Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
279 kết quả phù hợp
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
Thẻ VIB đón xu hướng mua sắm online
VIB đầu tư phát triển các dịch vụ thanh toán thẻ nhằm tối ưu lợi ích cho khách hàng khi nhu cầu mua sắm online ngày càng tăng, đặc biệt trong dịp Tết.
Thêm một nhà mạng bước vào lĩnh vực truyền hình theo yêu cầu
Sau Viettel và FPT Telecom, nhà mạng VNPT bước vào lĩnh vực kinh doanh truyền hình Internet, với một ứng dụng dành riêng cho nội dung thể thao.
Những ái nữ nhà tài phiệt trong vũ hội của giới siêu giàu
Ngoại trừ Eileen Gu, VĐV trượt tuyết người Trung Quốc, những cô gái được mời tới Le Bal đều xuất thân từ gia đình tài phiệt hoặc thành viên hoàng gia.
Mua hàng trên livestream đang trở thành xu hướng
Theo thống kê từ các nền tảng thương mại điện tử, người tiêu dùng Việt đang có xu hướng mua hàng thông qua livestream.
Những tác phẩm văn học dịch đáng chú ý trong năm 2022
Nhiều tác phẩm văn chương quốc tế có giá trị đã được giới thiệu đến bạn đọc Việt. Dưới đây là 6 tác phẩm văn học dịch đáng chú ý trong năm 2022.
Ứng dụng ngoại chi phối thị trường gọi đồ ăn Việt
Các ứng dụng gọi đồ ăn do doanh nghiệp ngoại đứng sau như Grab, Gojek, Baemin, ShopeeFood đang thống lĩnh mảng dịch vụ đặt đồ ăn online trong nước.
Ngành trang sức tăng trưởng bất chấp lạm phát
Ngành trang sức xa xỉ toàn cầu vẫn tăng trưởng rất tốt, bất chấp lạm phát gia tăng và suy thoái kinh tế rình rập.
Việt Nam kết nối Internet tròn 25 năm
Từ 300 người vào năm 1997, Việt Nam hiện có 70 triệu người dùng Internet.
Thất vọng khi mua sắm Lễ độc thân
Dù được dự báo nhu cầu mua sắm dịp cuối năm sẽ bùng nổ khi người dùng có xu hướng tận dụng các đợt sale, một số người dùng đánh giá đợt sale năm nay chưa thực sự hấp dẫn.
Lạm phát nhấn chìm không khí mua sắm Lễ độc thân
Khác mọi năm, các sàn thương mại điện tử lớn đều chứng kiến tăng trưởng doanh số bán hàng mùa Lễ độc thân 11/11 chậm lại.
Nguyên nhân khiến Ngày độc thân 11/11 không còn bùng nổ
Ngày hội mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không còn rộn ràng do Bắc Kinh nhắm mục tiêu vào những người có tầm ảnh hưởng.
Người Việt chuộng đặt đồ ăn, mua hàng online nhất
Thương mại điện tử có đóng góp quan trọng nhất cho nền kinh tế số Việt Nam. Người dùng chủ yếu sử dụng dịch vụ giao đồ ăn, mua sắm online.
Việt Nam tiếp tục dẫn đầu về tăng trưởng kinh tế số Đông Nam Á
Nền kinh tế số của Đông Nam Á vẫn đang trên đà đạt 1.000 tỷ USD vào năm 2030 khi mua sắm trực tuyến trở thành tiêu chuẩn.
Ông hoàng, bà chúa livestream dần hết đường làm ăn
Nếu quá phụ thuộc vào số lượng siêu sao livestream, gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc sẽ dễ gặp nhiều rủi ro.
Công dân Mỹ bị cấm làm việc cho công ty chip của Trung Quốc
Ít nhất 43 nhân sự cấp cao là người Mỹ đang làm việc tại 16 công ty bán dẫn của Trung Quốc. Nhiều người trong số còn này đang giữ các vị trí quan trọng như CEO hoặc phó chủ tịch.
USD tăng vọt, các nước nhập khẩu dầu lao đao
Đồng bạc xanh mạnh lên là thách thức với hầu hết quốc gia tiêu thụ dầu. Bởi họ không được hưởng lợi từ đà giảm mạnh của giá dầu trong năm nay.
Sức ảnh hưởng của giải thưởng sách đến doanh số xuất bản
Dữ liệu ngành xuất bản toàn cầu cho thấy các giải thưởng sách có tác động tích cực đến doanh số tác phẩm đoạt giải.
Bộ TT&TT tổ chức giao ban quản lý nhà nước Quý III/2022
Sáng 17/10, tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã tổ chức Hội nghị giao ban quản lý nhà nước Quý III/2022 với các đối tượng quản lý theo hình thức trực tuyến.
Xu hướng tiêu dùng 4.0 và sự nở rộ của ngân hàng
Thập niên thứ 3 của thế kỷ 21 chứng kiến dòng chảy công nghệ số tác động mạnh mẽ lên mọi khía cạnh đời sống và mang đến xu hướng mới trong tiêu dùng, thanh toán.