Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

461 kết quả phù hợp

biểu tình chống cảnh sát

Iran dong cua bien gioi voi Iraq hinh anh

Iran đóng cửa biên giới với Iraq

0

Iran đã đóng cửa biên giới đất liền với Iraq, nhiều chuyến bay cũng bị tạm dừng đến nước này vào ngày 30/8 trong bối cảnh tình hình bạo lực ở Baghdad tăng nhiệt.

Ngay 'den toi' voi phu nu My hinh anh

Ngày 'đen tối' với phụ nữ Mỹ

0

Sự phẫn nộ và thất vọng tràn ngập nước Mỹ sau quyết định của Tòa án Tối cao, trong khi Thượng nghị sĩ Chuck Schumer gọi đây là “một trong những ngày đen tối nhất” của đất nước.

'Ngay buon' voi nuoc My hinh anh

'Ngày buồn' với nước Mỹ

0

Biểu tình sục sôi khắp nước Mỹ sau khi Tòa Tối cao quyết định chấm dứt quyền phá thai của phụ nữ, trong khi Tổng thống Biden gọi đây là "ngày buồn đối với tòa án và cả nước Mỹ".

Thu tuong Sri Lanka bat ngo tu chuc hinh anh

Thủ tướng Sri Lanka bất ngờ từ chức

0

Người phát ngôn của thủ tướng Sri Lanka ngày 9/5 cho biết ông Mahinda Rajapaksa quyết định từ chức sau khi xảy ra đụng độ bạo lực giữa người ủng hộ ông và nhóm chống chính phủ.

Sri Lanka ap lenh gioi nghiem toan quoc hinh anh

Sri Lanka áp lệnh giới nghiêm toàn quốc

0

Cảnh sát Sri Lanka ngày 9/5 áp đặt lệnh giới nghiêm toàn quốc sau khi những người ủng hộ chính phủ đụng độ với người biểu tình đòi Tổng thống Gotabaya Rajapaksa từ chức.

Bao dong no ra tai Thuy Dien hinh anh

Bạo động nổ ra tại Thụy Điển

0

Bất ổn bùng phát ở miền Nam Thụy Điển hôm 16/4 bất chấp việc cảnh sát di chuyển địa điểm biểu tình của nhóm cực hữu chống Hồi giáo - với ý định đốt kinh Qur'an - sang nơi mới.

‘Con dao hai luoi’ cua Ukraine hinh anh

‘Con dao hai lưỡi’ của Ukraine

0

Chính phủ Ukraine khuyến khích người dân vũ trang và tham gia huấn luyện quân sự trước nguy cơ tấn công từ Nga. Tuy vậy, điều này có thể gây nguy cơ bất ổn nội bộ.

Xem thêm