Ra mắt Bia Lạc Việt, Sabeco tiếp tục hành trình 145 năm phát triển
Ra mắt vào dịp kỷ niệm 145 năm thành lập Sabeco, Bia Lạc Việt truyền tải tinh thần lạc quan của người Việt, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.
63 kết quả phù hợp
Ra mắt Bia Lạc Việt, Sabeco tiếp tục hành trình 145 năm phát triển
Ra mắt vào dịp kỷ niệm 145 năm thành lập Sabeco, Bia Lạc Việt truyền tải tinh thần lạc quan của người Việt, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.
Kỷ niệm 145 năm thành lập, Sabeco ra nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt
Công bố chuỗi hoạt động nhằm bảo tồn và phát huy di sản, giá trị cốt lõi của công ty, Sabeco đồng thời ra mắt nhãn hiệu bia phiên bản đặc biệt mang tên Bia Lạc Việt.
Sabeco dành 80 tỷ tri ân khách dùng Bia Saigon Export
Tổng CTCP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa qua đã công bố chương trình khuyến mại “Bia đỏ vận hên, đời lên như rồng” áp dụng cho sản phẩm bia Saigon Export.
Sabeco mở thưởng chương trình 'Cùng thắng vàng, cùng lên như rồng'
Từ ngày 23/3 đến hết 22/5, khi mua bia Saigon Lager, khách hàng có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị được in trên mỗi thẻ cào trong thùng bia.
3 sự thật về loại bia được công nhận ngon nhất thế giới
Năm 2019, Bia Saigon Special giành huy chương vàng trong hạng mục Bia Pilsner theo phong cách chuẩn quốc tế tại Cúp Bia Quốc tế, tổ chức ở Nhật Bản.
Bia Saigon Special và hành trình 20 năm vươn ra thế giới
Ra đời cách đây hơn 20 năm, Bia Saigon Special đã trải qua nhiều cột mốc đáng nhớ để chinh phục người dùng trong nước và quốc tế.
Giữa mùa dịch corona, bia giảm giá vẫn ế hàng
Thị trường bia đang chứng kiến sự sụt giảm doanh thu chưa từng có vì các sự kiện liên tiếp xảy tới như Nghị định 100 đi vào hiệu lực, dịch cúm virus corona bùng phát.
Dù đi xa tới đâu, người trẻ Việt vẫn không quên trở về nhà dịp Tết
Trên con đường chinh phục ước mơ, người trẻ có thể rời xa gia đình cả năm dài, nhưng cứ độ Tết đến xuân về, nỗi nhớ nhà cồn cào lại thúc giục họ trở về mà không cần được nhắc nhở.
Bia Saigon đã làm gì để tiếp cận người tiêu dùng trẻ trong năm 2019?
Năm 2019, Bia Saigon đã triển khai loạt hoạt động đa dạng trên mọi lĩnh vực để tiếp cận hiệu quả người tiêu dùng trẻ tại Việt Nam.
Thành Trung, vợ chồng Kiên Hoàng tâm đắc chọn quà Tết tặng người thân
Trong khi nhiều người vẫn đau đầu chọn quà Tết tặng người thân, MC Thành Trung và vợ chồng Kiên Hoàng đã tìm được món quà tâm đắc.
Thương hiệu Việt 'thay lớp áo rồng' cùng tham vọng bay cao bốn bể
Việc thay đổi nhận diện là bước quan trọng trong chiến lược xây dựng hình ảnh. Với Sabeco, thay lớp áo mới cho thương hiệu Bia Saigon còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.
Thế khó của đại gia nội cuối cùng trên thị trường bia Việt Nam
Bia Hà Nội dẫn đầu tại miền Bắc nhưng khu vực này chỉ chiếm 35% tổng sản lượng tiêu thụ của toàn ngành bia Việt Nam. Trong khi đó, thương hiệu này lại mờ nhạt ở miền Nam.
Chắc hẳn ai cũng một lần trong đời gọi sai tên thương hiệu này
Sabeco vừa thực hiện tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon với sự thay đổi chủ đạo làm nổi bật biểu tượng rồng, cùng tên của các sản phẩm.
Bia Saigon khoác ‘áo mới’, đậm nét tinh tế với biểu tượng rồng
Thiết kế mới nhấn mạnh hình ảnh loài rồng - biểu trưng cho quyền lực, thịnh vượng, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ, nhất quán trong tất cả danh mục sản phẩm của Sabeco.
3 quý ông nhạc Việt đo độ lịch lãm với vest tại sự kiện Bia Saigon
Không hẹn mà gặp, Trương Thế Vinh, Trịnh Thăng Bình và Phan Mạnh Quỳnh cùng lựa chọn trang phục bảnh bao khi đến dự sự kiện tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon của Sabeco.
Sabeco đẩy mạnh phát triển thương hiệu trong giai đoạn mới
Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa chuyển đổi cơ cấu doanh nghiệp, tung ra một loạt khoản đầu tư lớn vào việc phát triển thương hiệu Bia Sài Gòn.
Cơ hội cuối săn nhà 3 tỷ đồng cùng Sabeco
Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 tỷ đồng, chương trình khuyến mại “Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ” của Sabeco vẫn mang đến cơ hội săn nhà cho nhiều người dùng.
Những con số giá trị của thương hiệu nước uống trăm tuổi tại Việt Nam
Không chỉ là doanh nghiệp bia lâu đời nhất Việt Nam, Sabeco còn ghi dấu với những con số ấn tượng xuyên suốt hành trình phát triển 144 năm.
5 thức uống ‘thổi bay’ cơn nóng 40 độ trong tích tắc
Ước mơ chui vào tủ lạnh giữa trưa hè oi bức tuy phổ biến nhưng không hề khả thi. Thay vào đó, hãy hạ nhiệt cơ thể với 5 thức uống dưới đây.
5 hình thức ‘thả thính’ hấp dẫn từ doanh nghiệp bạn không thể bỏ qua
Khuyến mại không đơn giản chỉ là giảm giá. Khuyến mại là chiêu “thả thính” linh hoạt của doanh nghiệp dành tặng cho khách hàng, với những lợi ích hấp dẫn bạn không thể bỏ qua.