Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 hình thức ‘thả thính’ hấp dẫn từ doanh nghiệp bạn không thể bỏ qua

Khuyến mại không đơn giản chỉ là giảm giá. Khuyến mại là chiêu “thả thính” linh hoạt của doanh nghiệp dành tặng cho khách hàng, với những lợi ích hấp dẫn bạn không thể bỏ qua.

Trong hoạt động tiêu dùng, các doanh nghiệp thường xuyên tạo ra những chương trình khuyến mại “thả thính” để giữ chân khách hàng. Các hình thức khuyến mại có thể khác nhau, nhưng đều hướng tới mục tiêu cuối cùng là giúp khách hàng đạt được lợi ích tối đa.

Được miễn phí vận chuyển

Phí vận chuyển cao sẽ khiến bất cứ người tiêu dùng nào khi mua hàng cũng cảm thấy e ngại, đặc biệt trong trường hợp bạn là người tiêu dùng bận rộn, không thể đi mua hàng trực tiếp hoặc bạn đến mua một món hàng cồng kềnh nhưng không có khả năng chở về nhà.

Sabeco anh 1
Miễn phí vận chuyển giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc việc mua hàng.

Miễn phí vận chuyển mang đến lợi ích cho không chỉ các khách hàng sống ở các thành phố lớn mà với cả các khách hàng tại các tỉnh, tạo ra cơ hội mua sắm cho bất cứ ai, đến từ bất cứ đâu và mua sắm bất cứ nhãn hàng nào.

Nhận quà hiện vật thể hiện sự tri ân

Trong số các hình thức khuyến mại, đây là cách mà các doanh nghiệp “chiều lòng” khách hàng nhất. Khi tham gia các khuyến mại này, bạn không cần làm gì nhiều, chỉ cần sử dụng sản phẩm và sự may mắn sẽ đến bất chợt. Với nhiều tổ chức, đây không chỉ là chương trình khuyến mại đơn thuần, mà là dịp để tri ân người tiêu dùng một cách thiết thực và ý nghĩa.

Chẳng hạn, trong một ngày hè nắng nóng, bạn về nhà sau ngày dài làm việc và uống một chai bia mát lạnh để giải nhiệt, rồi chợt phát hiện dưới nắp chai thông báo mình đã trúng thưởng một căn nhà 3 tỷ đồng. Đó sẽ là khoảnh khắc mà bạn cảm thấy trân trọng hơn cả chiêu trò “thả thính” mà các doanh nghiệp mang đến cho mình.

Được tổ chức dựa trên những triết lý đơn giản trong việc tri ân khách hàng, chương trình “Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ” của Sabeco mang đến cơ hội nhận thưởng dễ dàng tới gần 100 tỷ đồng cho hàng triệu khách hàng may mắn. Được diễn ra từ 26/4 đến hết 26/6, người tiêu dùng khi thưởng thức bia Saigon Special không chỉ tận hưởng vị bia tươi ngon, mà còn có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng giá trị được in dưới nắp mỗi chai bia dung tích 330 ml.

Sabeco anh 2
“Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ” của Sabeco đang là hình thức “thả thính” hot trong những ngày đầu tháng 5.

Là chương trình “thả thính” đầu tiên của ngành bia và lớn nhất trong hè của doanh nghiệp, “Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ” là một phần trong chiến lược và định hướng phát triển của Sabeco nhằm duy trì chỗ đứng vững chắc trên thị trường bia Việt Nam.

Nhận sản phẩm/dịch vụ dùng thử

Khách hàng sẽ có cơ hội nhận các mẫu dùng thử, hoặc được trải nghiệm sản phẩm trong thời gian dài trước khi đưa ra quyết định mua cuối cùng. Đây là hình thức khuyến mại phổ biến mà nhiều nhà bán lẻ sử dụng khi tung sản phẩm mới ra thị trường.

Chương trình này thường được các nhãn hàng về chăm sóc sắc đẹp, hay kinh doanh thiết bị thể thao, sức khỏe… lựa chọn sử dụng vì đặc tính của sản phẩm và dựa trên tâm lý chung của người dùng, giúp khách hàng loại bỏ tâm lý e dè trong việc lựa chọn các các sản phẩm về làm đẹp, sức khỏe.

Mua sản phẩm chất lượng với giá rẻ

Đây là hình thức giúp người tiêu dùng hưởng lợi khi nhiều doanh nghiệp cần rút vốn và cắt giảm rủi ro, buộc phải giảm giá sâu các sản phẩm tồn kho hay hàng bán chậm. Họ có thể tiến hành thanh lý, xả hàng trưng bày, hàng mẫu, hàng dùng thử… với giá rất rẻ kèm theo những chính sách và lời chỉ dẫn rõ ràng về quyền lợi và nghĩa vụ khi mua hàng (ví như không đổi trả, không bảo hành).

Sabeco anh 3
Những sự kiện giảm giá thường thu hút sự quan tâm của rất đông người tiêu dùng.

Với giá bán rẻ, đây được đánh giá là một trong những hình thức khuyến mại khiến khách hàng ưa thích và “dính thính” nhiều nhất. Thực tế, nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới mà đặc biệt trong lĩnh vực thời trang thường xuyên áp dụng hình thức khuyến mại này với quy mô lớn, cùng sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng.

Nhận dịch vụ tư vấn miễn phí

Trong quá trình mua hàng, bạn với vai trò khách hàng đã bao giờ nhờ nhân viên tư vấn giúp mình để đưa ra sự lựa chọn chưa? Nếu câu trả lời là có, thì bạn đã vừa thành công trải nghiệm dịch vụ tư vấn chất lượng và miễn phí mà các doanh nghiệp dành tặng khách hàng.

Việc sử dụng các chuyên gia trong hoạt động bán hàng là hình thức “thả thính” mang tính lâu dài trong chiến lược khuyến mại của nhiều doanh nghiệp, cũng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Chương trình khuyến mãi “Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ” của Sabeco diễn ra từ ngày 26/4 đến hết 26/6 với cơ cấu giải thưởng lên tới gần 100 tỷ đồng, gồm: 8.999.999 giải 10.000 đồng, 100 giải rồng vàng trị giá 1 lượng vàng - giá trị gần 40 triệu đồng, 1 giải đặc biệt là một că nhà trị giá 3 tỷ đồng. Thông tin giải thưởng sẽ được tìm thấy dưới nắp mỗi chai bia Saigon Special dung tích 330 ml.

Để biết thêm thông tin về chương trình “Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ”, độc giả tham khảo tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm