Nỗ lực cuối cùng của thị trường xa xỉ Trung Quốc
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
974 kết quả phù hợp
Nỗ lực cuối cùng của thị trường xa xỉ Trung Quốc
Versace, Burberry và nhiều hãng xa xỉ khác đồng loạt giảm giá đến 50% ở xứ tỷ dân. Đây là nỗ lực cuối cùng của họ nhằm thu hút khách hàng Trung Quốc trong bối cảnh kinh tế ảm đạm.
Chiến lược xây dựng tầm ảnh hưởng cá nhân
Cách tiếp cận tầm ảnh hưởng xoay quanh năng lực thuyết phục bẩm sinh của bạn và củng cố chúng để tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn.
Burberry thay CEO giữa cơn bão suy thoái
Trong bối cảnh doanh thu sụt giảm mạnh, dự báo thua lỗ, thương hiệu áo trench coat nổi tiếng thông báo CEO mới Joshua Schulman sẽ thay thế ông Jonathan Akeroyd.
Cần bao nhiêu tiền để lọt top 2% siêu giàu Mỹ?
Tính đến năm 2025, để lọt vào top 2% giàu nhất nước Mỹ, cá nhân sẽ cần sở hữu ít nhất 2,7 triệu USD.
PV GAS xây dựng Chiến lược phát triển Tổng công ty
Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) mới đây đã tổ chức Hội thảo về định hướng “Xây dựng Chiến lược phát triển Tổng công ty và kế hoạch triển khai Chiến lược phát triển thị trường khí”.
Tây Ban Nha từ bỏ 'DNA Real Madrid' và thuyết nhị nguyên
"DNA của Real Madrid" có mặt ở khắp EURO 2024 ngoại trừ Tây Ban Nha, điều đó có đúng không? Để trả lời điều này thì cần thừa nhận hai tiên đề khá chính xác cho bóng đá năm 2024.
Vì sao con người muốn có tầm ảnh hưởng?
Ảnh hưởng giữa người với người là lợi thế nhân sinh truyền lại trong ADN của chúng ta. Nó là thứ cho phép ta tập hợp, hợp tác, và tỏa ra khắp địa cầu.
Mối nguy từ việc đổ tiền vào xuất bản sách của ngôi sao mạng xã hội
Các nhà xuất bản đang chi những khoản tiền bản quyền, ngân sách tiếp thị lớn cho sách của ngôi sao truyền thông. Trong khi đó, chất lượng xuất bản phẩm chưa tương xứng với số tiền được nhận.
Doanh nghiệp Trung Quốc muốn tăng đầu tư đường sắt tại Việt Nam
Các doanh nghiệp Trung Quốc bày tỏ quan tâm tới cơ hội hợp tác với doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực thế mạnh là phát triển dự án hạ tầng giao thông chiến lược.
Thủ tướng hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc
Chiều 26/6/2024, tại Đại lễ đường Nhân dân, Thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc), Thủ tướng Phạm Minh Chính hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình.
Kido muốn mở 12.000 cửa hàng bán bánh bao
Lãnh đạo Kido khẳng định mô hình cửa hàng miniBao này là "xương sống" trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
Phẩm cách lãnh đạo của 6 chiến lược gia ảnh hưởng thế giới
Cuốn "Lãnh đạo - 6 chiến lược gia kiệt xuất định hình thế giới" viết về 6 nhân vật đã trở thành kiến trúc sư của công cuộc phát triển đất nước họ thời hậu chiến.
Hãng bay Thái đề xuất nâng cấp sân bay địa phương lên quốc tế
Hiệp hội Hàng không Thái Lan (AAT) đã kêu gọi chính phủ nâng cấp thêm nhiều sân bay địa phương thành sân bay quốc tế nhằm tạo ra doanh thu du lịch cao hơn cho thành phố hạng 2.
Du lịch đường thủy và nỗi lo 'mắc cạn'
Theo chuyên gia, mô hình du lịch đường thủy tại Việt Nam chưa phát triển xứng tầm với tiềm năng. Hạ tầng, tình trạng ô nhiễm và kinh nghiệm vận hành là một số thách thức.
Hàng Apple bán chạy ra sao trước khi biến mất trên TikTok Shop?
Trước khi bị hãng yêu cầu gỡ bỏ sản phẩm, các chuỗi FPT Shop, Viettel Store đều thu lớn nhờ kinh doanh sản phẩm Apple trên TikTok Shop.
Kỷ luật hai nguyên Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội
Ông Nguyễn Ngọc Phi và ông Huỳnh Văn Tí, nguyên Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, bị Thủ tướng kỷ luật cảnh cáo do có những vi phạm, khuyết điểm trong công tác.
HLV Kim Sang-sik không dùng mạng xã hội
Tân HLV trưởng tuyển Việt Nam bị nhiều kẻ xấu sử dụng hình ảnh để câu view, gây ảnh hưởng đến tên tuổi cũng như công việc của ông.
'Thảm họa truyền thông’ của giám đốc PR Baidu
Khoe khoang về môi trường làm việc độc hại, chèn ép nhân viên, giám đốc PR của Baidu nhận làn sóng chỉ trích dữ dội, đến mức phải từ chức.
Mercedes-AMG C 63 bán chậm do chuyển đổi sang động cơ 4 xy-lanh
Kết quả kinh doanh các mẫu xe Mercedes-AMG C 63 và GLC 63 sẽ ảnh hưởng đến chiến lược của hãng xe trong tương lai.
Quyết tâm 'chỉ được thắng' trong trận Điện Biên Phủ
Phương hướng chiến lược do Trung ương Đảng Lao động Việt Nam vạch ra là: Chắc thắng thì đánh cho kỳ thắng. Không chắc thắng thì kiên quyết không đánh.