Điều gì đưa xu hướng Lifestyle lên ngôi trong tiêu dùng hiện đại?
Khi thu nhập cải thiện, nhu cầu thể hiện dấu ấn cá nhân và tận hưởng cuộc sống của người Việt ngày càng rõ nét, trở thành chất xúc tác quan trọng thúc đẩy nền kinh tế trải nghiệm.
1.157 kết quả phù hợp
Khi thu nhập cải thiện, nhu cầu thể hiện dấu ấn cá nhân và tận hưởng cuộc sống của người Việt ngày càng rõ nét, trở thành chất xúc tác quan trọng thúc đẩy nền kinh tế trải nghiệm.
Toàn bộ quần áo, túi xách, mắt kính bà Lim Se-ryeong diện khi xuất hiện ở lễ phong sĩ quan hải quân của con trai đều được tìm mua và nhanh chóng bán hết tại Hàn Quốc.
AVI-8 trình làng mẫu đồng hồ đa dụng hướng đến nhu cầu đeo hàng ngày giá chỉ 450 USD. Hãng Anh Quốc Fears thử nghiệm đưa tinh thần hội họa hiện đại lên mặt số sơn mài.
Từ ngày hội giảm giá đông nghẹt khách, Black Friday giờ dần mất "chất" khi khuyến mãi bị loãng, chi tiêu giảm và người mua ưu tiên đặt hàng online thay vì chen chân đến cửa hàng.
Chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, hệ thống WinMart/WinMart+ chủ động làm việc với các nhà cung cấp từ 2-3 tháng trước Tết nhằm tăng cường dự trữ hàng hóa, ổn định giá bán.
Theo Bách Hóa Xanh, Ninh Bình được chọn để mở 20 cửa hàng đầu tiên tại miền Bắc nhờ vị trí giao thoa Bắc - Trung và lợi thế về hạ tầng, nguồn cung ứng.
Vingroup phối hợp Bộ Y tế, Sở Y tế và UBND TP Đà Nẵng tổ chức lễ bàn giao xe cấp cứu và trang thiết bị y tế cho Trung tâm Cấp cứu thành phố Đà Nẵng.
Tổng giám đốc MWG Vũ Đăng Linh khẳng định tập đoàn không theo đuổi bất kỳ thương vụ M&A nào ở thời điểm này, cũng không có kế hoạch mua thêm doanh nghiệp bên ngoài.
Vincom Mega Mall Royal Island tại đảo Vũ Yên - Hải Phòng vừa chính thức tung loạt ưu đãi hấp dẫn và ra mắt chuỗi hoạt động giải trí sôi động xuyên suốt tháng 11.
Saigon Co.op triển khai chương trình trợ giá "Thả ga mua sắm - giá có Co.op lo" vừa giữ nhịp bình ổn, vừa mở chuỗi ưu đãi đến 30% cho nhóm hàng rau củ quả, thịt, thủy - hải sản.
Bước sang tuổi 32 đầy nhiệt huyết và bản lĩnh, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) ghi dấu cột mốc mới trên hành trình kiến tạo những giá trị bền vững.
Dù bị tác động do dịch bệnh, bão lũ nhưng nguồn cung thịt dịp Tết 2026 vẫn dồi dào, đảm bảo thị trường nhờ tái đàn sớm và lượng thịt nhập khẩu tăng mạnh.
Mastercard khẳng định vai trò tiên phong trong chuyển đổi số tại Việt Nam, mang công nghệ thanh toán hiện đại giúp kết nối an toàn, thúc đẩy kinh tế số và phát triển bền vững.
Ngày 7/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) khai trương siêu thị Co.opmart Thống Nhất tại phức hợp Bcons City Mall, thuộc cụm đô thị mở rộng TP.HCM.
Các doanh nghiệp sách chuyển đổi số, sách nói đang chủ động kiến tạo hệ sinh thái mới để bứt tốc. Tuy nhiên, họ cũng cần các chính sách hỗ trợ cụ thể và hạ tầng số đồng bộ.
Trung tâm cấp cứu và vận chuyển 115 Bắc Ninh được xây dựng do Bộ Y tế chủ trì và tập đoàn Vingroup tài trợ 1.000 tỷ đồng.
Sau khi đạt lợi nhuận dương ở cả hai mô hình WinMart và WinMart+, WinCommerce đặt mục tiêu mở thêm 1.000-1.500 cửa hàng trong năm 2026, hướng tới mạng lưới 10.000 điểm bán.
Giữa lúc người tiêu dùng Trung Quốc chớm hứng thú trở lại với hàng xa xỉ, các thương hiệu tìm cách thu hút nhóm thu nhập cao bằng trải nghiệm độc đáo và cá nhân hóa.
Sau khi ghi nhận lợi nhuận ròng hơn 1.866 tỷ đồng trong quý III/2025, Masan Group đặt kế hoạch hướng tới mức lợi nhuận cả năm đạt 6.500 tỷ đồng.
Thị trường bán lẻ Việt Nam quy mô hơn 309 tỷ USD đang bước vào giai đoạn tăng trưởng nhanh bậc nhất khu vực, với kênh bán lẻ hiện đại dự báo đạt 35% vào năm 2030.