Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội cuối săn nhà 3 tỷ đồng cùng Sabeco

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 tỷ đồng, chương trình khuyến mại “Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ” của Sabeco vẫn mang đến cơ hội săn nhà cho nhiều người dùng.

Diễn ra từ ngày 26/4, chương trình “Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ”của Sabeco không chỉ là màn “khai pháo” đầu tiên trong hè của ngành bia Việt, mà còn là một phần trong chiến lược duy trì vị thế và tri ân khách hàng của thương hiệu. Với cách tham gia đơn giản “Bật nắp - Trúng quà”, hàng triệu giải thưởng đã được trao đến tay những người tiêu dùng may mắn.

Ngoài hàng nghìn giải 10.000 đồng đã được trao, tính đến nay, gần 1 nửa số lượng giải rồng vàng - mỗi giải trị giá một lượng vàng, đã tìm được chủ nhân khắp cả nước. Với khả năng trúng giải tỷ lệ thuận với số lượng chai bia Saigon Special được mở nắp, chương trình “Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ” đang bước vào những ngày đua cuối sôi động nhất.

Sabeco anh 1
Hàng chục khách hàng may mắn khắp cả nước đã nhận được giải thưởng rồng vàng trị giá tương đương 40 triệu đồng.

Trước sự ủng hộ của đông đảo người dùng, Sabeco đã gia tăng thời gian đổi thưởng cho chương trình đến hết ngày 10/8. Thông tin này nhận được sự hưởng ứng rất lớn, với hàng nghìn lượt tương tác trên mạng xã hội của doanh nghiệp. “Kéo dài thời gian đổi thưởng là tạo thêm nhiều cơ hội để trúng và nhận thưởng, quá tuyệt vời”, “Mua bia uống tiếp nào” hay “Cám ơn chương trình nhiều, thế là có thêm cơ hội rồi”… là những bình luận phổ biến nhất câu của cộng đồng mạng bên dưới thông báo của Sabeco.

Chia sẻ cảm xúc trên fanpage Sabeco kèm bức ảnh khoe bộ sưu tập hàng trăm nắp chai Saigon Special, Viên Phan (Hà Tĩnh) cho biết anh quen uống bia Saigon từ nhiều năm nay rồi. Cánh đàn ông như anh chẳng cần gì nhiều ngoài một vài chai bia, dăm ba đĩa lạc là đủ giải nhiệt cho mấy chiều hè.

“Biết đến chương trình khuyến mại, tôi cũng tham gia sưu tập nắp chai cho vui chứ thực ra không mong chờ được giải lắm. Thỉnh thoảng cuối chiều lại cùng hàng xóm lai rai vài chai, ấy mà cũng nhận được hơn chục giải giải bé bé 10.000 đồng rồi. Tôi sẽ tham gia đến khi hết hạn để thử vận may, dù có không trúng gì nhưng vẫn thầy vui, vì vài chục nghìn ngồi nhậu mỗi ngày không đáng là bao”, Viên Phan hào hứng.

Cùng với các các thông tin về cuộc thi được cập nhật liên tục trên các phương tiện truyền thông, giải thưởng được mong chờ nhất cho cuộc đua “săn khuyến mại” là căn nhà trị giá 3 tỷ đồng vẫn đang chờ đợi chủ nhân. Cơ hội chia đều cho mọi người, nên bất cứ ai thưởng thức chai bia Saigon mát lạnh dưới cái nắng oi ả, cũng có thể nhận được phần quà bí mật ẩn dưới nắp chai.

Không có nhiều dịp để sở hữu giải thưởng giá trị như một lượng vàng hay căn nhà trị giá 3 tỷ từ các chương trình khuyến mại, người tiêu dùng đừng bỏ qua những ngày cuối trước khi sự kiện chính thức kết thúc. Gần 50 lượng vàng và một căn nhà 3 tỷ đang chờ bạn chinh phục.

Sabeco anh 2

Chương trình khuyến mãi “Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ” diễn ra từ 26/4 và kéo dài hạn nhận thưởng đến hết 10/8, với cơ cấu giải thưởng lên tới gần 100 tỷ đồng gồm: 8.999.999 giải 10.000 đồng, 100 giải rồng vàng trị giá một lượng vàng, một giải đặc biệt là một că nhà trị giá 3 tỷ đồng. Thông tin giải thưởng sẽ được tìm thấy dưới nắp mỗi chai bia Saigon Special dung tích 330 ml.

Giải đặc biệt là căn nhà trị giá 3 tỷ đồng vẫn đang chờ đợi chủ nhân. Độc giả “săn nhà” bằng cách uống bia và tìm hiểu thêm thông tin về chương trình “Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ” tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm