Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

170 kết quả phù hợp

bain company

Kinh te so Viet Nam co the dat 39 ty USD nam nay hinh anh

Kinh tế số Việt Nam có thể đạt 39 tỷ USD năm nay

0

Nền kinh tế số Việt Nam được dự báo cán mốc 39 tỷ USD trong năm nay, tăng tốc mạnh nhờ trụ cột thương mại điện tử, bùng nổ giao dịch số và mức độ ứng dụng AI cao nhất Đông Nam Á.

Thuong mai dien tu Dong Nam A vuot 180 ty USD hinh anh

Thương mại điện tử Đông Nam Á vượt 180 tỷ USD

0

Thị trường thương mại điện tử khu vực dự kiến đạt 181 tỷ USD năm nay, tăng 16% nhờ sự bùng nổ của AI và các hình thức bán hàng qua video, theo Google, Temasek và Bain & Company.

Nguoi Trung Quoc 'ren tay' khi mua sam ngay 11/11 hinh anh

Người Trung Quốc 'rén tay' khi mua sắm ngày 11/11

0

Từng là biểu tượng cho sức mua bùng nổ của Trung Quốc, Ngày Độc thân 11/11 năm nay lại ảm đạm hơn bao giờ hết. Người dân thắt chặt chi tiêu, khiến lễ hội mua sắm lớn nhất thế giới trở thành bài...

The he nhan su mang ma gene AI-First hinh anh

Thế hệ nhân sự mang mã gene AI-First

0

Khi AI dần trở thành “mã gene” của nhiều doanh nghiệp, thế hệ nhân sự tương lai cũng cần được trang bị tư duy AI-First để trở nên khác biệt.

Cac Big Tech dang tu thoi phong 'bong bong' AI hinh anh

Các Big Tech đang tự thổi phồng 'bong bóng' AI

0

Các ông lớn công nghệ đang cùng đặt cược vào AI như “con gà đẻ trứng vàng”, nhưng sự chồng chéo lợi ích và định giá ảo khiến nhiều chuyên gia lo ngại về "bong bóng" tài chính mới.

The he khong thich logo Louis Vuitton hinh anh

Thế hệ không thích logo Louis Vuitton

0

Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.

Dieu gi dang giet chet suc hut cua hang xa xi hinh anh

Điều gì đang giết chết sức hút của hàng xa xỉ

0

Ngành bán lẻ hàng cao cấp đang gặp khủng hoảng bản sắc khiến người tiêu dùng không còn muốn chi tiêu cho những món đồ họ cho rằng không tương xứng với chất lượng và giá trị.

YouTube lo ro tham vong sau 1 nam 'bat tay' Shopee hinh anh

YouTube lộ rõ tham vọng sau 1 năm 'bắt tay' Shopee

0

Với chiến lược phát triển YouTube Shopping một năm trước ở Việt Nam, YouTube tham vọng trở thành nền tảng có sức ảnh hưởng lớn nhất đối với thương mại sáng tạo.

Nguoi tieu dung Trung Quoc quay lung Cartier, Chanel hinh anh

Người tiêu dùng Trung Quốc quay lưng Cartier, Chanel

0

Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.

Pickleball tro thanh bieu tuong dia vi moi hinh anh

Pickleball trở thành biểu tượng địa vị mới

0

Trong khi hàng hiệu nhái, thuốc giảm cân và phẫu thuật thẩm mỹ trở nên phổ biến với công chúng, giới siêu giàu đang thể hiện đẳng cấp theo các cách khác.

Gia the cua chong Hyomin hinh anh

Gia thế của chồng Hyomin

0

Những ngày qua, thông tin chồng Hyomin (T-ara) là một doanh nhân thành đạt, hơn cô 10 tuổi, thu hút sự chú ý.

Nha ban hang Viet Nam da san sang voi AI? hinh anh

Nhà bán hàng Việt Nam đã sẵn sàng với AI?

0

Với sự phát triển đột phá và nhiều đổi mới, AI đang dần trở thành yếu tố cốt lõi định hình tương lai của ngành TMĐT và là chìa khóa “sống còn” của nhà bán hàng trong kỷ nguyên mới.

'Gao nuoc lanh' len hang xa xi chau Au hinh anh

'Gáo nước lạnh' lên hàng xa xỉ châu Âu

0

Vốn kỳ vọng vào thị trường Mỹ để bù đắp nhu cầu ảm đạm từ Trung Quốc nhưng giờ đây, các thương hiệu xa xỉ châu Âu phải đối mặt "bài toán" thuế quan do ông Trump đặt ra.

Skype lam an ra sao truoc khi bi 'khai tu' hinh anh

Skype làm ăn ra sao trước khi bị 'khai tử'

0

Skype từng là dịch vụ gọi điện và nhắn tin phổ biến hàng đầu thế giới, nhưng kể từ dịch Covid-19, người dùng nền tảng này liên tục sụt giảm.

Xem thêm