Ai đủ khả năng thách thức Con Cưng trên thị trường mẹ và bé?
Con Cưng vẫn dẫn đầu thị trường với 694 cửa hàng, nhưng lợi nhuận đã liên tục giảm trong các năm gần đây. Trong khi đó, Kids Plaza và AvaKids đang tăng trưởng ấn tượng.
135 kết quả phù hợp
Ai đủ khả năng thách thức Con Cưng trên thị trường mẹ và bé?
Con Cưng vẫn dẫn đầu thị trường với 694 cửa hàng, nhưng lợi nhuận đã liên tục giảm trong các năm gần đây. Trong khi đó, Kids Plaza và AvaKids đang tăng trưởng ấn tượng.
Nỗi buồn khó nói của nữ sinh Nhật Bản
Đối với nhiều nữ sinh trung học ở Nhật Bản, việc giáo viên, gia đình có lời nói, hành vi phân biệt giới tính đã tác động rất nhiều đến suy nghĩ và cảm xúc của các em.
Minh Dự duyên dáng cũng khó cứu phim ‘Mùa hè đẹp nhất’
"Mùa hè đẹp nhất" mắc không ít lỗi về kịch bản, cách dựng. Diễn xuất tròn vai của dàn cast, đặc biệt là Minh Dự đã giúp tác phẩm gỡ điểm.
Tom Cruise làm gì khi Suri tốt nghiệp?
Ngôi sao “Top Gun” được bắt gặp đi xem show Taylor Swift tại London tối 22/6. Trước đó, lễ tốt nghiệp trung học của Suri diễn ra mà không có sự góp mặt của nam diễn viên.
Ông Nguyễn Đức Tài xin lỗi cổ đông vì giá cổ phiếu MWG thấp
Chủ tịch Thế Giới Di Động gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến cổ đông vì cổ phiếu MWG không mang lại hiệu quả như mong muốn và cho biết sẽ cố gắng cải thiện hiệu quả trong năm nay.
Tham vọng ‘mang cả nước Nhật về cho bé’ của start up Việt
Mong muốn mang đến sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật nhưng phù hợp túi tiền số đông người tiêu dùng trong nước, Nobinobi quyết định đưa thương hiệu SmartAngel về Việt Nam.
Chuỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids thu gần 109 tỷ đồng/tháng
Từ mức 800 triệu đồng/tháng ở thời điểm đầu năm 2023, doanh thu của mỗi cửa hàng mẹ và bé AVAKids của Thế Giới Di Động đã tăng lên 1,7 tỷ đồng/tháng vào cuối năm.
Thế Giới Di Động đặt mục tiêu lãi gấp 14 lần
Doanh nghiệp do Chủ tịch Nguyễn Đức Tài điều hành đặt mục tiêu doanh thu 125.000 tỷ đồng và lãi sau thuế 2.400 tỷ đồng, mức lãi kế hoạch cao gấp 14 lần thực hiện năm 2023.
Lợi nhuận Thế Giới Di Động chạm đáy 10 năm
Thế Giới Di Động đã đóng cửa hơn 200 cửa hàng hoạt động không hiệu quả nhằm tái cấu trúc toàn diện sau một năm kinh doanh kém sắc.
Triệu phú Anh học tinh thần không lùi bước từ danh họa Van Gogh
Triệu phú Anh khuyên khi gặp chuyện nhọc nhằn, hãy nhớ đến Vincent Van Gogh từng lang thang khắp miền ác mộng, cơ cực chỉ vì niềm tin của riêng mình.
Chọn siro ho cảm nào tốt cho con?
Với phụ huynh có con lần đầu, việc chọn siro ho cảm thảo dược rất quan trọng để giúp trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ giảm triệu chứng ho, đờm, sổ mũi.
Con Cưng ‘rẽ sóng’, khai trương hai Super Store tại Cà Mau và TP.HCM
Sau khi trung tâm mua sắm "all in one" cho mẹ và bé Super Center đầu tiên ra mắt ở TP.HCM năm 2022, chưa đầy 1,5 năm, tổng số siêu thị mô hình mới của Con Cưng cán đích 16.
Lợi nhuận Con Cưng lao dốc 95%
Sau khi nhận khoản đầu tư 90 triệu USD từ quỹ Quadria Capital, chuỗi bán lẻ mẹ và bé Con Cưng báo lãi ròng năm 2022 giảm tới 95% so với cùng kỳ, xuống còn khoảng 5 tỷ đồng.
Thế hệ thích sống chung với bố mẹ
Tại Vương quốc Anh, giá thuê nhà và chi phí sinh hoạt tăng cao. Sau khi vật lộn với các khoản tiền, nhiều người trẻ quyết định dọn về sống chung với gia đình.
Cố xoay xở vài trăm triệu đồng để làm đám cưới
Ngoài quỹ riêng, vợ chồng Hùng Phúc vay phụ huynh 550 triệu đồng để lo liệu đám cưới. Còn Bảo Anh và bạn trai tích cóp trong 2,5 năm để tự chi trả cho hôn lễ từ đầu đến cuối.
Cái khó của cô dâu Trung Quốc từ chối sính lễ
Zhang Minmin không đồng ý với tục lệ hét giá cô dâu và từ chối để gia đình định giá tiền sính lễ. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của cô đều không có tác dụng và bị coi là "đồ ngốc".
Những tác phẩm nổi bật của Toni Morrison
Theo The Guardian, Toni Morrison là một trong những nhà văn Mỹ vĩ đại nhất. Bà để lại cho đời một kho tàng tác phẩm ấn tượng với những tác phẩm như “Beloved, “The bluest eye”...
Áp lực phải tiêu tiền cuối năm
Tủ đồ đã chật cứng, chỉ còn hơn một tháng nữa là hết năm, Hà Vy (28 tuổi, thành phố Thủ Đức, TP.HCM) vẫn mua thêm ít nhất 3 bộ trang phục dự tiệc.
Hành trình Ích Nhi trở thành 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022'
Danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” là bảo chứng cho nỗ lực của Ích Nhi trên hành trình 14 năm thực hiện sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe trẻ em”.
Học yêu thương từ những điều bé nhỏ
Chúng ta hoài niệm về tuổi thơ bằng những cảm xúc dịu ngọt, quá đỗi êm đềm. Với con trẻ, hãy để mỗi ngày trôi qua biến thành kỷ niệm cùng yêu thương đong đầy.