Techcombank nâng tầm trải nghiệm tại Anh trai vượt ngàn chông gai
Là nhà đồng đầu tư chương trình, Techcombank nổi bật với chiến lược tặng vé độc quyền và trải nghiệm sáng tạo, giúp khách hàng được “sinh lời tự động” mỗi ngày.
641 kết quả phù hợp
Techcombank nâng tầm trải nghiệm tại Anh trai vượt ngàn chông gai
Là nhà đồng đầu tư chương trình, Techcombank nổi bật với chiến lược tặng vé độc quyền và trải nghiệm sáng tạo, giúp khách hàng được “sinh lời tự động” mỗi ngày.
Sự biến mất của những chiếc bộ đàm trên taxi
Thiết bị liên lạc từng đóng vai trò rất quan trọng trong ngành taxi, giờ đây đã bị thay thế bằng những chiếc smartphone.
Agribank và Trung tâm RAR triển khai xác thực điện tử qua VNeID
Agribank và Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) - Bộ Công an vừa ký kết triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID trên Agribank Plus.
Techcombank hợp tác Deloitte triển khai giải pháp nâng cao quản trị
Ngày 23/12, ngân hàng Techcombank công bố đã hợp tác cùng Deloitte triển khai thành công giải pháp hoạch định nguồn lực doanh nghiệp Oracle Fusion Cloud ERP.
Giải pháp đi Metro số 1 không dùng tiền mặt
Sau khi tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) đi vào hoạt động ngày 22/12, nhiều người quan tâm đến giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt để di chuyển thuận tiện hơn.
Techcombank gấp rút hỗ trợ khách hàng định danh tài khoản trước giờ G
Techcombank liên tục hỗ trợ trên đa kênh và tặng điểm thưởng khi khách hàng cập nhật giấy tờ tùy thân và đăng ký sinh trắc học, đảm bảo giao dịch thông suốt từ ngày 1/1/2025.
Agribank đẩy mạnh ứng dụng dữ liệu dân cư theo Đề án 06
Agribank cùng ngành ngân hàng tập trung thực hiện Kế hoạch 01 trong triển khai Đề án 06 của Chính phủ, đầu tư xây dựng và phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin.
NCB tiếp tục vào 'Top 50 sản phẩm - Dịch vụ tin dùng Việt Nam'
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) được vinh danh 2 năm liên tiếp trong lễ trao giải "Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2024" do Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy) tổ chức.
Thủ tướng yêu cầu Hà Nội, TP.HCM tăng trưởng 8-10% năm 2025
Thủ tướng vừa ban hành công điện về việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế năm 2025, trong đó giao các lãnh đạo Bộ, ngành, địa phương phấn đấu nâng tăng trưởng GDP năm 2025 trên 8%.
Nữ nhân viên 'qua mặt' bà chủ, chiếm đoạt 450 triệu đồng
Lợi dụng việc được bà chủ giao điện thoại để xử lý công việc của công ty, Phượng lén lút đăng nhập vào ứng dụng ngân hàng rồi chuyển tiền 61 lần sang tài khoản của mình.
HDBank dẫn đầu thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số eCash
Liên tục bổ sung các giải pháp số, eCash - giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng của HDBank - mang lại cho khách hàng trải nghiệm quản lý tài chính thông minh cùng nhiều lợi ích.
BIDV triển khai xác thực khách hàng qua VNeID trên SmartBanking
Ngày 2/12, ngân hàng BIDV cùng Trung tâm RAR - Bộ Công an, đã ký kết hợp đồng triển khai dịch vụ xác thực khách hàng điện tử thông qua VNeID trên ứng dụng BIDV SmartBanking.
3 trường hợp bị ngân hàng khóa thẻ, dừng giao dịch từ 1/1/2025
Một số quy định mới về hoạt động thẻ ngân hàng sẽ có hiệu lực từ ngày 1/1/2025, nhằm nâng cao bảo mật và đảm bảo an toàn trong giao dịch.
Nhà tuyển dụng AI gây khó dễ ứng viên ngân hàng Trung Quốc
Nhiều ngân hàng tại Trung Quốc nhanh chóng ứng dụng AI vào khâu phỏng vấn nhân sự. Tuy nhiên, công cụ tuyển dụng này nhận về phản ứng trái chiều từ phía ứng viên.
Hé lộ sân khấu 'cực cháy' concert Anh trai vượt ngàn chông gai Day 2
Concert Anh trai vượt ngàn chông gai Day 2 hứa hẹn còn bùng nổ hơn Day 1 với hệ thống sân khấu hoành tráng hơn và không gian trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn từ Techcombank.
Techcombank công bố khung trái phiếu xanh
Techcombank là ngân hàng tư nhân đầu tiên tại Việt Nam công bố khung trái phiếu xanh - bước đi quan trọng hướng đến phát triển bền vững.
Khách hàng SHB cần bổ sung thông tin sinh trắc học trước ngày 31/12
SHB khuyến nghị khách hàng nhanh chóng bổ sung thông tin sinh trắc học sớm nhất có thể và trước ngày 31/12 để không bị gián đoạn giao dịch.
HDBank đoạt 2 giải thưởng tại Hội nghị Thành viên NAPAS 2024
Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực ngân hàng và thanh toán số với 2 giải thưởng tại Hội nghị Thành viên NAPAS 2024.
Khách hàng bức xúc vì bị thu hồi SIM số đẹp, VinaPhone nói làm đúng
Khách hàng tại Hà Nội là anh Q., sở hữu SIM số đẹp 0XX7.999.999, phản ánh bị thu hồi SIM nêu trên mà không nhận được thông báo. Tuy nhiên, VinaPhone khẳng định nhà mạng làm đúng.
Mất hàng trăm triệu đồng vì cài app điện lực giả
Kẻ gian giả danh nhân viên điện lực để gọi điện, yêu cầu và hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng giả để thanh toán tiền điện, từ đó truy xuất thông tin tài khoản ngân hàng.