Doanh thu TMĐT của Việt Nam có thể sớm vượt Thái Lan, ngang Singapore
Doanh thu thương mại điện tử của Việt Nam vào năm 2025 được dự báo đạt 39 tỷ USD, chỉ đứng sau Indonesia trong khu vực Đông Nam Á.
279 kết quả phù hợp
Doanh thu TMĐT của Việt Nam có thể sớm vượt Thái Lan, ngang Singapore
Doanh thu thương mại điện tử của Việt Nam vào năm 2025 được dự báo đạt 39 tỷ USD, chỉ đứng sau Indonesia trong khu vực Đông Nam Á.
Vì sao người trẻ thích 'chốt đơn' trên sàn TMĐT?
Trong giai đoạn hậu Covid 19, thương mại điện tử vẫn là kênh mua sắm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Người giàu ở Trung Quốc cũng cạn tiền để mua hàng hiệu
Tình hình kinh tế bất ổn, thất nghiệp gia tăng và thu nhập giảm đã ảnh hưởng đến tâm lý mua sắm của những người tiêu dùng trẻ tuổi tại đất nước tỷ dân.
Tài kinh doanh của 'bố già công nghệ' Michael Dell
Năm 27 tuổi, Michael Dell trở thành CEO trẻ tuổi nhất thế giới khi đưa công ty của mình lọt danh sách Fortune 500.
Hành trình 25 năm của Internet Việt Nam
Trong 25 năm, Internet tại Việt Nam đã phát triển từ một dịch vụ mới, còn khiến các nhà quản lý bỡ ngỡ trở thành trụ cột của nền kinh tế số.
Cách giúp mắt sáng khỏe trong thời đại công nghệ
Gõ tìm kiếm “làm sao hạn chế thời gian dùng thiết bị số” (how to limit screen time), Google lập tức cho ra hơn 1,2 tỷ kết quả. Đâu là giải pháp đúng và đủ cho câu hỏi này?
Thương hiệu xa xỉ ở châu Âu lao đao vì vắng khách Trung Quốc
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Apple muốn biến iPhone thành ví điện tử
Việc biến iPhone thành ví điện tử đã ngốn nhiều thời gian và tiền bạc của Apple. Tuy nhiên, đây là nền tảng để gã khổng lồ công nghệ phát triển những mục tiêu lớn hơn nữa.
Thế khó của thời trang xa xỉ khi Gen Z thắt chi tiêu
Các thương hiệu cao cấp rơi vào thế khó khi khách hàng Gen Z thắt chặt chi tiêu. Nhóm người này được dự đoán sẽ chiếm 40% thị trường hàng xa xỉ quốc tế.
Lễ hội sách kém sắc hậu Covid-19
Sau đại dịch Covid-19, các lễ hội sách đang phải đánh giá lại khả năng tồn tại của mình khi lượng du khách ghé thăm đã sụt giảm đáng kể.
Livestream O2O ‘kéo’ khách đến mua hàng ra sao?
Livestream O2O chứng minh tiềm năng trở thành xu hướng dẫn đầu khi vừa giúp nhà bán hàng tăng doanh thu hiệu quả, vừa mang lại trải nghiệm mua sắm đa kênh thú vị cho người dùng.
Những người có tiền nhưng không dám tiêu ở Trung Quốc
Lần đầu tiên trong đời, chuyên viên marketing Mary phải đọc kỹ và cân nhắc giá cả sản phẩm trong siêu thị, thay vì mua sắm tùy sở thích.
Việt Nam chiếm 15% thị trường mua sắm trực tuyến Đông Nam Á
Trong năm 2022, số lượng người Việt mua hàng trực tuyến lên đến hơn 51 triệu, tăng 13,5% so với năm trước.
Gen Z hết hứng thú với chiêu cũ của nhãn hàng xa xỉ
Một chiếc túi đắt tiền không mang lại nhiều giá trị ngoài phần logo to nên nó không còn đủ sức hấp dẫn gen Z.
Những mảnh đời lạc lối trong 'Shuggie Bain: Chiếc linh hồn nhỏ'
Tiểu thuyết của Douglas Stuart là câu chuyện về cộng đồng người Anh dưới áp lực của thời kỳ chuyển giao, được khắc họa với hiện thực bạo liệt và nhân văn.
Thảm sát gia đình ở Mỹ do thầm thương bé gái 12 tuổi
Ngày 27/4/2012, vụ bắt cóc, giết người đã xảy ra tại Whiteville, Tennesse, Mỹ. Thủ phạm đã giết chết 2 mẹ con và bắt cóc 2 cô con gái của nạn nhân.
Điều gì đã xảy ra với Walmart ở Trung Quốc?
Với việc ngày càng mất thị phần tại Trung Quốc, "gã khổng lồ" ngành bán lẻ Mỹ Walmart đang đau đầu tìm giải pháp để cạnh tranh với các nhà bán lẻ nội địa của quốc gia tỷ dân.
Vừa gỡ phong tỏa, dân Trung Quốc vội vàng tiêu tiền
Dịch Covid-19 dần được kiểm soát và các chương trình ưu đãi của nhiều nhãn hàng đang khiến các tín đồ hàng hiệu ở Trung Quốc mạnh tay chi tiền trở lại.
Các sàn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh nhờ Covid-19
Dù tác động xấu đến bức tranh kinh tế chung của Việt Nam, sự xuất hiện của Covid-19 đã góp phần đẩy mạnh sự phát triển của ngành thương mại điện tử.