động sản hàng hiệu hàng đầu.
Sunshine Group ký kết hợp tác chiến lược với Sunset Hospitality Group (SHG) để vận hành tổ hợp nhà hàng Yama tại dự án hàng hiệu Noble Crystal Tay Ho WorldHotels Residence.