Thất kinh ngồi quán cà phê cheo leo vách đá tại Trung Quốc
Để thưởng thức ly cà phê tại quán Gushi Cliff, du khách phải mất gần 30 phút leo lên vách đá cao khoảng 70 m.
637 kết quả phù hợp
Thất kinh ngồi quán cà phê cheo leo vách đá tại Trung Quốc
Để thưởng thức ly cà phê tại quán Gushi Cliff, du khách phải mất gần 30 phút leo lên vách đá cao khoảng 70 m.
Những quán bar một mặt bằng, nhiều mặt hàng
Không chừa khoảng nghỉ, các chủ quán bar cố gắng tận dụng mặt bằng để mở thêm dịch vụ, đa dạng hóa trải nghiệm cho khách hàng.
Vì sao ZUS Coffee khiến cả Đông Nam Á tìm học
ZUS Coffee, chuỗi cà phê đã vượt qua Starbucks để chiếm vị trí số một Malaysia, mong muốn trở thành “Air Asia” trong lĩnh vực cà phê.
Người Việt sắp phải chi 100.000 đồng cho một ly cà phê
Với giá quanh mức 120.000 đồng/kg như hiện nay, các đơn vị kinh doanh cho biết người tiêu dùng có thể phải trả trên dưới 100.000 đồng để uống 1 ly cà phê hàng ngày.
Giá cà phê thế giới hôm nay tăng mạnh trở lại sau 2 phiên lao dốc liền trước. Tại Việt Nam, giá xuất khẩu bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục, kim ngạch 9 tháng vượt cả năm 2023.
Kiếm hàng chục triệu đồng mỗi tháng nhờ 'kể chuyện cho người lạ'
Chia sẻ những câu chuyện đời thường lên TikTok không chỉ mở ra cơ hội kiếm tiền mới, mà thậm chí còn trở thành bước ngoặt thay đổi hoàn toàn cuộc sống của nhiều người trẻ.
Thương hiệu siêu sang trong ngành sách
Nhà xuất bản Assouline đã tạo dựng tên tuổi bằng cách làm những cuốn sách có giá bán từ 1.000 USD trở lên, làm tủ sách giới hạn, tạo ra những Hermès Birkin của giới xuất bản.
Độc lạ căn nhà 4 mặt tiền giữa đường Hà Nội
Căn nhà "siêu hiếm" rộng chưa đầy 20 m2 trên phố Đại La (Hà Nội) có đủ 4 mặt tiền, được chủ nhà sửa sang và cho thuê kinh doanh. Điểm đặc biệt của căn nhà là đứng một mình, sừng sững như "ốc đảo"...
Chuỗi cà phê mới của ông Nguyễn Hải Ninh nhận đầu tư từ quỹ ngoại
Every Half là chuỗi cà phê với 8 cửa hàng tại các vị trí đắc địa ở TP.HCM.
Xu hướng 'khách sạn hóa' văn phòng
Các doanh nghiệp đang "khách sạn hóa" các văn phòng với tiện nghi hạng nhất, trong nỗ lực tạo ra những nhân viên hạnh phúc để tăng năng suất làm việc.
Những chuỗi cà phê mới nổi đang 'đe dọa' các 'ông lớn'
Thị trường chuỗi trà và cà phê tại Việt Nam trở nên sôi động với sự góp mặt của những cái tên như Katinat, Phê La, Rang Rang, Every Half, %Arabica.
Hồi sinh chợ truyền thống bằng AI
Khi người trẻ ưa tiện lợi thích đi chợ online, mua sắm trên sàn TMĐT, Trung Quốc cố gắng cải tạo các chợ đồ sống cũ với bảng LED, cân thông minh AI, hỗ trợ thanh toán điện tử...
Steve Jobs so sánh máy tính bảng với cái gì?
Trong các bài giới thiệu sản phẩm của Apple, Steve Jobs luôn vận dụng kỹ thuật liên tưởng để làm cho những con số “biết nói”, có ý nghĩa hơn.
FENDI Casa ra mắt tại TP.HCM, hướng đến giới trẻ thành thị
Thương hiệu nội thất cao cấp đến từ Italy chính thức chào sân tại Việt Nam, mang đến các thiết kế xa xỉ, hòa quyện giữa di sản Rome cổ kính và xu hướng hiện đại.
Đồ uống đang làm cả thế giới xôn xao của Hàn Quốc
Sau các món ăn truyền thống từng “gây bão", cà phê hòa tan của Hàn Quốc tiếp tục trở thành thức uống thu hút sự quan tâm của nhiều người nước ngoài.
Lý do The Boyfriend của Nhật Bản gây sốt
The Boyfriend hiện lên tựa thước phim điện ảnh mộng mơ với những khung hình ngọt ngào, ngập nắng, sưởi ấm người xem bằng hành trình thanh mát, giàu xúc cảm và đầy sự chữa lành.
Trào lưu người Mỹ vào Starbucks gọi cà phê muối kiểu Việt Nam
Order món đồ uống làm riêng ở Starbucks để có hương vị giống như cà phê muối Việt Nam đang trở thành xu hướng phổ biến trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok.
Giang Hồng Ngọc kể gia đình phá sản, từng ở 30 nhà trọ
"Anh trai tôi mất mà không thể đưa quan tài vào nhà trọ, điều đó như cú sốc tâm lý, ám ảnh tôi đến nhiều năm sau này" - Giang Hồng Ngọc từng tâm sự.
Cháy quán cà phê ở phố cổ Hà Nội lúc rạng sáng
Thông tin từ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Hoàn Kiếm, một vụ cháy đã xảy ra tại ngôi nhà ở số 23 phố Hàng Vải (quận Hoàn Kiếm).
Quản lý rooftop bar ở TP.HCM, Hà Nội khó 'như làm nông'
Để theo đuổi mô hình trên sân thượng, các quán bar, pub tại TP.HCM và Hà Nội phải "nương" theo thời tiết để vận hành, chấp nhận những ngày không một bóng khách.