Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chưa vào hè, thương hiệu bia đã tung khuyến mại lớn gần 100 tỷ đồng

Trước khi nắng hè chính thức đổ bộ, các thương hiệu tiêu dùng, đặc biệt là bia đã đua nhau tung ra các sự kiện khuyến mại “khủng”, thậm chí giải thưởng lên tới gần 100 tỷ đồng.

Chương trình khuyến mại được ví như những "miếng bánh" hấp dẫn mà các doanh nghiệp dành tặng cho người tiêu dùng. Hãy thử làm một trắc nghiệm nhỏ với câu hỏi Bạn đã từng mua hàng khuyến mại hay ôm hy vọng trúng thưởng khi tham gia bất cứ chương trình khuyến mại nào chưa? Nếu câu trả là rồi, thì chúc mừng, bạn đang là một người tiêu dùng chính hiệu.

Chị Thu Hương (quận Từ Liêm, Hà Nội) cho biết nhiều năm trước chị có thói quen mua tích trữ hàng hóa tiêu dùng được khuyến mãi. Tuy nhiên, khoảng 2 năm trở lại đây, tâm lý tích trữ không còn và chị chỉ mua vừa đủ dùng, hết thì mua tiếp do giá cả khá ổn định, khuyến mãi liên tục. "Các nhãn hàng gần đây thường tri ân khách hàng bằng quà tặng, gia đình tôi đã từng trúng một quạt cây, một máy say sinh tố và rất nhiều thứ nhỏ từ các chương trình khuyến mại, nên thấy ở đâu có khuyến mại là tôi mua ngay”, chị Hương cười tươi chia sẻ.

Chưa vào hè nên cuộc đua săn khuyến mại chỉ mới bắt đầu, nhưng cộng đồng mạng đã xôn xao trước tin một “ông lớn” của ngành bia Việt tung giải thưởng khủng lên tới 100 tỷ đồng cho chương trình khuyến mại mang tên “Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ”.

Sabeco anh 1
Sabeco tung ra khuyến mại khủng “Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ” với tổng giải thưởng gần 100 tỷ đồng.

Trong khi thưởng thức những chai bia Saigon mát lạnh dưới nắng hè oi ả, bất cứ ai cũng sẽ có cơ hội tìm thấy dưới nắp chai giải thưởng bất kỳ trong số hàng triệu giải được Sabeco công bố gồm: 8.999.999 giải 10.000 đồng, 100 giải rồng vàng trị giá 1 lượng vàng - lên đến gần 40 triệu đồng, 1 giải đặc biệt là một căn nhà trị giá 3 tỷ đồng.

“Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ” là sự kiện tri ân khách hàng lớn nhất trong dịp hè mà Sabeco tổ chức, đồng thời cũng là màn “khai pháo” đầu tiên trong phân khúc ngành bia Việt, chuẩn bị cho một mùa hè ngập tràn các chương trình khuyến mại. Sự kiện diễn ra từ 26/4 đến hết 26/6, áp dụng với các chai bia dung tích 330 ml.

Sabeco anh 2
Không chỉ nhằm tri ân khách hàng, “Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ” nằm trong định hướng phát triển của Sabeco nhằm duy trì chỗ đứng vững chắc trên thị trường bia Việt Nam.

Theo đại diện Sabeco, năm 2019 đánh dấu sự tăng trưởng và khả năng cạnh tranh của công ty. Để tiếp tục duy trì vị thế trong ngành sản xuất bia Việt Nam, Sabeco không ngừng cải tiến về quy mô đầu tư và tính hiệu quả trong mỗi chương trình hoạt động. Tháng 3, “ông lớn” ngành bia vinh dự nhận huy chương vàng tại Giải thưởng Bia Quốc tế (IBA), đánh dấu bước ngoặt khẳng định tầm nhìn của tổng công ty trở thành người dẫn đầu ngành sản xuất bia trong nước, từ đó củng cố vị thế trở thành là niềm tự hào Việt Nam.

Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành sản xuất bia tại Việt Nam. Với lịch sử lâu đời hơn 140 năm hình thành và phát triển, Sabeco đã xác lập vị thế tại thị trường Việt Nam và từng bước vươn ra thế giới.

Chương trình khuyến mãi “Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ” diễn ra từ ngày 26/4 đến hết 26/6 với cơ cấu giải thưởng lên tới gần 100 tỷ đồng gồm: 8.999.999 giải 10.000 đồng, 100 giải rồng vàng trị giá 1 lượng vàng, 1 giải đặc biệt là một că nhà trị giá 3 tỷ đồng. Thông tin giải thưởng sẽ được tìm thấy dưới nắp mỗi chai bia Saigon Special dung tích 330 ml.

Để biết thêm thông tin về chương trình “Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ”, độc giả tham khảo tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm